Những món đồ “đỉnh” giúp bạn lung linh mùa lễ hội

Những món đồ “đỉnh” giúp bạn lung linh mùa lễ hội

Chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta sẽ tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới cùng một mùa Giáng sinh ngập tràn màu sắc. Đây cũng là dịp để các quý cô xúng xính với những bộ đồ vừa ấm áp lại vừa nổi bật, đậm chất mùa tiệc tùng và lễ hội. Những chiếc váy rực rỡ sắc màu, những đôi giày lấp lánh đẳng cấp hay những món phụ kiện long lanh khiến nàng trở nên nổi bật, tất cả sẽ mang đến cho bạn một mùa lễ hội thật ngọt ngào, ấm áp và lung linh hơn bao giờ hết. Những gợi ý dưới đây như một món quà dành tặng các chị em trong mùa lễ hội này để khiến phái đẹp trở nên ấn tượng hơn ngay cả với những món đồ thật đơn giản.  
 


1. Váy đen sang trọng

Sự sang trọng, huyền bí đầy cá tính của chiếc váy đen chưa bao giờ thôi phù hợp với những bữa tiệc. Từ những đêm tiệc sôi động, cho tới những buổi hẹn hò sang trọng, bất kể bạn là một cô nàng cá tính hay phong cách bạn theo đuổi là sự gợi cảm, những chiếc váy màu đen cơ bản cũng hoàn toàn phù hợp để khiến bạn nổi bật giữa đám đông. Chẳng cần quá nhiều thứ rườm rà, nhấn nhá, đơn giản những cũng đủ để tôn lên vẻ đẹp của bạn trong những dịp lễ tết này. Hãy chọn cho mình những phụ kiện thật nổi bật thật lấp lánh hay xuất hiện cùng một đôi môi đỏ thẫm đầy “uy lực” để tăng thêm sức cuốn hút của mình trong các bữa tiệc nhé.
  


2. Áo len đính đá

Món đồ tưởng chừng rất đơn giản và rất đỗi thường ngày này lại có thể khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết trong những buổi tiệc cuối năm đấy. Kết hợp cùng chân váy hay những phụ kiện thời trang như mộ chiếc mũ nồi hoặc vòng tay, vòng cổ chẳng hạn, đảm bảo bạn sẽ thu hút không ít ánh nhìn đâu nhé. Những viên đá lấp lánh đính trên áo với đặc trưng là khá bắt sáng nên bạn có thể nhờ đó mà lung linh hơn vào buổi tối.
  


3. Bốt cao gót sành điệu

Bốt luôn là một người bạn trung thành với phái đẹp trong mùa đông này. Và chúng cũng không thể thiếu trong những bữa tiệc cuối năm phải không nào? Một đôi bốt cao gót nổi bật sẽ là điểm nhấn đầy cá tính cho set đồ của bạn. Với món đồ này, bạn tha hồ lựa chọn các trang phục với đủ phong cách khác nhau mà không sợ lỗi mốt. Bởi sự “thân thiện” của những đôi bốt này luôn khiến bộ trang phục của bạn thêm phần bắt mắt và thời thượng đấy.
  

Sắc màu của những đôi bốt sành điệu sẽ tạo nên điểm nhấn thật bắt mắt cho set đồ của bạn. Thêm một chiếc túi xách cá tính, bạn sẽ chẳng còn phải đắn đo xem liệu vẻ ngoài của mình có ổn không nữa.


4. Trang phục ren

Chất liệu ren luôn mang đến cho các quý cô vẻ kiều diễm, sang trọng và quyến rũ. Nhiều cô nàng thường ngại mặc đồ ren mùa lạnh, tuy nhiên, đừng vì thế mà bỏ qua món đồ xinh đẹp này nhé. Chúng sẽ giúp bạn nổi bật khi đi dự tiệc cuối năm. Hãy chọn cho mình những chiếc váy ren với kiểu dáng cũng như màu sắc cơ bản và bạn sẽ thấy nó hoàn toàn ấn tượng với sự trẻ trung, cá tính mà chẳng cần quá cầu kỳ. Để đối mặt với những ngày thời tiết lạnh giá, hãy diện một chiếc áo khoác dạ để giữ ấm mà vẫn có thể tự tin khoe dáng với đồ ren nhé.


Nét dịu dàng, kiêu sa của chất liệu ren mang đến cho các cô gái sự hiện diện thật khác giữa không gian tiệc tối sôi động.
  

5. Trang sức lấp lánh

Hãy thử tưởng tượng xem mùa lễ hội sẽ tẻ nhạt như thế nào nếu thiếu vắng chút lung linh, lấp lánh của sắc ánh kim nổi bật. Sử dụng thêm một món phụ kiện đính đá hoặc kim loại vào trang phục là cách nhanh nhất để khiến bộ trang phục của bạn ấn tượng và có phong cách hơn. Chỉ cần lựa chọn một món đồ phụ kiện như vòng tay hay vòng cổ đính đá đã là đủ để bạn trở nên thật lộng lẫy rồi. 

   


6. Trench coat

Trench coat hay được hiểu nôm na là những chiếc áo khoác dáng dài là món đồ rất đỗi thân thuộc với phái đẹp. Với vẻ ngoài cực kỳ thời thượng và "sang chảnh", áo khoác dáng dài sẽ khiến vẻ ngoài của bạn thêm phần quý phái. Với những chiếc trench coat này, bạn chẳng cần băn khoăn hay suy nghĩ quá nhiều xem mặc trang phục gì cho hợp mốt, chỉ cần những món đồ cơ bản như một chiếc váy sành điệu, một đôi giày cao gót hiện đại là bạn đã có vẻ ngoài vô cùng thời thượng và cuốn hút rồi.
 

Cầm thêm chiếc  to bản, bạn sẽ khẳng định được cá tính của mình.
  

7. Giày cao gót ánh kim

Màu sắc ánh kim luôn khiến những bữa tiệc trở nên lấp lánh hơn cả. Hơn thế nữa, những đôi giày cao gót luôn có một sức hút mạnh mẽ, khiến cho người phụ nữ trở nên lôi cuốn hơn bội phần. Sự kết hợp giữa hai yếu tố đầy “quyền lực” này sẽ tạo nên cho các nàng vẻ bề ngoài không thể ấn tượng hơn trong suốt bữa tiệc. Chúng được coi là “chìa khóa” cho sự xinh đẹp của bạn trong mùa lễ hội này đấy. Hãy tậu ngay cho mình những đôi giày cao gót ánh kim này để tạo điểm nhấn cho set đồ của mình nhé các cô gái.
 


  


Giúp bạn thêm lung linh trong những sự kiện quan trọng cuối năm.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====