5 món đồ mà các nàng có đầu tư bao nhiêu cũng không thấy tiếc

5 món đồ mà các nàng có đầu tư bao nhiêu cũng không thấy tiếc

Có những thứ chỉ cần đầu tư một lần rồi thôi, nhưng lại có những món đồ dù có sẵn khá nhiều thì các nàng vẫn luôn có xu hướng sắm sửa thêm nhiều hơn nữa. Danh sách 5 items dưới đây chắc chắn sẽ khiến cô nàng nào đọc xong cũng nhẩm đếm trong đầu xem mình đang sở hữu bao nhiêu chiếc trong tủ đồ.

1. Quần jeans

Quần jeans luôn là một món đồ chiếm nhiều diện tích nhất trong tủ đồ của bạn. Chắc chắn là như vậy rồi, bất kỳ một cô gái nào với tính cách hay phong cách thời trang ra sao thì chẳng bao giờ có duy nhất một chiếc quần jeans cho mình. Ngay cả đến một kiểu dáng trơn màu đơn giản nhất các nàng cũng phải sở hữu 2-3 cái chứ chưa nói đến những thiết kế phá cách, khác biệt. 





2. Sơ mi trắng

Sự cơ bản, đơn giản nhưng thanh lịch và linh hoạt tuyệt đối của sơ mi trắng đủ sức chinh phục trái tim của mọi cô gái. Diện sơ mi trắng bạn có thể kết hợp cùng đủ kiểu váy hay quần có sẵn, nó là mảnh ghép hoàn hảo tạo dựng phong cách cho các nàng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Vậy thì bạn có nghĩ rằng, mình chỉ nên sở hữu một chiếc duy nhất cho tủ đồ của mình không? 





3. Áo T-shirt

Một món đồ nhỏ bé nhưng chứa đựng sự linh hoạt và tiện dụng tuyệt đối cho phong cách của phái đẹp. Áo phông chưa bao giờ là món đồ các nàng có thể ngừng việc mua sắm lại dù bản thân đã sở hữu rất nhiều. Nếu là trơn màu, các nàng sẽ có xu hướng mua nhiều màu để thay đổi, còn là họa tiết thì chắc chắn mỗi kiểu lại thể hiện một phong cách riêng chẳng thể nào trùng lặp.




4. Áo len trơn màu

Cũng giống như áo T-shirt, áo len trơn màu là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mọi cô gái trong mùa lạnh. Một mảnh ghép hoàn hảo cho một set layer cá tính, hay cách kết hợp đơn giản cùng một món đồ khác, ăn dơ cùng đủ kiểu áo khoác của bạn... chiếc áo len trơn màu dù diện thế nào cùng cũng luôn đẹp, phong cách và ấm áp. Đó chính là lý do vì sao, áo len trơn màu vẫn luôn là món đồ đầu tư "không có điểm dừng" của mỗi quý cô.






5. Quần tất

Mùa lạnh, bạn sẽ chẳng thể diện váy mà thiếu quần tất phải không. Chiếc quần giữ ấm cho đôi chân của bạn, giúp bạn thỏa sức diện váy thật duyên dáng mà không còn lo ngại bất kỳ vấn đề gì về thời tiết. Luôn có một sự thật là chiếc quần mỏng dính của bạn rất dễ gặp vài vấn đề phái sinh: rách, sờn vải... nếu như bạn không giữ gìn cẩn thận, nên một khi đã mua, các quý cô thường có xu hướng mua luôn 2-3 chiếc dự phòng và ngay cả khi chiếc quần với một màu đen duy nhất thì cũng đầu tư vài cái một lúc mà không bao giờ tiếc tiền cả.





(Theo Afamily)
Thử đếm xem bạn đang có bao nhiêu chiếc quần jeans, áo sơ mi trắng hay chiếc quần tất mỏng dính... trong tủ đồ của mình?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====