10 nguyên tắc thời trang sẽ bị phá vỡ trong năm 2016

10 nguyên tắc thời trang sẽ bị phá vỡ trong năm 2016

Thời trang luôn là dòng chảy của sự sáng tạo. Vì thế mà chẳng có lí do nào để chúng ta phải tuân thủ những nguyên tắc thời trang cứng nhắc và thiếu sáng tạo. Trong năm 2016 này, mọi quan niệm về thời trang dường như sẽ được “phá vỡ” và thay vào đó là những nét tự do, phóng khoáng trong việc phối đồ tạo nên những phong cách mới đầy sáng tạo. Bó mình vào trong những nguyên tắc phổ biến, bạn đang “giết chết” gu thời trang đặc trưng của mình.
 


1. Không lộ tất khi đi giày

Phái đẹp thường hay có thói quen giấu nhẹm đôi tất của mình bên trong những đôi giày để giữ được nét nhẹ nhàng, tinh tế cho vẻ ngoài bởi họ lo lắng những đôi tất sẽ khiến họ trở nên thô kệch. Nhưng quan niệm đó sẽ được thay đổi hoàn toàn trong năm 2016 này. Những đôi giày cao gót khi kết hợp với tất chân sẽ thêm phần cá tính. Và các nàng sẽ chẳng phải lo lắng vì bị mọi người nhòm ngó bằng ánh mắt kì lạ đâu nhé. Chính xác là chúng sẽ khiến bạn “chất lừ” và thời thượng vô cùng.
  


2. Mọi món đồ cần phải có sự liên quan.

Qua rồi cái thời muốn mặc gì cũng phải nghĩ xem nên kết hợp sao cho các món đồ phải có sự liên quan, ăn khớp với nhau. Giả dụ có một chiếc váy màu da báo thì người ta cũng phải tìm cho bằng được một đôi giày có họa tiết tương tự để có được sự ton-sur-ton mong muốn. Nhưng đó chỉ là sự cứng nhắc và không khiến gu thời trang của bạn được sáng tạo và phát triển hơn. Hãy cứ tự do kết hợp món đồ gì mình thích mà chẳng cần chúng phải quá liên quan đến nhau. Miễn sao bạn thấy thoải mái và tự tin với bộ trang phục đó là được.
 


3. Mặc váy chỉ đi giày cao gót

Bạn nghĩ sao nếu một chiếc váy điệu đà lại kết hợp với một đôi giày cá tính, năng động? Với nhiều người, sự kết hợp này thật kỳ dị. Tuy nhiên, đừng biến mình thành những chiếc máy rập khuôn thời trang với những khuôn mẫu truyền thống cũ kĩ. Trong mùa mốt Xuân – Hè năm nay, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn thấy một cô nàng mặc váy nhưng lại đi giày sneaker hay converse xuất hiện trên đường phố. Hãy thử làm mới chính mình với phong cách này xem sao nhé.
 


4. Hạn chế màu trắng cho mùa đông

Nhiều cô gái thường hạn chế mặc màu trắng trong mùa đông vì sợ chúng sẽ đem lại cảm giác lạnh lẽo. Tuy nhiên, trong mùa đông năm nay, màu trắng lại đang trở thành một xu hướng thịnh hành trong giới thời trang. Chính vì thế, quan niệm không mặc màu trắng trong mùa đông cũng sẽ vì thế mà biến mất.
 


5. Nhãn hiệu là rất quan trọng

Với nhiều người, nhãn mác hay các thương hiệu thời trang cho những bộ trang phục là một yếu tố rất quan trọng. Tuy nhiên, hãy gạt bỏ ngay suy nghĩ này ra khỏi đầu để tìm được những món đồ thời trang thực sự phù hợp với bản thân mà không khiến bạn “cháy túi” nhé. Đôi khi những trang phục bình thường từ những cửa hàng thời trang không tên tuổi, không thương hiệu lại khiến bạn trở nên phong cách hơn đấy. Đặc biệt, cách shopping này còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá thay vì “đốt tiền” vào những nhãn hiệu lớn. Bạn hoàn toàn có thể tìm được những món đồ thời thượng mà không nhất thiết là cứ phải vào cửa hàng có thương hiệu nổi tiếng đâu.
 


6. Trang phục sequine lấp lánh chỉ phù hợp cho buổi tối.

Nếu nghĩ vậy thì bạn đã nhầm to rồi nhé. Chất liệu vải sequine hay  ánh kim lấp lánh không chỉ phù hợp dùng trong những bữa tiệc tối mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng trong bất cứ thời điểm nào trong ngày.  Sự lấp lánh, nổi bật của chất liệu này sẽ khiến bạn trở nên ấn tượng và trở thành điểm nhấn trong mọi bữa tiệc cũng như mang đến cho phái đẹp sự sang trọng, quý phái khi diện những trang phục này. Bạn cũng có thể phối đồ với bất kỳ trang phục hay họa tiết nào, chúng đều tạo điểm nhấn và tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của chủ nhân.
 


7. Không cần chú trọng đến phụ kiện

Nếu như những năm trước, phụ kiện là thứ không được chú ý và chăm chút thì sang đến năm 2016 này, những món phụ kiện như vòng cổ, trang sức, kính mắt v.v... sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho phái đẹp. Các bạn biết không, sức mạnh của những món phụ kiện trang sức luôn khiến người ta khó có thể tưởng tượng đấy. Có thể trang phục của bạn đơn giản nhưng chỉ cần thêm một chút phụ kiện, set đồ của bạn đã được nâng lên tầm giá trị mới. Vì thế, đừng xem thường những phụ kiện độc đáo nhé.
 


8. Quần yếm chỉ dành cho trẻ con

Nếu thực sự nghĩ vậy thì bạn đã vô tình bỏ qua một món đồ thời trang đầy cá tính rồi. Quần yếm luôn là món đồ mang đến cho chị em vẻ trẻ trung, hiện đại và một chút nghịch ngợm nhưng không có nghĩa là chúng chỉ dành cho trẻ con. Nếu bạn là một cô nàng trung thành với phong cách trưởng thành, nữ tính, hãy thử một lần đổi gió với những chiếc quần yếm năng động, phóng khoáng này xem sao nhé. Sẽ là một trải nghiệm thú vị đấy.
 
9. Bỏ đi những trang phục lỗi mốt

Với những trang phục tưởng chừng là lỗi mốt, đừng vội vứt chúng đi nhé. Nếu chúng còn khá mới và vẫn mặc được, hãy giữ lại trong tủ hoặc bất kỳ một chiếc hộp trữ đồ vào đó. Rất có thể qua một vài mùa nữa, những món đồ đó sẽ trở lại và biết đâu chúng lại là một trào lưu thời trang mới như xu hướng vintage & retro chẳng hạn.
 


10. Giấu kín áo ngực

Những cô nàng cá tính và ưa thích sự phóng khoáng, gợi cảm thì quan niệm thời trang này thật chẳng hay ho chút nào. Tuy nhiên, trong năm nay, quy tắc này dường như đã bị phá vỡ bởi sự táo bạo của các nhà thiết kế thời trang. Việc để lộ ra một chút áo ngực sẽ khiến bạn trông thật sexy, gợi cảm đầy quyến rũ mà không hề tạo cảm giác phản cảm cho set đồ. 
 


Mang đến cho phái đẹp những ý tưởng mới cho gu thời trang của mình.

nguyên tắc thời trang

nguyên tắc thời trang

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====