Tự tin xuống phố với muôn kiểu kết hợp ăn ý với bốt cổ ngắn

Tự tin xuống phố với muôn kiểu kết hợp ăn ý với bốt cổ ngắn

Bốt cổ ngắn hay còn gọi là Ankle boots - là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cố gái trong mùa đông. Đây là item không chỉ giúp giữ đôi chân ấm áp mà còn thể hiện sự thời thượng với nhiều cách phối đồ khác nhau. Dù bạn phối với bất kỳ món đồ nào trong tủ đồ từ chân váy, skinny jeans hay bất cứ set trang phục thì bạn vẫn tự tin là mình đủ đẹp để xuống phố trong mùa đông này.

1. Phối cùng chân váy len đen

Chân váy len xẻ cùng tông màu bốt ngắn đen mang lại phong cách cực thu hút, nữ tính và quyến rũ cho bất kỳ cô gái nào. Bạn có thể khéo léo phối cùng áo len cổ cao màu xám hoặc trắng để set đồ dù tối giản với hai màu trắng-đen những vẫn đủ khiến bạn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung và "cực chất" của mình. Thêm phụ kiện mũ tròn cùng túi xách over size để hoàn thiện hơn với vẻ ngoài của mình khi dạo phố đông.
 

2.  Phối cùng chân váy bút chì thanh lịch

Những đôi bốt cổ ngắn giông như những đôi giày cao gót được biến tấu để bảo vệ đôi chân của phái đẹp trong mùa lạnh. Vì thế khi phối nó với bất kỳ món đồ nào bạn vẫn trông thật nữ tính và quyến rũ. Bạn có thể tự tin phối ankle boots với chân váy bút chì hay trench coat sẽ có ngay set đồ hoàn hảo để đi làm trong tiết trời đông vừa ấm áp mà vẫn lịch sự và quyến rũ.


phối đồ hoàn hảo với bốt cổ ngắn


3. Cặp đôi ankle boots và quần jeans tôn lên mọi vóc dáng

Cặp đôi ankle boots và quần jeans là cặp đôi hoàn hảo tôn lên mọi vóc dáng cho bất kỳ quý cô nào. Quần jeans và bốt cổ ngắn luôn giúp cho vẻ ngoài của của bạn thêm năng động, cá tính, hiện đại nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, nữ tính và quyến rũ. Đây là bộ đôi ăn ý và bạn có thể thoải mái kết hợp để đi chơi cùng bạn bè, dạo phố và cả đi làm đều rất tuyệt nhé!. Thêm áo khoác dáng dài cùng túi đeo chéo để set đồ thêm hoàn hảo nhé!


phối đồ với bốt cổ ngắn


4.  Kết hợp với áo khoác da và váy đen tạo nên set đồ ấm áp và cực chất

Bốt cổ ngăn phối cùng áo khoác da và váy đen cùng màu tôn lên vẻ đẹp hiện đại, cá tính mà vẫn thu hút và thanh lịch giữ phố đông. Đây là cách phối đồ được nhiều cô gái yêu thích bởi nó vừa tạo vẻ ngoài phóng khoáng, năng động, cá tính nhưng vẫn "cực chất" và phong cách. Tối giản mà không hề đơn giản và tẻ nhạt.


phố đồ với ankle boots


5.  Phong cách layer với ankle booots

Phong cách kết hợp áo khoác layer là phong cách được nhiều quý cô yêu thích trong mùa đồng bởi nó vừa ấm áp mà lại cực kỳ cá tính và nổi bật. Sự kết hợp giữa nhiều lớp áo cùng quần jeans skinny đen và bốt cổ ngắn tạo nên vẻ ngoài thu hút. Bạn có thể diện ankle bốt màu đỏ  kết hợp với dáo khoác da cùng màu và áo khoáng dáng dài. Sự kết hợp ăn ý và hoàn hảo trong màu sắc này sẽ không làm bạn phải hối tiếc đâu nhé!


phối đồ với ankle boots


6.  Phối cùng chân váy da phong cách và quyến rũ

Bốt cổ ngắn có lẽ là item ăn ý nhất với váy da bút chì, nếu bạn băn khoăn vì không biết diện chiếc váy da này với phụ kiện gì thì đừng chần chừ nếu trong tủ giày của bạn có đôi giày ankle boots nhé. Khi kết hợp hai món đồ này lại với nhau sẽ tạo nên vẻ ngoài sang trọng và cá tính, hiện đại nhưng vẫn vô cùng nữ tính và thanh lịch.


phối đồ với ankle boots


7. Kết hợp cùng Blazer dáng dài phong cách

Có lẽ sự kết hợp giữ Blazer dáng dài và ankle boots luôn mang lại phong cách thanh lịch, sang trọng và quyến rũ cho mọi cô gái. Bạn có thể phối hai item này với nhau để đi làm, đi dạo phố hay khi dự tiệc đều luôn giúp bạn tự tin, tươi trẻ và thu hút mọi ánh nhìn.


phối đồ với ankkle boots


8. Kết hợp cùng quần Jeans trắng ống rộng phong cách

Sự kết hợp hay ho giữ quần jeans trắng ống rộng cùng bốt cổ ngắn màu đen hoặc xám tạo nên vẻ ngoài lạ mắt và phong cách cho mỗi cô gái. Bạn có thể diện bộ đồ này để đi làm hay dạo phố đều rất hoàn hảo nhé!




9. Sáng tạo và trẻ trung khi kết hợp cùng váy Jumper ngắn

Váy Jumper ngắn luôn giúp mọi cố gái có vẻ ngoài trẻ trung, tinh nghịch và nữ tính hơn. Sự kết hợp sáng tạo này sẽ làm bạn thoải mái và không tẻ nhạt trong những buổi dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè. Ngoài ra, bạn có thể thêm áo khoác dáng dài ở ngoài để giữ ấm cho cơ thể mà vẫn thu hút và thời trang.




10.  Cặp đôi ăn ý giữa skinny rách và bốt cổ ngắn

Quần jeans skiny rách luôn giúp quý cô trở nên cá tính, nặng động và phong cách mỗi khi dạo phố. Vì vậy những ngày không biết mặc gì bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ khi kết hợp bốt cổ ngắn cùng chiếc quần này nhé! Nó không quá nổi bật nhưng lại rất an toàn giúp bạn có vẻ ngòai đủ trẻ trung và hợp mốt khi dạo phố hay mua sắm cùng bạn bè.



Dù bạn phối bốt cổ ngắn với bất kỳ món đồ nào trong tủ đồ từ chân váy, skinny jeans hay bất cứ  trang phục nào thì bạn vẫn tự tin là mình đủ đẹp để xuống phố trong mùa đông này.






← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====