11 thói quen giúp bạn mặc đẹp mỗi ngày

11 thói quen giúp bạn mặc đẹp mỗi ngày


7. Tạo điểm nhấn thu hút với phụ kiện sang trọng

Đã bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào mà một số phụ nữ mặc quần jeans và áo phông mà vẫn sang trọng? Có nhiều cách tinh tế để nâng bộ đồ bình thường của bạn có thể là thêm chiếc thắt lưng da, một chiếc túi xách hay đôi giày đắt tiền là những phụ kiện có thể giúp làm bừng sáng set đồ của bạn.


8. Chọn phụ kiện hoàn hảo

Chọn phụ kiện đi kèm với trang phục là cách hoàn hảo giúp bạn có vẻ ngoài ấn tượng. Tuy nhiên, nên nhớ là không nên lạm dụng quá nhiều nó có thể phản tác dụng và làm bạn trông diêm dúa hơn. Bạn chỉ cần một chiếc khăn mỏng quàng quanh cổ, một chiếc đồng hồ đeo tay hay kính râm v.v.. những phụ kiện nho nhỏ nhưng lại giúp vẻ ngoài của bạn thêm phong cách và hoàn hảo hơn.

mặc đẹp

9. Luôn là gấp và treo quần áo ngay ngắn

Áo phông, áo sơ mi và quần của bạn có thể bị nhăn nheo và trông cũ kỹ nếu bạn thẳng tay ném nó xuống giường hay sàn nhà. Có thói quen treo lên quần áo của bạn ngay sau khi bạn mặc để đảm bảo nó luôn mới mẻ và luôn sẵn sàng để bạn mặc chúng trong những lần tiếp theo.

10. Chọn giày phù hợp

Không ai trông phong cách khi dạo phố với đôi giày cao gót bởi nó có thể làm bạn kém thoải mái và mất đi sự tự tin. Thay vào đó một đôi giày đế bệt hay giày thể thao sẽ giúp bạn có vẻ ngoài năng động và phong cách hơn. Một phụ nữ ăn mặc thời trang luôn là một người khôn ngoan, cô trữ trong tủ những đôi giày tạo sự thoải mái khi mang đồng thời cũng rất tinh tế khi biết khi nào thì nên đi đôi giày gót nhọn khi nào thì nên đi giày bệt.
phong cách thời trang

11. Trung thành với phong cách cá nhân

Những phụ nữ có gu ăn mặc đẹp sẽ luôn giữ được phong cách cá nhân mà không bị cơn sốt về xu hướng thời trang mới hay bất kỳ một lý do nào đó để thay đổi cá tính riêng. Họ trữ một "kho vũ khí" những phục trang cổ điển luôn luôn tôn dáng và tạo phong cách bất chấp cơn cuồng thời trang mới nhất và đó là lý do tại sao họ luôn đẹp theo cách riêng của mình.

Trái ngược với suy nghĩ ở nhiều người thì những phụ nữ có phong cách thời trang không phải họ tốn quá nhiều tiền để mua sắm hay chạy theo những xu hướng mới mà là họ có những thói quen đơn giản và hiệu quả. 





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====