Mặc trang phục vải tweed cho quý cô xinh đẹp đón đông

Mặc trang phục vải tweed cho quý cô xinh đẹp đón đông

Chất liệu vải tweed từ lâu đã được biết đến như một chất liệu vô cùng sang trọng dành cho những bậc thượng lưu. Đây không chỉ là một chất liệu khá thời trang mà chúng còn đem đến cho người mặc sự ấm áp, phù hợp cho những ngày mùa đông lạnh giá. Với những tín đồ thời trang thì đây chắc chắn là một chất liệu không thể bỏ qua trong mùa thu đông để có thể có được một vẻ ngoài thật hoàn hảo mà vẫn giữ ấm cho cơ thể. Một chút phá cách, một chút biến tấu hiện đại, tất cả làm nên những set đồ mùa đông thật sự ấn tượng với chất liệu vải cổ điển sang trọng này. Dù bạn đang theo đuổi phong cách nào, thì chất liệu vải này cũng hoàn toàn khiến bạn trở nên cuốn hút và nổi bật hơn bao giờ hết.
 
Những trang phục vải tweed sẽ khiến mùa đông của bạn thêm ấm áp mà vẫn đậm vẻ thời trang, sành điệu, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người mặc chúng.

 Chẳng cần quá cầu kỳ, chỉ với những món đồ đơn giản như quần jeans, giày cao gót hay áo len trơn, khoác thêm chiếc áo khoác vải tweed là bạn đã có thể tự tin xuống phố trong những ngày gió mùa rồi.

 Thổi bừng sức sống cho mùa đông ảm đạm bằng gam màu nóng ấm từ sợi vải tweed sành điệu.


  Những chiếc jacket với sự biến tấu của những sợi vải khiến chiếc áo không còn quá nghiêm nghị, gò bó mà trở nên phóng khoáng, linh hoạt hơn.

 Không chỉ hút mắt các cô gái bởi những thiết kế áo khoác trẻ trung, hiện đại, chất liệu “huyền thoại” này còn được ứng dụng trên rất nhiều các trang phục khác nhau, đặc biệt là với những chiếc chân váy quyến rũ. Một chiếc chân váy xẻ tà sẽ tạo nên sức hút đặc biệt cho các cô nàng hiện đại. Còn chần chừ gì mà không thử?

Một gợi ý không tồi cho các cô nàng công sở phải không nào?

 Thêm một chút nhấn nhá với đồ trang sức, đảm bảo chiếc váy dạ tweed của bạn sẽ khiến bao người phải ngoái nhìn đấy.


 Hiện đại, trẻ trung, tôn lên vóc dáng hoàn hảo của phái đẹp là những gì chất liệu “thần thánh” này mang đến cho chị em.

 Những chiếc thiết kế váy tưởng chừng như sẽ bị xếp gọn vào tủ quần áo những ngày đông lạnh, nhưng với chất liệu tweed ấm áp, bạn sẽ chẳng phải lo ngại những cơn gió lạnh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình nữa nhé. 

Với sự ấm áp cũng như nét hiện đại, trẻ trung mà chất liệu này mang lại, mùa đông sẽ không còn “làm khó” bạn nữa. Tha hồ diện những chiếc váy xinh xắn mà không lo bị lạnh, còn gì tuyệt vời hơn?

Học cách mặc trang phục vải tweed thật sang trọng, sành điệu như những quý cô thời thượng.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====