7 cách mặc chiếc legging trông giống như một chiếc quần dài thực sự

7 cách mặc chiếc legging trông giống như một chiếc quần dài thực sự

Legging là một món đồ thời trang rất tuyệt vời trong mùa đông và chúng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, năng động hơn trong mọi hoạt động. Bạn có thể ra phố ngay tức thì với một chiếc quần legging đơn giản cũng một chiếc áo len hoặc áo khoác mà không sợ trở nên xuề xòa hay lỗi mốt. Mặc dù khá thời trang và mang lại sự thoải mái cho người mặc nhưng không giống như những chiếc quần dài bình thường, đôi khi chiếc quần này cũng gây phiền hà không ít nếu chẳng may chúng ta có chút hớ hênh ở công sở hay những nơi công cộng lịch sự. 7 cách dưới đây sẽ giúp bạn mặc legging mà lúc nào cũng cảm thấy tự tin giống như mặc quần dài thực sự vậy.

1. Mặc legging với áo jacket 

Một chiếc áo Jacket sẽ khiến chiếc quần legging của bạn trông thời thượng hơn khá nhiều. Đây sẽ là phong cách khá phù hợp cho những cô nàng thích sự cá tính, năng động và đặc biệt là chúng sẽ giúp các chị em thể hiện trọn vẹn gu thẩm mỹ ấn tượng của mình. Những chiếc legging da quả thực rất phù hợp cho sự kết hợp hoàn hảo này.
  


2. Layering khiến chiếc legging trở nên hoàn hảo hơn

Những lớp trang phục tiếp nối nhau sẽ mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài nổi bật. Sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các lớp trang phục đơn giản nhưng lại mang đến sự đột phá trong phong cách thời trang của bạn. Với kiểu phối đồ này, bạn chẳng cần phải lo lắng khi diện một chiếc legging dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, sự phức tạp của nhiều lớp trang phục đi cùng sự đơn giản của chiếc legging tạo nên sự tương phản rõ rệt khiến bộ đồ của bạn nổi bật hơn đáng kể đấy.
  


3. Mặc legging với những chiếc váy

Quần tất đi với váy là sự kết hợp khá phổ biển đối với các cô gái nhưng để kết hợp chân váy với quần legging thì không phải ai cũng biết. Nếu như sự kết hợp giữa váy và quần tất mang đến cho phái đẹp vẻ nhẹ nhàng, nữ tính thì khi đi cùng với quần legging, những chiếc váy lại trở nên cá tính hơn hẳn. Hơn thế nữa, diện quần legging, xỏ một đôi bốt, bạn sẽ cảm thấy ấm áp hơn mùa đông này.
 

 
4. Kết hợp cùng bốt cao cổ

Bốt cao cổ luôn là “cặp đôi hoàn hảo” với những chiếc quần legging đơn giản. Với bộ đôi này, bạn chỉ cần lựa chọn thêm một chiếc áo len bất kỳ, đơn giản hay họa tiết, màu sắc rực rỡ hay những sắc màu trung tính là đã có thể tự tin xuống phố rồi. Thật hợp lý cho những ngày “mèo lười” mà vẫn có thể sành điệu dạo chơi cùng bạn bè phải không nào.
 

 
5. Sành điệu khi phối cùng giày gót nhọn

Ngoài những đôi bốt cao cổ thời thượng thì mùa đông này, bạn cũng có thể chọn cho mình một đôi giày cao gót để diện cùng legging trong những ngày ấm áp nhé. Những đôi giày cao gót này sẽ khiến đôi chân của bạn trông thon gọn và có thể “ăn gian” một chút chiều cao đấy. Chỉ đơn giản thôi nhưng nó khá hữu ích bởi chúng sẽ mang đến vẻ ngoài xinh đẹp, thời thượng cho những cô nàng không có quá nhiều quần áo trong tủ đồ.
  



6. Áo khoác dáng dài là sự lựa chọn chính xác.

Để có được vẻ ngoài đầy ấn tượng với những chiếc quần legging, đừng ngần ngại mà chọn cho mình chiếc áo khoác dáng dài nhé các cô gái. Dáng áo cổ điển này sẽ giúp chiếc quần legging của bạn thêm phần nổi bật và bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi diện chúng bởi độ dài của chiếc áo sẽ giúp bạn tự tin hơn mà chẳng lo hớ hênh khi mặc legging ở chỗ đông người. 
 



  
7. Tự tin hơn với áo len dáng dài

Áo len dáng dài luôn là sự lựa chọn của nhiều cô gái khi mặc những chiếc quần legging đơn giản. Giống như váy, những chiếc áo len dáng dài mang đến cho bạn gái vẻ nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần ấn tượng. Một chiếc áo len trơn đơn giản phối hợp cùng legging, thêm chiếc túi xách đã quá đủ hoàn hảo cho một ngày mùa đông xinh đẹp rồi.
  



 

Giúp bạn tự tin hơn với những chiếc quần legging sành điệu dù bạn đi đến bất kỳ nơi đâu.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====