Mặc sắc xám ngày đông không sợ ảm đạm.

Mặc sắc xám ngày đông không sợ ảm đạm.

Mùa đông lạnh luôn khiến người ta cảm thấy sự ảm đạm, u tối. Chính vì thế phái đẹp thường rất quan tâm đến những bộ trang phục gợi sự tươi sáng, xua tan cái lạnh giá của những cơn gió đầu mùa. Nếu như bộ đồ trắng khơi gợi nét tinh khôi, cả cây đen tạo sự sang trọng thì toàn bộ tổng thể màu xám lại giúp bạn "ghi điểm" bởi sự nền nã, sang trọng và trang nhã. Mùa thu đông năm nay, trào lưu cả cây xám tràn ngập trên các sàn diễn, nẻo đường. Đây được coi là một xu hướng không thể bỏ qua đối với phái đẹp trong mùa đông năm nay. 

 Ngoài việc mix cả bộ xám nhạt, cả bộ xám đậm, bạn có thể phối xám nhạt đi cùng xám đậm... để tạo nên một tổng thể đẹp linh hoạt trong từng chi tiết nhỏ nhất.

 
Xám và đen cũng là một cặp đôi màu sắc khá hoàn hảo đấy.


Chiếc  túi da báo sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho chiếc áo len màu xám đơn giản.



  Sự kết hợp ăn ý giữa sắc xám nhẹ nhàng cùng gam màu trắng tinh khôi mang đến cho phái đẹp vẻ cá tính, thời trang cũng như gu thẩm mỹ của người mặc.



  Thêm một chiếc mũ len màu sắc sẽ khiến set đồ của bạn thêm phần rạng rỡ.



  Bạn có thể phối những chiếc áo len màu xám đơn giản với quần jeans, chân váy hay bất cứ thứ gì bạn muốn. Những đôi bốt sành điệu hoặc giày cao gót sẽ khiến bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt mọi người.

 Tự tin với sắc xám xuống phố mùa đông.

 Một đôi bốt cao cổ sẽ khiến chiếc váy len của bạn thêm phần ấn tượng đấy. Sải bước chân xuống phố, bạn sẽ hoàn toàn tự tin với vẻ ngoài thời thượng của mình.

 Sự hòa hợp giữa ba sắc màu trung tính trắng, xám, đen luôn mang đến cho người mặc sự tự tin, phong thái chuyên nghiệp, sang trọng đầy quý phái. Đồng thời set đồ cũng phản ánh gu thời trang tinh tế của người mặc.

Để sắc xám không còn ảm đạm, u ám như bình người ta vẫn gắn mác về chúng.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====