10 mẫu giày khiến phái đẹp

10 mẫu giày khiến phái đẹp "liêu xiêu" mê mẩn trong năm 2015

Phái nữ có một niềm đam mê không dứt đối với những đôi giày, đây chính là nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà thiết kế sáng tạo. Chẳng thế mà mỗi năm trên sàn diễn thời trang quốc tế, hàng loạt các mẫu giày ra mắt với nhiều kiểu dáng độc đáo cuốn hút phụ nữ. Dưới đây là 10 mẫu giày của hãng thời trang Juno khiến phái đẹp mê mẩn trong suốt năm 2015.

1. Giày búp bê

Giày búp bê đem đến cho các cô gái một phong cách tiểu thư dịu dàng rất đáng yêu. Cùng với đó, đôi giày này cũng rất tiện lợi và dễ sử dụng, thích hợp cho những chuyến đi chơi hoặc dạo phố nên nó đã trở thành một trong 10 loại giày khiến phái đẹp mê mẩn trong năm 2015.

Sẽ rất đẹp nếu bạn kết hợp giày búp bê với phong cách váy xòe cổ điển hoặc quần jeans và áo sơ mi. Bạn có thể học lỏm cách phối đồ của những cô nàng thời thượng tại Paris chỉ với một chiếc váy đơn giản và một đôi ballet đế bệt tone màu nổi. Chúng chính là cứu cánh cho bạn sau những giờ gắng sức trên đôi cao gót lênh khênh và xoa dịu đi đôi chân của bạn mà vẫn cực kì thời trang và nữ tính.




2. Bốt da lộn

Một đôi bốt da lộn có thể diện được cả vào mùa đông và mùa thu là những gì mà bạn cần để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục ngày thường của mình. Đặc tính nổi bật của da lộn chính là sự mềm mịn và mang lại cảm giác ấm áp và quyến rũ. Cũng tương tự như da bóng, chất liệu da lộn toát lên vẻ thời thượng và sang trọng cho người dùng.

Giày Bốt 9cm cổ thấp mũi tròn gót nhọn BO09001 là một item không thể thiếu của các tín đồ thời trang, bạn hãy thử kết hợp đôi boots này với quần jean và áo khoác dạ để tạo nên set đồ phong cách và cá tính. Nó có thể trở thành điểm nhấn cho bộ trang phục nhàm chán hay có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau từ váy đến quần jeans sẽ tạo nên các phong cách cực ấn tượng. 




3. Giày xăng đan 9cm SD09006

Ngay cả khi bạn không thoải mái, khó khăn khi diện giày cao gót nhưng khi mang giày xăng đan 9cm quai ngang gót nhọn SD09006 thì bạn sẽ cảm nhận được sự mới mẻ và ấn tượng khi mang kiểu giày này. Kiểu dáng không quá cầu kỳ mà thiên về sự đơn giản, thanh thoát. Ưu điểm của những thiết kế này là dễ sử dụng, phù hợp với nhiều vóc dáng và phong cách thời trang khác nhau.

Giày được thiết kế ấn tượng với độ cao gót 9cm, tôn dáng triệt để, các bạn gái sẽ hoàn toàn tự tin sải bước trên hè phố, đi tiệc hay đến công sở mà vẫn thanh lịch và phong cách. Thiết kế gót cao chắc chắn và thanh mảnh tạo sự mềm mại và uyển chuyển cho từng bước chân của phái đẹp.



4. Chelsea Boots BO05002

Đây là thiết kế lấy cảm hứng từ những đôi boots cưỡi ngựa phóng khoáng với đặc trưng là phần chun nối ở hai bên mắt cá chân, giúp ôm sát cổ chân và dễ dàng khi xỏ vào. Các mẫu Chelsea boots thường là boot cổ ngắn, gót vuông và thấp, tạo sự thoải mái khi di chuyển, chính vì thế mà chúng được rất nhiều người mẫu chọn làm item "ruột" mỗi khi ra ngoài. Sẽ không gì tuyệt hơn khi song hành cùng các cô nàng thời trang là một đôi giày đảm bảo 2 chức năng: giữ ấm và phong cách, rất mạnh mẽ nên nó luôn chiếm được tình cảm và sự yêu mến của phái đẹp trong suốt năm 2015 và trở thành 1 trong 10 đôi giày khiến phái đẹp "liêu xiêu" mê mẩn trong năm 2015.

Bốt BO05002 được thiết kế với phần mũi nhọn thời thượng, nhấn nhá thêm phần vải thun ở hai bên hông giày tạo sự thoái mái, ấm áp, không bó chân như những đôi boots cao cổ. Đặc biệt là phần mũi nhọn luôn tạo cảm giác đôi chân thon dài và đánh lừa thị giác khiến bạn trông cao hơn nên đôi giày này được phải đẹp vô cùng yêu thícn từ khi mới xuất hiện tại cửa hàng Juno.




5. Xăng đan cao gót nhọn

Những đôi xăng đan  cực kỳ thoải mái và dễ chịu khi mang, lại còn giúp bạn gái "ăn gian" được chiều cao cực kỳ hiệu quả và khéo léo. Phần quai buộc ôm lấy cổ chân tạo nét duyên dáng cho bạn gái rất tinh tế. Với đôi xăng đan cao gót nhọn tinh tế này bạn có thể thoải mái phối với nhiều kiểu dáng trang phục từ quần jeans, váy xòe hay váy suông v.v.. sẽ có vẻ ngoài thanh lịch và quyến rũ khi đi làm, dự tiệc hay hẹn hò.




6. Giày cao gót 9cm mũi nhọn CG09010

Một đôi giày cao gót màu đen cổ điển sẽ không bao giờ "phụ lòng" bạn. Chúng phù hợp trong nhiều dịp và nhiều kiểu trang phục, từ kết hợp với trang phục công sở cho tới các bữa tiệc đêm sang trọng. Đây thực sự là đôi giày không thể thiếu của phái đẹp và là người bạn đồng hành đáng tin tưởng trong mọi hoàn cảnh.

Như một item cơ bản cần có, giày cao gót đen là tuyên ngôn của mọi cô gái về đẳng cấp thời trang của mình. Bạn có thể khoác lên người bất cứ bộ đồ nào nhưng đôi giày cao gót đen vẫn có thể ở lại đến cùng với bạn. Giày cao gót 9cm mũi nhọn gót nhọn thướt tha CG09010 thể hiện phong cách sang trọng nhưng không kém phần nữ tính. Thiết kế tinh tế, điểm nhấn của giày là phần mũi nhọn được viền hai gam màu độc đáo cho bạn thêm thướt tha, duyên dáng trong từng bước đi. Vì thế mà đây cũng là một trong 10 đôi giày khiến phái đẹp mê mẩn trong suốt năm 2015




7. Giày xăng đan 9cm SD09007

Giày xăng đan 9cm quai ngang gót vuông SD09007 được thiết kế vô cùng ấn tượng, nổi bật và cá tính. Gót vuông luôn tạo sự chắc chắn, mạnh mẽ trong từng bước chân. Ưu điểm của gót vuông là giúp phái đẹp luôn tự tin và chắc chắn đồng thời gót vuông thiết kế cách điệu thon gọn nên không làm mất đi sự thanh lịch và uyển chuyển trong từng bước đi.

Điểm nhấn của giày là phần quai hậu to bản, ôm gọn cổ chân, nhấn nhá thêm phần khoá kéo tiện lợi bên hông tạo cho bạn một phong cách thời trang cá tính, ấn tượng, bước đi duyên dáng, uyển chuyển.


8. Xăng đan cao gót chữ T

T- strap heels là tên gọi của những đôi xăng đan, cao gót có phần quai hình chữ T. Một đoạn quai thẳng nối từ mũi tới cổ chân giúp đôi chân người đi thêm mảnh mai và tạo cảm giác chân nhìn dài hơn so với sandal chỉ có 2 quai ngang.

Cùng với sự chắc chắn và thanh mảnh dễ kết hợp, giày xăng đan chữ T dáng bệt lẫn cao gót được rất nhiều ngôi sao thời trang yêu thích. Sự góp mặt của phần quai dọc có tác dụng tập trung ánh mắt của người nhìn đi theo chiều dọc, chính vì thế nó làm lạc hướng chú ý khỏi bàn chân thô và giúp đôi chân có phần dài hơn so với khi chủ nhân đi xăng đan chỉ có quai ngang.




9. Giày cao gót 9cm màu đỏ may mắn CG09014

Phiên bản đặc biệt của đôi giày cao gót CG09014 với lời nhắn nhủ ngọt ngào đầy ấm áp được thiết kế đặc biệt bởi gam màu đỏ đặc trưng của mùa giáng sinh và tượng trưng cho vận may trong ngày Tết. Với phom dáng ấn tượng, đôi giày sẽ giúp phái đẹp tôn dáng chuẩn trong những bữa tiệc đầy sôi động. 

Được thiết kế phom giày ôm chân, kiểu dáng trẻ trung, thời thượng, đôi giày rất phù hợp với những bộ trang phục đầy màu sắc cho những bữa tiệc cuối năm sôi động. Bạn có thể kết hợp đôi giày đặc biệt này với những chiếc chân váy xòe điệu đà hay váy liền màu sắc cùng những phụ kiện bắt mắt như túi xách, mũ lông v.v.. để có thể tự tin khoe vóc dáng.



10. Giày cao gót 9cm CG09011

Giày cao gót 9cm mũi nhọn gót nhọn CG09011 cũng là top 10 đôi giày được phái đẹp yêu thích và mê mẩn trong năm 2015. Đôi giày đặc biệt được phái đẹp rất yêu thích vì được thiết kế không quá cầu kỳ mà thiên về sự đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp thanh thoát và thanh lịch. Thiết kế với gót nhọn 9cm tôn dáng, sang trọng và giúp tôn lên đường nét duyên dáng và uyển chuyển trong từng bước chân của phái đẹp.

Với đôi giày cao gót C090011 9cm mũi nhọn gót nhọn bạn có thể dễ dàng phối cùng nhiều món đồ khác nhau trong tủ quần áo của bạn từ quần jeans, quần âu, chân váy, váy liền v.v... Đây là đôi giày có thể kết hợp hoàn hảo với mọi món đồ để đi làm, đi chơi hay dự tiệc và tôn lên nét duyên dáng, nữ tính và thanh lịch cho mọi cô gái.





Dù mỗi năm thời trang thế giới có cho ra mắt bao nhiêu mẫu giày đi chăng nữa, vẫn luôn tồn tại những thiết kế kinh điển mà bạn phải có cho tủ quần áo của mình. Dưới đây là 10 loại giày khiến phái đẹp "liêu xiêu" mê mẩn trong suốt năm 2015.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====