Nhìn lại một năm 2015 phát triển mạnh mẽ của thương hiệu giày nữ Juno

Nhìn lại một năm 2015 phát triển mạnh mẽ của thương hiệu giày nữ Juno

Những ngày cuối năm đã cận kề và đây cũng là lúc để chúng ta nhìn lại xem một năm qua mình đã làm được những gì. Và trong khoảnh khắc giao thời giữa năm mới và năm cũ này, Juno xin dành một chút thời gian để ghi nhận lại những thành tựu đã đạt được cũng như  những việc cần làm tốt hơn nữa trong năm mới 2016 để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
 

Juno là một thương hiệu được biết đến với dòng sản phẩm thời trang giày túi cho nữ . Khởi nghiệp từ năm 2005, với số vốn ban đầu khá khiêm tốn cùng niềm yêu thích tạo ra những đôi giày chất lượng mang thương hiệu Việt Nam, Juno đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường với một vài cửa hàng nhỏ lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. 
 
Toàn cảnh nhà máy sản xuất của Juno tại Bình Chánh

Cuối năm 2014, nhận thấy tiềm năng thị trường cũng như niềm khao khát cháy bỏng cho “người Việt dùng hàng Việt”,BGĐ công ty đã mạnh dạn đầu tư vào “bài toán thương hiệu” và bắt đầu những chiến lược mạnh mẽ đưa Juno đến gần hơn với người tiêu dùng.
Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tháng  1/2015, 4 cửa hàng đầu tiên ở TPHCM và Hà Nội được liên tiếp ra mắt khách hàng với một sự “lột xác” hoàn toàn từ sản phẩm, cửa hàng cho đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.  


 Hình ảnh tại những cửa hàng đầu tiên đưa Juno đến với khách hàng với một diện mạo hoàn toàn mới từ con người cho đến chất lượng của từng sản phẩm. 

Chính sự “lột xác” này đã khiến khách hàng rất thích thú và dành sự quan tâm nhiều hơn đến Juno cũng như các sản phẩm của hãng. Được sự ủng hộ của người tiêu dùng và nối tiếp sự thành công, Juno tiếp tục mở rộng địa chỉ với tần suất trung bình mỗi tháng 2 cửa hàng . Cho đến tháng 12/2015, Juno đã nâng tổng số cửa hàng lên thành 17 ở 2 đầu Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phục vụ 3000 lượt khách hàng 1 tháng.  Để đạt được điều này, phải kể đến sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ nhân viên, cho ra đời những sản phẩm thời trang, chất lượng, đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
  

Tháng 12/2015, cửa hàng mới nhất được khai trương với một sự cải tiến mới trong khâu chuẩn bị, bày trí, tạo nét chấm phá độc đáo cho những chuỗi cửa hàng tiếp theo.
 

Sự cải tiến, đổi mới từ kiểu dáng cho đến chất lượng sản phẩm là điểm mấu chốt giúp Juno đứng vững trong lòng khách hàng.


Trẻ trung, hiện đại, góp phần tôn lên vóc dáng cũng như vẻ tươi mới đầy sức sống của phái đẹp là những gì Juno luôn hướng tới.

Cũng trong năm 2015 này, tổng đài đặt hàng online đã được đưa vào hoạt động với hệ thống 18001162 miễn phí cuộc gọi, giúp khách hàng có thể mua sắm một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, với chính sách miễn phí vận chuyển và đổi trả hàng trong vòng 90 ngày được áp dụng từ tháng 3/2015, Juno đã tạo nên một nét khác biệt, gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng trong khâu dịch vụ.
 

Tháng 6/2015, Juno tiếp tục đặt bước chân đầu tiên vào thị trường túi xách phụ kiện cho nữ với sự ra đời của các sản phẩm túi, ví, dây lưng và balo thời trang. Điểm đặc biệt ở các sản phẩm phụ kiện này đó là chúng được sản xuất từ những chất liệu đảm bảo, quy trình sản xuất nghiêm ngặt và kiểu dáng được cập nhật thường xuyên. Những phụ kiện này được đặt may ở Trung Quốc, tại các nhà máy hàng đầu chuyên gia công cho các thương hiệu lớn như Zara, Nine west v.v…  vì thế, chất lượng của những sản phẩm đã được kiểm duyệt khá kĩ càng. 
 
Các sản phẩm của Juno được sản xuất từ chất liệu da tổng hợp mềm mại, màu sắc trẻ trung và kiểu dáng hợp thời trang là sự lựa chọn lý tưởng cho các chị em phụ nữ.
 
Sự ra đời của các loại phụ kiện tạo bước tiến mới cho Juno với đa dạng dòng sản phẩm, tạo điểm đến cho nhiều nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, trong năm 2015, cùng với sự phát triển của tổng đài online, Juno đã có thêm một bước chuyển mình mới khi bắt đầu tạo dựng thương hiệu Juno thông qua kênh thương mại điện tử. Từ đây, với sự đầu tư trang web cũng như các kênh bán hàng online, Juno tiếp nhận hàng nghìn đơn hàng từ khắp các mọi miền đất nước và đưa đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.Tính đến tháng 12/2015, trung bình có hơn 200 đơn hàng online trong 1 ngày. Đồng thời, tổng đài chăm sóc khách hàng 18001160 cũng luôn là người bạn đồng hành với mọi khách hàng khi thực hiện 150-200 cuộc gọi mỗi ngày.Đây thực sự là con số đáng nể chỉ trong một thời gian phát triển khá ngắn.
 

Không chỉ dừng lại ở tổng đài online và các kênh thương mại điện tử, mạng xã hội Facebook cũng là nơi tìm kiếm của nhiều khách hàng khi đến với Juno. Trong năm 2015 vừa qua, fanpage của Juno đã lên tới hơn 200 nghìn like với lượng tương tác trên 30% và cam kết “nói không với like ảo”. 
 
Những sản phẩm của Juno đã đến được tay nhiều người tiêu dùng hơn nhờ kênh phân phối online.

Có thể nói ở Juno, được mang đến cho khách hàng những giá trị làm đẹp luôn là sứ mệnh được đặt lên hàng đầu. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ thông qua những sản phẩm của mình, Juno còn quan tâm, chăm sóc, nâng niu nét đẹp này với những thông tin về kiến thức thời trang, làm đẹp, cuộc sống… Chính vì lẽ đó, trang tin tức Juno Magazine đã được ra đời vào tháng 10/2015 với mục tiêu mang đến cho khách hàng những thông tin tư vấn bổ ích xoay quanh việc làm đẹp của phụ nữ.Đây chính là điều mà Juno luôn mong muốn và gửi gắm trọn vẹn đến chị em trong từng bài viết, hình ảnh.


Những ngày cuối năm đã đến rất gần… rất gần, nhìn lại một năm qua, bên cạnh những thành tựu đã đạt được, Juno chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi những thiếu sót và những nhược điểm chưa thể khắc phục.Nhưng không vì thế mà những bước chân Juno thôi không tiến lên phía trước để làm hài lòng phái đẹp. Với những gì đã đạt được, trong năm 2016 tới đây, hứa hẹn là một năm bùng nổ của thương hiệu giày nữ Juno.

Cùng điểm qua những cột mốc đáng nhớ cũng như những thành tựu mà Juno đã đạt được trong 1 năm vừa qua.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====