15 cách diện áo khoác quân đội cực cá tính

15 cách diện áo khoác quân đội cực cá tính

Những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng thường hiếm khi sắm cho mình một chiếc áo khoác quân đội trong tủ đồ vì nghĩ rằng kiểu áo này quá mạnh mẽ và cá tính. Nhưng cho dù chiếc áo này có mạnh mẽ đến đâu thì vẫn có cách để thuần phục. 
Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với những gam màu sặc sỡ, lòe loẹt thì tại sao không thử tham khảo một chiếc áo khoác xanh quân đội mạnh mẽ, khỏe khoắn từ kiểu dáng đến chất liệu nhỉ. Sẽ là một gợi ý không tồi cho mùa đông này đấy. Nếu bạn lo ngại áo khoác quân đội sẽ làm mất đi nét duyên dáng, mềm mại của người con gái thì bài viết này sẽ mách bạn những cách để dung hòa được sự mạnh mẽ vốn có của chiếc áo này. Với cảm nhận nhạy bén và linh hoạt về thời trang, lời khuyên từ các fashionista ta thường sẽ vô cùng bổ ích.
Nếu bạn muốn biết item nào khi mix cùng áo khoác quân đội sẽ trở nên cá tính hơn, item nào mix cùng sẽ nữ tính hơn thì hãy cùng đi tìm câu trả lời từ các fashionista nhé!

Quý cô xinh đẹp này chọn phối áo trench coat xanh quân đội mạnh mẽ cá tính với jeans rách, áo len cổ lọ và giày hở mũi sành điệu.

Biên tập viên quyền lực của tạp chí Harper's Bazzar tại Úc đã chứng tỏ được gu thời trang đẳng cấp của mình bằng cách mix áo khoác quân đội dáng ngắn với sơ mi và chân váy cùng tông màu.

Chiếc áo khoác màu xanh quân đội dáng bomber jacket được quý cô này phối với thắt lưng bản to độc đáo. Việc kết hợp cùng sơ mi trắng, quần tây và giày cao gót giúp set đồ trở nên thanh lịch và thời thượng hơn hẳn.

Với vóc người cao ráo và thanh mảnh, quý cô này chọn phối áo khoác quân đội với quần jeans sáng màu và sơ mi kẻ. Đôi boots kéo khóa in họa tiết ngôi sao màu sắc của cô nàng cũng giúp set đồ trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.

Fashionista Alexa Chung phối áo khoác quân đội mạnh mẽ với áo họa tiết tua rua và chân váy mini skirt trắng nữ tính, thanh lịch. Việc phối thêm đôi boots cổ cao cũng góp phần hoàn thiện set đồ cá tính.

Chiếc áo khoác quân đội với thiết kế túi hộp lớn và kéo khóa đồng đem lại cảm giác mạnh mẽ, cá tính cho người mặc. Quý cô này đã khéo léo phối nó với quần suông ống rộng màu vàng tươi nổi bật và giày cao gót để có một set đồ thời trang, sang trọng.

Chiếc áo khoác quân đội dáng dài này được mix cùng với quần da, anlke boots càng làm tăng lên độ chất  và ngầu của set đồ.

Quý cô này tự tin sải bước trên phố với set đồ không thể đẹp hơn gồm áo khoác quân đội dáng lửng phối cùng quần baggy màu camel ton sur ton.

Ai bảo áo khoác quân đội thì không mix được cùng những item nữ tính. Nếu đang sở hữu sẵn một chiếc áo khoác quân đội trong tủ đồ tại sao bạn không thử phối nó với tank top và chân váy nữ tính như quý cô này nhỉ.

Hoặc bạn cũng có thể phối áo khoác quân đội theo phong cách mạnh mẽ từ đầu đến chân như cô nàng này bằng cách kết hợp với sơ mi buộc ngang eo, quần skinny và boots da.

Nếu bạn muốn mix áo khoác quân đội theo một phong cách mới mẻ thì có thể tham khảo set đồ của cô nàng này. Việc kết hợp cùng một chiếc khăn quàng cổ nữ tính nhưng cũng không kém phần sang trọng sẽ giúp set đồ của bạn khác lạ và có điểm nhấn hơn.

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách thời trang tối giản thì chỉ cần phối áo khoác quân đội với một chiếc quần lửng màu trắng và túi xách tua rua như cô nàng này là đã đủ nổi bật rồi.

Một đôi combat boots vốn đã cực ngầu rồi, khi được mix cùng áo khoác quân đội nữa sẽ càng làm tăng sự khỏe khoắn, cá tính cho người mặc.

Một chiếc áo len cổ lọ phối cùng áo khoác quân đội, quần jeans và giày flatform là bạn đã có một set đồ vừa ấm áp vừa cá tính dạo phố rồi.

Một chiếc áo khoác quân đội sẽ trở nên nữ tính hơn nếu bạn phối chúng với thắt lưng, chân váy kẻ và giày cao gót như cô nàng này.

(Theo emdep.vn)

Làm thế nào để thuần phục một chiếc áo khoác quân đội, hãy cùng xem những gợi ý hay ho từ các fashionista trên khắp thế giới.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====