Sắc màu pastel “thống lĩnh” thời trang đường phố mùa đông 2015

Sắc màu pastel “thống lĩnh” thời trang đường phố mùa đông 2015

Những bộ trang phục có gam màu pastel vốn vẫn được mặc định với tiết trời nắng ấm của mùa hè. Bởi sắc màu ngọt ngào này luôn mang đến cho người mặc vẻ tươi sáng, rạng rỡ, tràn đầy sức sống dưới ánh nắng rực rỡ. Tuy nhiên, trong những ngày mùa đông lạnh giá và có phần ảm đạm này thì diện những trang phục màu pastel cũng là một ý tưởng không tồi. Chính những tông màu nhẹ nhàng, ngọt ngào này sẽ khiến mùa đông của bạn bớt ảm đạm, thêm vào sự tươi mới, trẻ trung, sáng bừng ngày gió lạnh. Những chiếc áo khoác ấm áp, những chiếc quần jeans sành điệu v.v... sẽ là những món đồ cực kỳ phù hợp cho tông màu dịu ngọt này.
 

 Gam màu hồng tươi sáng sẽ thôi bừng sức sống ngày đông giá lạnh của bạn. Kết hợp cùng bốt da sành điệu cùng túi xách thời thượng luôn khiến bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.
 
Sự cá tính, mạnh mẽ sẽ không bị mất đi với những tông màu pastel ngọt ngào.





 Nếu như bạn đã cảm thấy nhàm chán với những chiếc áo khoác dạ tối màu cổ điển, hãy làm mới mình bằng những sắc màu nhẹ nhàng, trẻ trung đầy tự tin và sức sống căng tràn. 
 
Sự kết hợp giữa hai tông màu sáng trắng-hồng luôn mang đến cho người mặc nét tươi tắn đầy ấn tượng.


 
 
Hòa mình vào những ngày nắng hanh của mùa đông bằng chiếc áo khoác màu vàng pastel sẽ là một ý tưởng không tồi cho những cô gái ưa vẻ trẻ trung, ngọt ngào.
 


Những chiếc áo len với gam màu pastel nhẹ nhàng sẽ giúp bạn tự tin xuống phố trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Bạn có thể phối với tất cả những món đồ thời trang nào mà bạn muốn từ quần jeans, chân váy cho đến legging sành điệu.
 
 Trẻ trung, hiện đại với những chiếc áo len mềm mại cùng chân váy cá tính.


  Để mùa đông mà vẫn xinh đẹp và ngọt ngào nhé các cô gái.

 Bạn có muốn trở thành một cô nàng kẹo ngọt trong những ngày đông giá lạnh không? Một chút ngọt của sắc hồng tươi mới kết hợp cùng những gam màu đơn sắc cổ điển như ghi, đen tạo độ tương phản sẽ khiến bộ trang phục của bạn thêm phần ấn tượng.

 Vào mùa đông, bạn cũng đừng bỏ qua những chiếc quần suông cá tính này nhé. Kết hợp cùng áo len và giày thể thao là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những ngày đẹp trời.

Sưởi ấm mùa đông lạnh bằng những gam màu ngọt ngào.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====