Đẹp dịu dàng với hai gam màu hot nhất của năm 2016

Đẹp dịu dàng với hai gam màu hot nhất của năm 2016

Vừa qua Viện sắc màu quốc tế Pantone đã chính thức công bố hai sắc màu chủ đạo của năm 2016 đó là màu Rose Quartz (Hồng thạch anh) và Serenity (Xanh hòa bình). Hai gam màu pastel hòa quyện ngọt ngào tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho phái đẹp trong xã hội hiện đại. Với hai tông màu chủ đạo này, các nhà thiết kế mong muốn gửi gắm đến nhân loại thông điệp về một thế giới yên bình, nhẹ nhàng, con người đối với nhau đầy sự nhân ái. Từ những điều rất ý nghĩa đó mà màu hồng thạch anh và màu xanh hòa bình đã được tôn vinh là gam màu chủ đạo hot nhất năm 2016 sắp tới. Sự kết hợp giữa hai gam màu với hai sắc thái khác nhau mang đến cho người mặc sự  nhẹ nhàng điềm tĩnh, yên bình, dịu mát. Không chỉ mang thông điệp sâu sắc, chúng còn khiến phái đẹp trở nên trẻ trung hơn, hiện đại hơn và thể hiện gu thời trang đầy tinh tế trong thế giới đầy sắc màu này. Hãy xem, trong những ngày đầu đông lạnh giá, chúng ta sẽ có gì với những gam màu đặc biệt ý nghĩa và ấm áp này nhé.
 

1. Hồng thạch anh (Rose Quarts)
Tông màu hồng luôn khiến các quý cô e ngại bởi chúng được coi là khá kén da và khó kết hợp. Nhưng với màu hồng thạch anh này thì khác. Sự nhẹ nhàng, nền nã tựa như màu đá thạch anh  không hề khiến các cô gái phải đắn đo khi lựa chọn. Đồng thời nó còn rất dễ kết hợp với các màu sắc khác đặc biệt là những gam màu trầm hay trung tính như đen, nâu, xám... hay những sắc hồng tone đậm hơn. Phái đẹp có thể tha hồ chọn cho mình những chiếc áo len, áo khoác hay chân váy màu hồng thạch anh để tạo sự trẻ trung cho set đồ của mình nhé. 





    
2. Xanh hòa bình (Serenity)
Không giống như màu xanh baby hay màu xanh nước biển, tông xanh hòa bình mang đến cho người mặc cảm giác ấm áp. Gam màu này khá phù hợp với những  cô nàng có làn da trắng hồng, còn đối với những quý cô có làn da xỉn màu, bạn có thể lựa chọn  màu chủ đạo cho set đồ bằng một màu khác và nhấn nhá bằng gam màu này. 
 





    
 

Hãy cùng xem gam màu nào đã được tôn vinh trong năm 2016 nhé.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====