5 món đồ mùa đông bạn không nên tiếc tiền đầu tư

5 món đồ mùa đông bạn không nên tiếc tiền đầu tư

Những bước chân đầu tiên của mùa đông đã chạm cửa bằng những cơn gió lành lạnh. Đến thời điểm này, bạn chẳng còn diện được những chiếc áo cộc tay mát mẻ hay những bộ trang phục mùa thu sành điệu nữa mà thay vào đó là những món đồ ấm áp hơn. Hãy xem qua mùa đông này chúng ta sẽ cần gì nhé. Và với những món đồ mùa đông này, bạn đừng nên tiếc tiền đầu tư bởi chúng sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài đầy ấn tượng mà vẫn ấm áp trong những ngày gió lạnh đấy.
 

1. Áo len cổ lọ - Món đồ mùa đông ấm áp cho các cô gái

Những chiếc áo len cổ lọ luôn là một phần không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của các cô nàng mỗi độ gió về. Không thể phủ nhận độ phổ biến cũng như tính năng giữ ấm của những chiếc áo đơn giản này. Đặc biệt trong mùa đông năm nay, những mẫu áo len cổ lọ đã trở nên đa dạng hơn về chất liệu, kiểu dáng mang đến cho các chị em vẻ ngoài sành điệu, thời trang đầy cá tính. Sự ấm áp mà những chiếc áo len cổ lọ mang lại cùng kiểu dáng cá tính sẽ không khiến chị em hối tiếc khi quyết định đầu tư vào chúng đâu.
    




2. Áo jacket da- Sành điệu đón đông về

Áo jacket là loại áo khoác ngắn đặc trưng của mùa đông. Đây có thể coi là một món đồ mùa đông “tủ” của các cô gái ưa thích sự năng động, cá tính. Với bất kỳ loại trang phục nào, chỉ cần khoác ngoài một chiếc jacket da sành điệu là bạn đã có thể nhanh chóng tạo nên một phong cách đặc trưng của mình trong mùa đông này. Ngay cả những set đồ đơn giản nhất cũng có thể mang đến cho bạn phong thái chuyên nghiệp, thời thượng chỉ với một chiếc jacket da. Việc của bạn bây giờ chỉ là đầu tư và trở nên bắt mắt hơn với những gì mà chúng mang lại.
 



  
3. Áo khoác dạ- Sự ấm áp lan tỏa những ngày gió mùa

Bạn sẽ chẳng thể nào rời xa được những chiếc áo khoác dạ trong những ngày mùa đông lạnh giá. Áo khoác dạ với nhiều kiểu dáng phù hợp với tất cả các dáng người, phong cách hay bất kỳ môi trường nào mà bạn đến. Đây là món đồ mùa đông chẳng hề xa lạ với các cô gái và chúng luôn đem đến cho người mặc cảm giác ấm áp, thoải mái trong những ngày mùa đông rét mướt. Có rất nhiều dáng áo mà bạn có thể lựa chọn như áo khoác oversized, áo khoác dáng dài hay áo dáng ngắn. Và bạn chẳng cần mất quá nhiều thời gian để phối món đồ này một cách hoàn hảo bởi bản thân chúng đã toát lên vẻ thời thượng, hiện đại mà bất kỳ trang phục nào cũng có thể đi cùng.





  
4. Skinny jeans- Sành điệu ngày giá rét

Món đồ mùa đông vô cùng phổ biến cho phái đẹp chính là những chiếc skinny jeans sành điệu. Những chiếc quần skinny jeans sẽ phát huy tác dụng giữ ấm đôi chân bạn trong những ngày gió mùa. Sự ôm sát của loại quần này không những giúp bạn khoe đôi chân nuột nà lại còn khiến bạn cảm thấy ấm áp hơn đáng kể đấy. Vào mùa đông, thay vì chọn những chiếc áo sơ mi hay áo voan điệu đà, bạn hãy chọn cho mình những chiếc áo len cá tính để kết hợp cùng skinny jeans  hoặc nếu muốn trở nên năng động, khỏe khoắn hơn, hãy lựa một chiếc áo nỉ thụng để diện cùng quần ôm nhé. Đảm bảo bạn sẽ trở nên bắt mắt và thu hút những người xung quanh đấy.
   


 
5. Bốt cao cổ- Sang trọng đầy quý phái.

Bốt cao cổ sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho phái đẹp trong mùa đông năm nay. Với quá nhiều đặc tính hữu dụng như giữ ấm hoàn hảo, tôn lên vẻ đẹp của đôi chân cũng như phong cách thời trang cá nhân, những đôi bốt cao cổ sẽ là một trong các món đồ luôn chiếm được cảm tình với phái đẹp mỗi khi mùa lạnh bắt đầu. Những đôi bốt cao cổ không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn mang đến cho chị em một phong cách sang trọng, đẳng cấp đậm chất thời thượng. 
   




Điểm danh những món đồ thời trang giúp bạn tỏa sáng trong mùa đông này.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====