5 xu hướng túi xách “hớp hồn” phái đẹp trong mùa đông này

5 xu hướng túi xách “hớp hồn” phái đẹp trong mùa đông này

Những cơn gió đầu mùa đã kéo mùa đông đến trong từng góc nhỏ. Và chính cái lạnh đầu mùa này lại là nguồn cảm hứng bất tận cho những người sáng tạo thời trang, phục vụ cho phái đẹp. Với những cô nàng yêu thích cái đẹp, thì việc mặc gì, đeo gì trong những ngày thời tiết thật đẹp này quả là một công việc khá quan trọng. Và túi xách chắc chắn sẽ là một phần không thể thiếu trong set đồ ấn tượng của chị em. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc túi phù hợp, thời thượng và đúng xu hướng không phải là điều đơn giản. Một vài xu hướng túi xách được gợi ý dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc tìm ra mẫu túi xách hoàn hảo cho bộ trang phục của mình trong mùa đông này đấy.


 

1. Xu hướng túi xách lông mềm mại

Đây quả thực là món đồ “tủ” mà các nàng nên có trong mùa đông năm nay. Trong tiết trời lạnh giá, những chiếc túi lông được làm từ lông nhân tạo mềm mại, ấm áp sẽ mang lại cảm giác cực kỳ dễ chịu khi đeo chúng. Không những thế, những chiếc túi xách làm từ chất liệu lông còn mang đến cho phái đẹp vẻ sang trọng, quý phái đầy ấn tượng. Với loại túi này, bạn có thể kết hợp cùng rất nhiều loại trang phục như váy đầm cổ điển, áo khoác dáng dài hay thậm chí là cả những chiếc jeans rách hầm hố, tất cả vẫn có thể hòa quyện và khiến bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với phong cách bạn muốn.





2. Túi quai ngắn sành điệu
Mẫu túi xách với phần quai ngắn vẫn luôn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô yêu thích sự thanh lịch, duyên dáng. Dáng túi này sẽ khiến bạn trở nên kiêu sa, đài các giống như những nàng tiểu thư quyền quý thời xưa. Bạn có thể xách trên tay hay khoác ở khuỷu tay, kết hợp cùng chiếc váy xinh xắn đảm bảo bạn sẽ có được phong thái đầy tự tin, lôi cuốn. Dáng túi này tuy không mới nhưng cho đến mùa đông năm nay, chúng vẫn được xếp vào hàng top những phụ kiện được lựa chọn nhiều nhất bởi sự đơn giản nhưng không đơn điệu mà chúng mang đến cho các chị em.




3. Túi da màu sắc trẻ trung
Mùa đông thường được gắn với những gam màu trầm buồn, u tối. Những gam màu này dường như càng khiến những ngày gió thêm lạnh. Để tạo nên vẻ tươi mới, tràn đầy sức sống cho những ngày mùa đông ảm đạm, hãy thử phá cách một chút với trò chơi sắc màu xem sao nhé. Những chiếc túi da đầy màu sắc sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho bạn trong những ngày đông lạnh giá này. Đây là xu hướng mới nhất được dự đoán sẽ “hớp hồn” không ít chị em. Chỉ cần một chút tinh tế trong phối đồ, bạn sẽ có được vẻ ngoài vô cùng ấn tượng.
  





4. Túi xách ánh kim sang trọng
Cũng giống như túi da màu sắc, những chiếc túi ánh kim cũng là một xu hướng túi xách thu đông tuyệt vời cho các cô gái. Và đây là một trong những xu hướng được dự đoán là sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong năm nay bởi sự cá tính, ấn tượng đầy sức sống mà chúng mang lại. Đặc biệt, trong những ngày cuối năm này, thời điểm tuyệt vời cho những bữa tiệc sẽ là lúc những chiếc túi gam màu ánh kim thể hiện sở trường tối đa mà chúng vốn có. Một chiếc túi hộp ánh kim nổi bật sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng thời thượng, cá tính đấy. 



    
5. Túi tua rua phóng khoáng
Túi tua rua được coi là biểu tượng hoàn hảo của thời trang thập niên 70. Trong năm nay, chúng một lần nữa quay trở lại mạnh mẽ, hòa quyện với vẻ đẹp thời thượng, hiện đại tạo nên một phong cách khá ấn tượng mà ai cũng muốn sở hữu. Xu hướng túi xách này thường gắn liền với phong cách bohemian, với hình ảnh của những cô gái phóng khoáng, hoang dại. Chính vì thế, những chiếc túi tua rua đóng vai trò rất lớn giúp truyền tải sự phóng khoáng, bay bổng vô cùng quyến rũ trên các sàn diễn thời trang cũng như phong cách đường phố. Và mùa đông năm nay cũng không ngoại lệ cho sự xuất hiện ồ ạt của những chiếc túi tua rua cổ điển này. Chúng không chỉ đem đến cho phái đẹp vẻ năng động, tự do mà còn khiến các nàng trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.
 



 

Điểm qua những dáng túi sành điệu, ấn tượng hút mắt các cô gái cho những ngày mùa đông lạnh giá sắp tới. 



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====