Những cách đơn giản làm quần áo giá rẻ trở nên đắt tiền hơn

Những cách đơn giản làm quần áo giá rẻ trở nên đắt tiền hơn



4. Tránh xa mảnh "vải thừa"

Những trang phục quá nhiều chi tiết rườm rà và thiết kế càng cầu kỳ thì bạn càng nên tránh xa khi chọn mua. Bởi đó là những chi tiết thừa khiến bộ trang phục trở nên rẻ tiền hơn. Vì thế hãy luôn trung thành với sự giản dị và đơn giản luôn luôn là đẹp nhất.

5. Không giặt quần áo quá nhiều

Bạn muốn giữ mọi thứ sạch sẽ nhưng giặt quần áo quá nhiều lần có thể làm vải bị giãn và nhanh bị dão cũng như làm phai màu áo, chính việc này sẽ làm chúng trông cũ và rẻ hơn. Nếu bạn nhìn thấy một vệt bẩn trên quần áo bạn nên dùng miếng bọt biển hoặc bàn chải đánh răng cũ và chà nó thay vì giặt cả bộ quần áo nhé! Còn nếu bạn thấy có mùi hôi thì tốt hơn hết là bỏ nó vào túi bóng và để trong tủ lạnh qua đêm nhé! Đây là cách giữ quần áo luôn tươi mới và bền đẹp nhất.

những cách giúp quần áo giá rẻ trở nên đắt tiền hơn


6. Nếu có thể hãy mua bàn là hơi nước

Những nếp nhăn trên quần áo tạo cảm giác quần áo rẻ hơn và bàn ủi đôi khi không làm thẳng được những chất vải cứng khác. Vì thế, bạn nên sắm một chiếc bàn là hơi nước giúp làm thẳng bất kỳ nếp nhăn nào chỉ trong vài phút. Ngoài ra bạn có thể phơi quần áo trong một căn phòng có cửa sổ mở qua đêm, không khí đêm lạnh sẽ giúp trung hòa mùi hôi và làm sáng quần áo hơn đấy nhé!

cách làm quần áo giá rê trở nên đắt tiền hơn


7. "Đơn giản là đẹp"

Càng đơn giản bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu. Nếu không phải hàng hiệu thì tốt hơn hết bạn nên tránh xa những màu sắc sặc sỡ và diêm dúa, cũng như vậy, họa tiết càng cầu kỳ càng thể hiện bộ trang phục đó là "hàng chợ". Vì thế hãy trung thành với sự đơn giản và những gam màu trung tính nhé!

cách làm quần áo giá rẻ trở nên đắt hơn


8. Chọn màu đen thay vì màu nâu

Màu nâu ấm áp, màu đất thường tạo cảm giác xám xịt và buồn trên những chất liệu giá rẻ. Thay vào đó, tập trung vào màu sắc đen và trắng tạo cảm thấy tươi sáng và sắc nét hơn

8 cách đơn giản "biến hóa" quần áo hàng chợ trở nên đắt tiền hơn!







← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====