Bí kíp diện áo phao ấm áp mà vẫn cực sành điệu

Bí kíp diện áo phao ấm áp mà vẫn cực sành điệu

Áo phao là một món đồ khá phổ biến trong mùa đông lạnh. Tuy nhiên loại áo này lại không mang đến giá trị thời trang và thẩm mỹ đối với các cô nàng hiện đại. Với những lớp áo phồng ấm áp, áo phao sẽ là món đồ tiện dụng giữ ấm cho mùa đông rét mướt. Cũng chính bới thiết kế to phồng mà những chiếc áo phao ít khi được liệt vào danh sách những món đồ thời trang sành điệu, thời thượng của các tín đồ thời trang . Nhưng chỉ cần một chút tinh tế khi mặc đồ, bạn sẽ khiến những chiếc áo phao từ cục mịch, to sụ trở nên thời trang hơn rất nhiều.
 

1. Chọn áo phao trơn
Đừng dại gì mà chọn những chiếc áo phao với những chi tiết cầu kỳ nhé các cô gái. Chúng sẽ khiến bạn trông giống như một quả bóng tròn trong chiếc áo phao to sụ đấy, bởi những chi tiết cầu kỳ sẽ khiến phần áo phồng to bị chú ý nhiều hơn đấy. Thay vào đó hãy lựa chọn những chiếc áo đơn giản, nhẹ nhàng với đường may dập chìm kín đáo.
 



   
2. Kết hợp với những món đồ thanh mảnh
Vấn đề duy nhất khiến những chiếc áo phao trở nên thiếu thẩm mỹ đó chính là độ phồng của chiếc áo. Điều này sẽ khiến bạn trở nên tròn xoe và mập ú hơn bình thường khi diện những chiếc áo phao ngày mưa rét. Vì thế, để hướng sự chú ý ra khỏi chiếc áo phao cồng kềnh, bạn hãy kết hợp với những món đồ thanh mảnh như legging hoặc skinny nhé. Vừa đơn giản, ấm áp mà lại rất sành điệu nữa. Thêm một đôi bốt thời thượng, đảm bảo những chiếc áo phao sẽ không làm “khó” bạn nữa.
    




3. Độ dài phù hợp
Khi chọn một chiếc áo phao, để đảm bảo được tính thẩm mỹ, hãy lựa chọn những chiếc áo với độ dài hợp lý nhé. Bạn có thể lựa chọn nhiều dáng áo dài ngắn khác nhau nhưng hãy đảm bảo chúng phù hợp với tỉ lệ người của bạn. Nếu chúng quá dài, những chiếc áo phao đó có thể sẽ khiến bạn “nấm lùn” hơn còn nếu độ dài áo quá ngắn, chúng sẽ làm nổi bật hơn vẻ “gấu bông” của bạn. Chính vì vậy, khi nói đến áo phao, hãy chắc chắn rằng bạn lựa chọn những chiếc áo có độ dài vừa phải để đảm bảo tính thời trang của món đồ này nhé.
    




4. Kết hợp cùng thắt lưng
Để biến tấu chiếc áo phao và khiến chúng trở nên thời trang hơn, hãy tận dụng những chiếc thắt lưng có sẵn trong tủ, chúng sẽ giúp bạn nhấn nhá hợp lý cho phần eo của mình và góp phần tôn lên dáng vẻ chuẩn mực kể cả khi bạn đang diện chiếc áo phao to sụ trông không mấy thời trang.
   



5. Làm bạn với áo phao gile
Bên cạnh kiểu dáng áo phao thông thường, áo phao gile cũng vô cùng được ưa chuộng. Bạn cũng nên đổi gió cho những chiếc áo phao to sụ bằng những chiếc áo phao gile nhẹ nhàng hơn nhé. Món đồ này cũng "dễ chiều" hơn khi có thể phối được với nhiều dạng trang phục khác nhau mà không sợ lỗi mốt. Áo phao gile cũng đa dạng về sắc màu, họa tiết hơn áo phao thông thường. Chỉ cần một chút tinh tế khi phối đ, bạn sẽ khiến chiếc áo gile trở nên đáng yêu hơn rất nhiều.
 



     

Chiếc áo phao cồng kềnh và có phần nhàm chán thường chỉ được các quý cô tận dụng khi trời cực lạnh.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====