5 tuyệt chiêu giúp giữ boots mùa đông ở lâu bên bạn

5 tuyệt chiêu giúp giữ boots mùa đông ở lâu bên bạn

Những đôi boots không chỉ giúp bạn bảo vệ đôi chân khỏi cái giá lạnh khắc nghiệt của mùa đông mà còn tạo nên phong cách cho bất kỳ cô gái nào khi mang chúng. Tuy nhiên việc giữ gìn và bảo quản những đôi bốt không phải là dễ dàng như với xăng đan hay giày cao gót. Dưới đây là những bí quyết bảo quản bốt là những lời khuyên của những chuyên gia thời trang giúp đôi bốt ở bên bạn lâu nhất

1. Ngăn chặn những lỗ hổng dưới đế

Những cuộc di chuyển hối hả có thể gây áp lực lên đôi boots của bạn và việc di chuyển cũng như đi boots thường xuyên có thể gây ảnh hưởng đến những chiếc đế. Vì thế bạn nên ra tiệm sửa giày gần nhất để họ giúp bạn đóng một lớp để mỏng dưới đôi bốt của bạn. Nó không chỉ kéo dài tuổi thọ của đôi bốt gấp 10 lần mà còn giúp giảm thiểu việc trơn trượt khi đi mưa và ngăn nước thấm vào đôi boots của bạn.



2. Nước là kẻ thù “không đội trời chung” với những đôi boots

Không phải dẫn chứng nhiều, nước là kẻ thù số 1 có thể tàn phá nhanh chóng những đôi boots mà bạn luôn giữ gìn. Tất cả các loại da và da lộn (thấm nước hoặc không thấm nước) sau một thời gian nhất định đều sẽ bắt đầu hấp thụ nước, trở nên dần khô cứng và nứt nẻ, một vài loại da nếu có thời gian tiếp xúc với nước lâu sẽ bốc mùi khó chịu. Vì vậy, việc chống thấm nước là chìa khóa để kéo dài tuổi thọ cho những đôi boots thân yêu của bạn. Sử dụng những loại hóa chất chuyên dụng như  Balm Proofer (chống thấm nước trên tất cả các loại vải hoặc da) hay thương hiệu tương tự như Nikwax (chống thấm nước đối với nylon và các loại sợi tổng hợp) là lời khuyên chúng tôi dành cho bạn. 



3. Lau chùi những vết bẩn một cách thường xuyên 

Nước không chỉ là thủ phạm ảnh hưởng đến tuổi thọ của boots mà còn cả những yếu tố khác như bụi bẩn, bùn cũng có thể dễ thấm vào lớp da của đôi giày. Vì thế bạn nên thường xuyên dùng bàn chải da lộn hoặc chuyên dụng để làm sạch bụi bẩn và bùn. Sau đó bạn phun một lớp sáp để ngăn chặn bùn đất. Những đôi boots có kết cấu từ sợi tổng hợp ở phía bên ngoài có thể được vệ sinh một cách dễ dàng hơn, một miếng vải mềm và nước ấm là tất cả những gì bạn cần.   



4. Đảm bảo cho một cái nhìn luôn hoàn hảo

Bạn không cần phải làm điều này cho những đôi boots từ sợi tổng hợp, nhưng một vài chuyên gia đã chỉ ra rằng “Da thuộc tương tự như làn da của bạn vậy, nó cần phải được giữ sạch sẽ và cần đảm bảo rằng nó luôn ở cái nhìn hoàn hảo nhất".



5. Sử dụng luân phiên nếu bạn có thể, luôn giữ khô ráo và dùng sản phẩm khử mùi

Việc sử dụng thường xuyên những đôi boots sẽ làm tăng độ ẩm và khiến boots nhanh bị dão mất đi hình dáng ban đầu. Vì thế nếu có thể bạn nên thay phiên và không nên đi một đôi boots trong nhiều ngày nhé. Còn nếu trong những trường hợp phải sử dụng boots thường xuyên thì bạn nên cho một ít mẫu báo, giấy vò nát để hút ẩm và dùng thêm thuốc xịt để chống vi khuẩn gây hôi  giày và nấm mốc nhé!



Dưới đây là những bí quyết bảo quản bốt là những lời khuyên của những chuyên gia thời trang giúp đôi bốt ở bên bạn lâu nhất









← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====