Gợi ý 5 món đồ bạn nên mặc trong những ngày đầu năm

Gợi ý 5 món đồ bạn nên mặc trong những ngày đầu năm

Sau khoảng thời gian nghỉ lễ dài ngày, bạn đã sẵn sàng quay lại công sở? Cảm hứng ngập tràn trong lồng ngực bạn và bạn cần tìm một cái gì đó để khiến mình tươi mới hơn khi đi làm? Vậy thì hãy sửa sang lại tủ quần áo và mạnh dạn thử nghiệm một vài món đồ mới xem, bạn sẽ thấy mình hoàn toàn khác biệt đấy.

1. Áo len trắng 

Một chiếc áo len trắng sẽ là nền tảng để bạn phối mọi item cho công sở. Áo len trắng với chân váy bút chì, áo len trắng với quần jeans, áo len trắng với chân váy hoa hay áo len trắng với chân váy midi,.. Tất cả đều mang đến cho bạn sự mới mẻ và thanh lịch tuyệt đối. Bạn có thể biến tấu từ một cô nàng nghiêm cẩn nhàm chán với áo len trắng nhưng cũng có thể thoắt cái trở nên cực kỳ vui tươi và trẻ trung cũng nhờ áo len trắng.







2. Áo khoác dạ dáng dài

Thay vì một chiếc áo khoác trơn màu, hãy mạnh dạn đầu tư một chiếc áo khoác kẻ và bạn sẽ thấy số tiền mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Nổi bật nhưng vẫn duyên dáng, ấn tượng một cách tinh tế và cá tính nhưng vẫn rất đỗi thanh lịch, bạn có thể xoay chuyển cả tủ quần áo của mình, từ điệu đà nữ tính cho đến mạnh mẽ, menswear với chiếc áo khoác kẻ này. Tip cho các nàng công sở, đó là bạn chỉ cần diện nguyên set đồ thường ngày của mình với chân váy bút chì, áo sơ mi rồi khoác ngoài một chiếc áo khoác kẻ là đã đủ có một vẻ ngoài thật trendy và sành điệu rồi.






3. Trang phục vải tweed

Bạn sẽ không phải hối tiếc một chút nào với quyết định này. Vải tweed không chỉ sang, quý phái mà còn rất hợp gout với trang phục công sở. Bạn có thể kết đôi chúng với sơ mi bèo nhún, váy liền, kèm theo một chuỗi vòng layering ngọc trai và thế là bạn đã trở thành một quý cô thời thượng rồi.




4. Chân váy hoạ tiết/màu sắc

Những chiếc chân váy này chính là những gì mà các quý cô công sở cần trong dịp năm mới. Chúng cổ điển, duyên dáng, nữ tính và cực kỳ bắt mắt, hơn hết, bạn có thể phối bất cứ thứ gì trong tủ đồ với chúng. Áo len? Áo sơ mi? Áo thun? Tất cả đều trở nên đơn giản khi đặt cạnh chân váy circle họa tiết hoa. Hãy kết hợp chúng với một đôi giày cao gót, một chiếc áo khoác đơn giản và tất cả mọi ánh mắt nơi công sở sẽ đổ dồn về bạn.








5. Quần culottes

Thay vì cố ních mình trong những chiếc quần bó chặt lấy người, ngày đầu năm, bạn hãy cho mình có cơ hội "thở" một chút. Một chiếc quần culottes với kiểu dáng rộng, suông, xếp ly trước sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Chúng giúp bạn thoải mái, dễ chịu mà vẫn giữ được sự thanh lịch, sang trọng cần có nơi công sở. Với mùa đông, bạn nên ưu tiên chọn các chất liệu len, dạ... để giữ ấm cho đôi chân của mình.




(Theo Afamily)
Những món đồ vừa dễ mặc, vừa dễ kết hợp sẽ giúp bạn trông thật thời thượng và nổi bật trong dịp đầu năm này.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====