5 mẫu váy hoàn hảo cho mùa lễ cuối năm.

5 mẫu váy hoàn hảo cho mùa lễ cuối năm.

Thời điểm cuối năm cũng là lúc diễn ra nhiều ngày lễ cũng như là dịp để tụ tập bạn bè hay tổ chức các bữa tiệc tùng sôi động. Và để gây ấn tượng với mọi người, nhất thiết bạn phải cần đến một bộ trang phục đẹp và nổi bật để có thể tự tin nhất. Những gợi ý dưới đây sẽ mang đến cho bạn những chiếc váy xinh xắn, phù hợp với từng dáng người và chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng vì vẻ hiện đại, trẻ trung và giúp tôn lên mọi vóc dáng trong mùa đông này.

1. Váy len cổ lọ

Những thiết kế váy len luôn là lựa chọn hàng đầu cho mùa đông lạnh giá. Đặc biệt hơn, váy len đi kèm cổ lọ không những mang lại cho bạn sự ấm áp mà còn đem đến vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn trẻ trung cho người mặc. Thêm một chiếc thắt lưng mảnh hay bốt cao quá gối, thậm chí là một đôi giày cao gót buộc dây, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước vẻ ngoài đầy cá tính của chính mình đấy.. Trong những ngày lạnh hơn, bạn có thể khoác ngoài một chiếc áo trench coat hoặc áo dạ dáng dài để giữ ấm mà vẫn giữ được vẻ sành điệu nhé. Dáng váy này rất phù hợp với mọi dáng người và bạn có thể tự tin mặc chúng dù thân hình bạn có thể chưa được hoàn hảo.



   
2. Váy tạo điểm nhấn ở eo

Với những nàng sở hữu thân hình quả lê với phần eo và hông to, bạn có thể lựa chọn những mẫu váy đơn giản với phần eo được tạo điểm nhấn bởi các chi tiết ấn tượng để che đi phần eo không được thon thả. Hoặc bạn cũng có thể thay thế bằng những chiếc thắt lưng bản vừa hoặc mảnh để thon thả và cân đối hơn. Để thêm phần ấn tượng, bạn có thể khoác hờ áo vest trên vai hoặc mặc áo khoác nhưng không cài khóa để tạo ảo giác mảnh mai hơn.
 




 
3. Váy cape

Thiết kế này khá đơn giản nhưng lại mang đến cho người mặc sự sang trọng và quý phái hiếm có. Với kiểu dáng thời thượng đặc trưng, các mẫu váy cape thường không sử dụng nhiều họa tiết mà chỉ thay đổi về màu sắc và một vài chi tiết nhỏ. Dáng váy này rất phù hợp với những cô nàng mũm mĩm hay những nàng sở hữu phần cánh tay chưa được thon thả bởi sự rộng rãi của chúng sẽ giúp che giấu khuyết điểm hiệu quả trong mùa đông lạnh giá này. 
   



4. Váy ngắn dáng suông

Đừng tưởng mùa đông thì không được mặc váy nhé. Chỉ cần biết cách phối đồ, bạn sẽ chẳng còn lo gió lạnh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nữa. Với độ dài từ giữa gối đến ngang đùi, những chiếc váy dáng suông là lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi vóc dáng vì nó rất dễ mặc, trẻ trung và thanh lịch. Bạn có thể kết hợp dáng váy này cũng một đôi bốt cao đến đầu gối ấm áp hay quàng thêm chiếc khăn thời thượng, đơn giản nhưng chúng sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông đấy.
  



5. Váy midi

Kiểu váy midi với độ dài ngang bắp chân sẽ rất phù hợp cho những buổi tiệc tùng sang trọng. Dáng váy này sẽ giúp những bạn sở hữu đôi chân to che được khuyết điểm đông thời bạn trông sẽ cao hơn kha khá khi diện những chiếc váy kiểu này đấy. 




Điểm danh những mẫu váy đáng đầu tư trong mùa lễ hội này. 


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====