Bạn đã giặt

Bạn đã giặt "áo chíp" đúng cách?


cách giặt áo chip


1. Bao lâu bạn nên giặt áo chíp của bạn?

Nhiều cô gái có thói quen giặt áo chíp mỗi ngày, tuy nhiên giặt áo chíp quá thường xuyên có hại nhiều hơn là lợi như làm phai màu và làm mất tính đàn hồi của áo. Vì thế, các chuyên gia khuyên là bạn nên mặc vài lần rồi giặt để giữ áo bền đẹp và không mất đi phom dáng ban đầu.

Nếu bạn thường xuyên hoạt động và làm việc bên ngoài đổ mồ hôi nhiều thì bạn nên giặt áo chip hàng ngày để tránh vi khuẩn, dầu, mồ hồi gây mùi khó chịu và không tốt cho sức khỏe. Nhưng nếu chỉ làm việc trong văn phòng và không hoạt động thể chất nhiều thì chị em nên mặc khoảng 2 ngày rồi giặt là tốt nhất.


bạn đã giặt áo chíp đúng cách

2. Nên giặt tay hay giặt máy

Giặt tay

Giống như tất cả quần áo, giặt tay là lựa chọn khôn ngoan và hầu hết các loại áo lót giặt tay là cách tốt nhất để kéo dài tuổi thọ của áo và không làm mất đi phom dáng. Cách giặt áo chíp đúng cách là đầu tiên bạn nên sử dụng nước ấm hòa tan xà phòng rồi ngâm khoảng vài phút trước khi xả lại với nước, sau đó vỗ nhẹ cho khô và dùng tay để định hình lại phom dáng áo trước khi phơi. Hãy đối xử với nó một cách nhẹ nhàng không vắt, không ép hoặc vặn chặt mà chỉ nên dùng hai tay vỗ nhẹ và nắm nhẹ nhàng để áo không mất đi phom dáng chuẩn ban đầu.

giặt áo chip
Giặt máy

Nhiều người không có thời gian và thường ngại ngùng mỗi khi giặt tay mà thường ném vào máy giặt. Tuy nhiên, cách này có thể làm hỏng phom dáng, phai màu hay nhiễm màu từ quần áo khác. Vì thế, bạn nên mua riêng dụng cụ dùng để giặt áo lót để không làm hỏng áo.

Trước khi đặt áo ngực của bạn vào máy, bạn nên đặt nó vào một túi lưới dành riêng để giặt áo lót sẽ ngăn chặn dây áo bị kéo giãn, móc áo dính vào quần áo khác. Tuy nhiên, dù áo chíp đặt trong túi lưới bạn cũng nên tránh giặt chúng cùng với các quần áo dễ phai màu hay nặng như quần jeans, áo khoác hoặc khắn tắm. Hãy giặt nó chung với quần áo nhẹ và đồ nhạy cảm khác.

bạn đã giặt áo chíp đúng cách
bạn đã giặt áo chíp đúng cách



3. Chăm sóc áo chíp sau khi giặt

Tuyệt đối không dùng máy sấy để làm khô áo chíp nó sẽ làm hỏng chất vải và hình dáng của áo. Vì thế, trước khi lấy áo chíp ra phơi thì bạn nên nhẹ nhàng dùng tay định hình lại áo, sử dụng một chiếc khăn để hấp thụ nước dư thừa và làm khô áo một cách tự nhiên.

Cuối cùng, đừng làm hỏng tất cả áo chíp của bạn bằng cách tung nó lộn xộn trong tủ quần áo của bạn. Lưu giữ và bảo vệ nó đúng cách sẽ giữ nó có hình dáng tốt nhất. Bạn nên có chiếc hộp riêng để sắp xếp ngăn nắp áo chíp hay cheo nó đúng cách như ngoài tiệm sẽ giữ được phom dáng chuẩn ban đầu và bền đẹp.

bạn đã giặt áo chíp đúng cách

giặt áo chíp

Có nên giặt áo chíp thường xuyên? Giặt áo chíp như thế nào là đúng cách không phải ai cũng biết. Dưới đây là những điều cần biết để áo chíp luôn bền đẹp và ở bên bạn lâu dài nhất.





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====