Muôn kiểu phối đồ

Muôn kiểu phối đồ "cực chất" với áo khoác da

Bên cạnh những đôi bốt thì áo khoác da cũng là item có sức hút và chưa bao giờ lỗi mốt trong mùa đông. Là món đồ được nhiều cô gái yêu thích bởi sự năng động, phóng khoáng và cá tính nhưng nhiều cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính lại vẫn e ngại khi chọn mua chiếc áo này vì nghĩ nó khó phối đồ và không phù hợp với phong cách của mình. Tuy nhiên, những cách phối đồ cực chất với áo khoác da dưới đây sẽ làm bạn bất ngờ và sẵn sàng chọn cho mình một chiếc áo da để đi chơi hay du xuân đón Tết cùng bạn bè và người thân yêu.

phối đồ với áo khoác da


1. Áo khoác da phối cùng bốt "cực chất"

Phối đồ với áo khoác da phải kể đến những đôi bốt, đây là món đồ phụ kiện đặc biệt phù hợp khi phối cùng chiếc áo khoác này. Những cô nàng sành điệu có vô vàn lựa chọn từ bốt cao cổ, bốt ngắn cổ, bốt tua rua v.v… không cần quá nhiều phụ kiện mà bạn vẫn có thể tự tin dạo phố khi kết hợp bộ đôi này với nhau.

phối đồ với áo khoác da
phối đồ với áo khoác da

phối đồ với áo khoác da

2. Điệu đà và nữ tính khi phối cùng chân váy xòe 

Chiếc áo khoác da nữ cá tính, năng động lại có thể trở nên dịu dàng và nữ tính hơn khi phối cùng váy xòe trắng. Hai màu trắng đen kết hợp luôn mang đến một sự tinh tế và cuốn hút và không bao giờ lỗi mốt. Chiếc váy xòe giúp làm mềm mọi góc cạnh, đường khóa và đính tán của áo da mang đến cho bạn vẻ ngoài "chất lừ" nhưng vẫn vô cùng xinh xắn và đáng yêu để du xuân đón tết hay hẹn hò cùng người ấy.

phối đồ với áo khoác da

phối đồ với áo khoác da

3. Thanh lịch và cuốn hút khi phối cùng chân váy midi

Áo khoác da và chân váy midi luôn mang đến cho bạn vẻ ngoài cực chất để đi làm hay dự tiệc. Sự kết hợp này vừa giúp bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài vừa cá tính, năng động nhưng cũng vô cùng ngọt ngào và dịu dàng. Không quên một chiếc túi xách đẹp và đôi bốt cổ ngắn làm phụ kiện sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thêm hoàn hảo nhé!

phối đồ với áo khoác da

4.  Áo khoác da phối cùng áo len và áo sơ mi

Có lẽ cách phối đồ với áo khoác da nữ cổ điển và tinh tế nhất được nhiều người yêu thích là kết hợp áo khoác da cùng áo sơ mi và áo len. Sự kết hợp này không những mang đến cho bạn sự ấm áp mà còn giúp bạn trở nên phong cách và duyên dáng hơn. Nhấn nhá thêm chiếc khăn len dài bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài "cực chất" của mình.

phối đồ với áo da


phối đô với áo khoác da

5. Áo khoác da kết hợp với quần jeans chưa bao giờ lỗi mốt

Bộ đôi kinh điển áo da và quần jeans vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt qua các mùa thời trang. Jeans trơn một màu kết hợp với áo khoác da đen sẽ là sự lựa chọn thông minh để bạn giữ nguyên sự nhẹ nhàng, thanh lịch của mình mà vẫn rất hiện đại. Vì thế các cô gái có thể thoải mái phối áo khoác da cùng quần jeans nhất là skinny jeans vừa tôn dáng, năng động, cá tính mà vẫn vô cùng thu hút khi dạo phố hay du xuân đón Tết cùng bạn bè.

phối đồ với áo khoác da
phối đồ với áo khoác da
phối đồ với áo khoác da

phối đồ với áo khoác da
phối đồ với áo khoác da

6. Dịu dàng xinh tươi khi phối áo khoác da với váy liền

Bên cạnh chân váy thì váy liền cũng là món đồ vô cùng ăn ý khi kết hợp với áo da. Bộ đôi này sẽ đem đến vẻ ngoài vừa trẻ trung, xinh xắn mà vẫn rất cá tính và hiện đại. Tinh tế hơn bạn có thể thêm phụ kiện bốt nữ cổ ngắn hoặc cao cổ sẽ làm set đồ thêm bắt mắt và hoàn hảo hơn nhé. Khi kết hợp hai món đồ này với nhau bạn có thể tự tin để dạo phố, hẹn hò thậm chí là đi làm đều rất duyên dáng và quyến rũ.

phối đồ với áo khoác da



phối đồ với áo khoác da

Những cách phối đồ cực chất với áo khoác da dưới đây sẽ làm bạn bất ngờ và sẵn sàng chọn cho mình một chiếc áo da để đi chơi hay du xuân đón Tết cùng bạn bè và người thân yêu!





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====