Xu hướng bốt mùa đông: Sự ngược dòng đầy ngoạn mục của đôi bốt béo ấm áp

Xu hướng bốt mùa đông: Sự ngược dòng đầy ngoạn mục của đôi bốt béo ấm áp

Không nổi đình nổi đám như những dáng bốt thông thường khác, bốt “béo” dường như là một món đồ giữ ấm cho đôi chân bạn mà ít mang tính thời trang. Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, dáng bốt này lại khiến các cô gái “xiêu lòng” bởi vẻ đáng yêu và sự ấm áp mà chúng mang lại. Chỉ cần biết phối đồ một chút, có thể món đồ cơ bản này sẽ khiến vẻ ngoài của bạn thêm phần thu hút đấy. 
 

Nói đến bốt mùa đông, không thể bỏ qua dáng bốt “mập ú”  ấm áp được gọi với một cái tên khác dễ thương là “bốt béo”. Từ những năm 2000, bốt béo đã xuất hiện và bắt đầu “làm mưa làm gió” trong làng thời trang bởi thiết kế độc đáo và ứng dụng tuyệt vời của chúng trong những ngày mùa đông giá lạnh. Mặc dù với dáng vẻ khá lạ mắt, “đập tan” những định kiến về bốt từ trước đến nay và vấp phải không ít những lời chỉ trích của những người trong nghề, những những đôi bốt béo với kiểu dáng “cục mịch”, “xấu xí” vẫn thu hút đông đảo lượng người yêu thích. Cho đến nay, chúng vẫn giữ được vị trí của mình trong làng thời trang và mang đến cho người đi sự thoải mái, ấm áp đầy tính thời trang.
    



Tuy nhiên, trong những năm gần đây, sức nóng của bốt béo dường như bị hạ nhiệt bởi sự vươn lên “chóng mặt” của các dáng bốt thời thượng đang thịnh hành. Nhưng không vì thế mà chúng mất đi sự độc đáo cũng như nét cá tính trong từng đôi bốt. 
  


Và trong năm nay, dường như đã tìm được bước chuyển mình, những đôi bốt béo đã có những bước tiến mới, lộn ngược dòng để trở lại với các tín đồ thời trang. Với thiết kế có phần thon gọn hơn, đa dạng về màu sắc và những chi tiết cách điệu độc đáo, những đôi bốt béo đã trở lại gây “xao xuyến” những cô nàng yêu thời trang. Dù có những cải tiến mới trong thiết kế những bốt béo vẫn giữ được những nét nguyên bản cũng như dáng vẻ “mập ú” dễ thương vốn có của mình. Chính sự giao thoa này được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt “bốt béo” một lần nữa trong mùa đông năm nay.
   



Với dáng bốt này, bạn có thể phối với bất cứ loại trang phục nào hay phong cách nào mà bạn muốn. Dù là quần jeans, quần da, legging hay chân váy, những đôi bốt béo đều có thể đáp ứng nhu cầu và mang đến cho bạn vẻ ngoài đầy ấn tượng. Hơn thế nữa, những đôi bốt này sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng ấm áp và thoải mái trong những ngày đông giá rét bởi lớp lông êm ái lót trong sẽ nâng niu đôi chân của phái đẹp. Chính sự tiện dụng và thời thượng mà những đôi bốt béo đã chiếm được không ít cảm tình của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.
    




Sau bao sóng gió, những đôi bốt “mập ú” đáng yêu đã trở lại và được dự đoán là sẽ gây “bão” trong mùa đông năm nay. Còn chần chừ gì mà không tậu ngay cho mình một đôi để mùa đông trở nên không lạnh?

Xu hướng mới độc đáo cho đôi chân trong những ngày mùa đông lạnh giá.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====