Những phụ kiện túi xách khiến nàng không thể ngó lơ mùa xuân này

Những phụ kiện túi xách khiến nàng không thể ngó lơ mùa xuân này

Bên cạnh trang phục thì những món phụ kiện cũng rất quan trọng giúp tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của phái đẹp thêm hoàn hảo. Chính vì thế lựa chọn phụ kiện cũng là một khâu ngốn khá nhiều thời gian và công sức của các nàng. Trong mùa xuân năm nay, những mẫu túi với thiết kế phá cách với những đường nét mềm mại đầy cá tính sẽ là sự lựa chọn của nhiều quý cô. Cùng xem, phụ kiện túi xách nào sẽ khiến các nàng không thể làm lơ nhé.

túi xách
1. Phụ kiện túi đeo chéo

Những chiếc túi đeo chéo tưởng chừng như là chỉ dành cho những cô học trò đáng yêu với phong cách nhí nhảnh, cá tính. Nhưng trong mùa mốt Xuân – Hè 2016 năm nay, dáng túi này lại được các quý cô ưa chuộng và chọn làm món đồ “tủ” cho set đồ của mình. Với kích thước nhỏ nhắn, thiết kế độc đáo, hiện đại, dáng túi đeo chéo mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và có phần đáng yêu. Đây được coi là phụ kiện túi xách trong mùa xuân được các nàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Bạn đã có trong tủ đồ chiếc túi đeo chéo nào chưa?

túi đeo chéo
túi đeo chéo
túi đeo chéo

2. Ba lô

Thay vì phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hàng ngày với những chiếc túi xách phổ biến, tại sao bạn không thử một lần phá cách với những chiếc ba lô tinh nghịch? Mùa xuân năm nay, những chiếc ba lô đã quay trở lại với một tần suất chóng mặt và trở thành “hot - trend” được nhiều chị em lựa chọn. Phụ kiện túi xách với kiểu dáng lạ mắt, độc đáo này sẽ khiến phong cách của phái đẹp trở nên linh hoạt và hiện đại. Đặc biệt với các cô nàng ưa thích sự năng động thì đây quả là một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn.

ba lô

ba lô
ba lô
ba lô
ba lô

3. Ví cầm tay

Những chiếc ví cầm tay luôn là “vật bất ly thân” của các cô nàng. Những chiếc ví với thiết kế gọn gàng, thời trang luôn là điểm hút mắt các cô nàng thời thượng. Chỉ cần một set đồ đơn giản, cầm thêm chiếc ví nhỏ xinh là bạn đã đủ nổi bật giữa đám đông rồi. Phụ kiện này sẽ khiến các nàng thêm tự tin và thêm phần sang trọng cho vẻ ngoài của mình.

Ví cầm tayNgọt ngào, nữ tính mang dáng vẻ của những cô gái trẻ trung, hiện đại

Ví cầm tay
Ví cầm tayQuyến rũ, sang trọng đầy bí ẩn

Ví cầm tay

4. Phụ kiện túi xách quai ngắn

Chiếc túi xách quai ngắn là một món đồ khá phổ biến có trong tủ đồ của hầu hết các cô gái. Với món đồ này, bạn tha hồ phối kết hợp với mọi loại trang phục đều rất phù hợp. Từ những chiếc váy điệu đà, những chiếc quần jeans bụi bặm cho đến những bộ trang phục công sở thanh lịch, sang trọng, tất cả đều có thể gói gọn kết hợp trong một mẫu túi quai ngắn đơn giản. Những chiếc túi này sẽ mang đến cho bạn vẻ nữ tính, thanh lịch, hiện đại và tràn đầy tự tin – nét tính cách đặc biệt của người phụ nữ hiện đại.





túi xách quai ngắn

5. Túi oversized

Những chiếc túi oversized luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các cô gái. Dáng túi này đặc biệt phù hợp với những cô nàng mang phong cách bụi bặm, mạnh mẽ và yêu thích sự phóng khoáng. Bên cạnh đó, dáng túi rộng, chứa được nhiều đồ cũng là một ưu điểm giúp chiếc túi này chiếm được cảm tình của phái đẹp. Nếu bạn yêu thích sự cá tính, vẻ hiện đại, phóng khoáng, đừng ngại ngần gì mà không chọn cho mình một chiếc túi oversized đúng điệu. Bởi phụ kiện túi xách này sẽ khiến vẻ ngoài của bạn thêm phần nổi bật đấy. Kết hợp cùng quần legging và bốt cổ ngắn, đảm bảo bạn sẽ gây ấn tượng mạnh trong mắt người đối diện cho xem.



Gợi ý những phụ kiện túi xách sang trọng, cá tính cho phái đẹp diện Tết.

túi xách quai ngắn


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====