Học cách phối đồ với jeans trắng sáng bừng ngày đông ảm đạm.

Học cách phối đồ với jeans trắng sáng bừng ngày đông ảm đạm.

Đồ jeans luôn là một trong những biểu tượng của mọi thời đại. Dù bạn ở thời đại nào, bạn làm gì hay phong cách của bạn ra sao, đồ jeans vẫn luôn mang đến cho bạn sự thoải mái, hiện đại và chắc chắn là chẳng bao giờ lỗi mốt. Và trong những ngày mùa đông u ám, hãy chọn cho mình những món đồ jeans với sắc trắng đầy sức sống để trở nên rạng rỡ hơn nhé các cô gái. Chỉ cần một chút tinh tế khi phối đồ với jeans trắng, chắc chắn bạn sẽ có được một vẻ ngoài đầy ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.


1. Quần jeans trắng 
Quần jeans là một trong những món đồ phổ biến mà hầu như ai cũng sở hữu nhưng sắc trắng lại là gam màu ít được lựa chọn bởi nhược điểm khó mix đồ và hơi kén người mặc. Tuy nhiên, chỉ cần một chút tinh tế và thẩm mĩ, các bạn có thể loại bỏ được nỗi lo lắng đó để trở nên cá tính và sành điệu hơn. Với món đồ này, bạn chỉ cần kết hợp với một chiếc áo len màu sắc hay chiếc sơ mi gam màu tương phản là bạn đã có ngay vẻ ngoài đầy bắt mắt rồi. Đơn giản nhưng không kém phần nổi bật là những gì mà chiếc quần jeans trắng này mang lại. Ngại gì mà không thử nào? Chỉ cần một chút bí kíp, bạn đã có thể phối đồ với jeans trắng sành điệu như những tín đồ thời trang thực thụ rồi.





      
2. Phối đồ cùng chân váy jeans trắng
Chân váy vốn là món đồ dành cho những cô bạn ưa thích sự nhẹ nhàng, nữ tính. Tuy nhiên, trong dòng chảy của thời trang hiện đại, những chiếc chân váy đã trở nên cá tính và năng động hơn với chất liệu jeans hiện đại. Đặc biệt, gam màu trắng tinh khôi lại mang đến cho những chiếc chân váy jeans vẻ ngoài đầy phong cách nhưng vẫn giữ nguyên được nét đáng yêu, nữ tính của phái đẹp. Phối đồ với jeans trắng không khó nhưng cần thiết có những bí kíp riêng để tạo nên sự khác biệt. Diện một chiếc chân váy jeans màu trắng cùng một chiếc áo len mỏng đầy màu sắc, đảm bảo bạn sẽ thu hút không ít ánh nhìn từ những người xung quanh bởi vẻ sành điệu của mình. 
   




3. Năng động, cá tính cùng áo khoác ngắn
Nhắc đến chất liệu jeans năng động, không thể không nhắc đến những chiếc áo jacket đình đám bởi sự hiện đại, cá tính mà chúng mang lại. Bên cạnh những màu sắc quen thuộc, gam màu trắng sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục mùa đông ấn tượng của bạn với những cách phối đồ độc đáo. Đông đến rồi, hãy sắm ngay cho mình một chiếc áo khoác ngắn với sắc trắng trẻ trung để mùa đông của bạn thêm sức sống nhé các cô gái. Hãy thể hiện sự cá tính của mình thông qua những cách phối đồ với jeans trắng thật sành điệu và ấn tượng cùng áo khoác ngắn hiện đại.
   



 

Những gợi ý phối đồ đầy thời trang dưới đây sẽ giúp bạn có thể mặc đồ jeans trắng thật sành điệu trong mùa đông.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====