7 lý do khiến quần áo của bạn trông

7 lý do khiến quần áo của bạn trông "rẻ như bèo"



lý do khiến quần áo của bạn trông rẻ như bèo

1. Món đồ ai cũng có thể mặc được

Những món đồ ai cũng có thể mặc được thường thiết kế để che giấu những vẫn đề phát sinh như nhăn, quá chật và hầu hết mọi dáng người có thể mặc được thường trông rẻ hơn dù số tiền bạn bỏ ra có thể nhiều hơn giá trị của món đồ. Kiểu váy hay áo này phù hợp với bạn thì có thể phù hợp với nhiều người khác. Thay vào đó, hãy tìm những chiếc chiếc váy với những đường may sắc nét, nếp gấp gọn gàng và chất vải mịn màng, không nhăn sẽ trông đắt tiền và sang trọng hơn.

7 lý do khiến quần áo của bạn trông rẻ rơn

2. Quần áo nhiều họa tiết

Thêu, đính hoa, đính đá ren, v.v... chúng được thực hiện bởi những thợ thủ công lành nghề và sử dụng chất liệu chất lượng cao chứ không phải trên một chiếc áo phông rẻ tiền. Thậm chí chúng được bày bán trong một cửa hàng hiệu thì nó vẫn trông rẻ tiền và càng rẻ hơn nếu những chi tiết trang trí trên bị mất hay bung chỉ và lỏng lẻo. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào sự đơn giản và sử dụng đồ trang sức và phụ kiện đi kèm sẽ sang trọng và thanh lịch hơn.

lý do khiến quần áo trông rẻ hơn

3. Chất liệu len co dãn và màu đen

Đây là chất liệu vải lúc đầu rất đẹp nhưng khi bạn ném chúng vào máy giặt hay sấy một vài lần màu sắc bắt đầu mờ dần và xuất hiện tình trạng bị dão. Vì vậy, thay vào đó bạn nên mua những chiếc áo len dệt kim bông màu sắc sáng hơn như màu trắng hay màu xám và được đan cẩn thận tỉ mỉ hơn sẽ giúp chiếc áo trông xịn và đắt tiền hơn nhé!

6 lý do trông quần áo rẻ hơn

4. Quá nhiều ren

Chất liệu ren có thể được làm bằng tay hoặc bằng máy và nó thường được sử dụng nhiều trong thiết kế váy cưới và thời trang cao cấp. Nhưng nếu bạn thích một chiếc váy ren cũng như chất liệu ren thì bạn nên mua những chiếc váy với một chút ren ở phần cổ áo hay ống tay thay vì cả dải len dài tay nhé! Một chút ren sẽ tinh tế hơn và trông đắt tiền hơn so với những chiếc váy quá nhiều ren nhé!

lý do khiến quần áo của bạn trông rẻ như bèo

5. Nhiều màu sắc và nhiều chi tiết sặc sỡ

Chiếc váy với nhiều chi tiết, màu sắc hoa cỏ sẽ trông bắt mắt hơn nhưng nó lại khiến chiếc váy của bạn trông rẻ tiền hơn nhé. Thay vào đó khi bạn đang mua sắm trên giá rẻ hãy tập trung vào sự đơn giản như sọc, chấm bi cũng như màu đen, trắng sẽ giúp trang phục trông đắt tiền hơn nhé!

lý do khiến quần áo của bạn trông rẻ như bèo


6. Quần áo không vừa vặn

Phù hợp là yếu tố quan trọng nhất giúp quần áo của bạn trông đắt tiền hơn. Nếu ống tay áo quá rộng, vai áo là quá hẹp hoặc ống quần quá dài v.v... thì sẽ khiến bộ trang phục trông rẻ tiền hơn. Thậm chí nếu nó có đắt tiền đến đâu thì nếu nó không vừa vặn với vóc dáng của bạn, nó cũng sẽ không khác gì hàng rẻ tiền.

lý do khiến quần áo của bạn trông rẻ như bèo

7. Đường may “cẩu thả”

Cho dù bạn đang mua sắm tại cửa hàng hoặc mua sắm trên mạng thì bạn cần phải chú ý đến những chi tiết nhỏ như nút áo lỏng lẻo, nếp nhăn không đồng đều, màu sắc không tươi sáng v.v… sẽ làm cho trang phục của bạn trông rẻ tiền hơn.  Vì thế bạn nên cẩn thẩn kiểm tra kỹ lưỡng đường may và từng chi tiết nhỏ trước khi "rinh" chúng về nhà nhé!

lý do khiến quần áo của bạn trông rẻ như bèo

 
 
Nếu bạn bỏ ra số tiền lớn để mua sắm thì bạn tuyệt đối cần phải tránh 7 điều dưới đây nếu không muốn quần áo của mình trông “rẻ như bèo” nhé!




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====