6 kiểu giày “ thần thánh” giúp chị em ghi điểm trong mắt phái mạnh

6 kiểu giày “ thần thánh” giúp chị em ghi điểm trong mắt phái mạnh

Đối với các chị em phụ nữ thì việc sở hữu những đôi giày thời trang, tạo điểm nhấn trong mắt phái mạnh luôn là ưu tiên số 1. Không đơn thuần chỉ là một loại phụ kiện thời trang, những đôi giày là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp phái đẹp khẳng định gu thời trang sành điệu của mình. Và để tạo ấn tượng cho vẻ ngoài thêm hoàn hảo, chắc chắn không thể thiếu được sự có mặt của những đôi giày hiện đại, thời trang, hợp xu hướng. Hãy xem trong dịp Tết cổ truyền đang gần kề, mẫu giày nào đang “hút hồn” phái đẹp nhé. Đặc biệt hơn, với những kiểu dáng này, chắc chắn bạn sẽ ghi điểm mạnh mẽ với chàng bởi vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ đầy cuốn hút đấy. 

1. Giày cao gót quyến rũ

Nói đến giày dép với phụ nữ thì không thể không nhắc đến những đôi giày cao gót quyến rũ. Dù trong thời đại nào, những đôi giày cao gót luôn luôn là sự hoàn hảo cho sự ấn tượng của phái đẹp.

Giày cao gót
Một đôi giày cao gót dù đơn giản, thanh lịch với màu sắc trung tính cũng có thể khiến cô nàng trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn. 
(Mẫu tham khảo: Giày Juno CG09010: 342.000đ)
  


giày cao gót
  Với kiểu giày này, bạn chẳng cần băn khoăn xem phối đồ gì cho hợp bởi chúng là “bạn thân” của tất cả các loại trang phục mà bạn có. Hãy lựa chọn những đôi giày với màu sắc tươi sáng, đơn giản để có thể ghi điểm mạnh hơn trong mắt phái mạnh với sự nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần cuốn hút nhé.
(Mẫu tham khảo: Giày CG07008: 250.000đ, Túi TXT008: 621.000đ)
 
giày cao gót
giày cao gót
  Không quá cầu kỳ, bạn chỉ cần lựa chọn những trang phục đơn giản để kết hợp cùng giày cao gót là đã có thể tự tin xuống phố với vẻ ngoài đầy hấp dẫn.
(Mẫu tham khảo: Giày CG09008: 351.000đ; Túi đeo chéo TXN007: 441.000đ)

giày cao gót
Sang trọng, quyến rũ, một đôi giày cao gót gam màu nóng bỏng rất phù hợp cho những buổi tiệc tùng sôi động.

2. Giày búp bê ngọt ngào

Với những cô nàng ưa phong cách ngọt ngào, dễ thương thì giày búp bê là sự lựa chọn không thể chính xác hơn. Trong dịp Tết sắp tới này, các nàng tha hồ lựa chọn những đôi giày búp bê xinh xắn để diện trong năm mới với những bộ cánh thật ấn tượng nhé. Và chắc chắn, các chàng sẽ chẳng thể ngó lơ trước vẻ ngoài đáng yêu của nàng đâu.

giày búp bê
Giày búp bê không chỉ mang lại vẻ nhẹ nhàng, dễ thương mà còn rất phù hợp với những cô gái thích vẻ cá tính, năng động. Sẽ chẳng còn gì hợp hơn khi diện chiếc quần lửng dễ thương, khoác thêm chiếc balo năng động đi cùng đôi giày búp bê thời thượng trong dịp Tết này.
 
Giày búp bê
Giày búp bê
Mặc dù những đôi giày búp bê không khiến bạn “ăn gian” thêm chiều cao nhưng chúng cũng vẫn giúp nàng tôn dáng chuẩn đấy nhé.
  
Ngọt ngào với sắc hồng sẽ là điểm nhấn khiến nàng ghi điểm mạnh mẽ trong mắt phái mạnh. 

3. Bốt cổ ngắn thời thượng

Những đôi bốt là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp mùa đông. Chúng không chỉ giúp các nàng giữ ấm cơ thể mà còn mang đến cho vẻ ngoài của bạn nét hiện đại, cá tính và thời thượng. 
 
bốt cổ ngắn
(Mẫu tham khảo: Bốt BO07001: 400.000đ)

ba lô
 
Những đôi bốt cổ ngắn luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo không ngừng cho các cô nàng trong việc phối đồ. Chỉ đơn thuần là áo khoác dáng dài, quần legging hay áo thun trơn, thêm chiếc túi oversized và đôi bốt cổ ngắn cao gót thời thượng, bạn đã tạo được ấn tượng cho set đồ của mình rồi đấy.
(Mẫu tham khảo: Bốt BO09001: 450,000đ, TXL005: 441,000đ)


4. Sandal cao gót cá tính

Hãy thử đổi gió một chút với những dáng sandal cao gót hiện đại xem sao. Thay vì bó mình trong những kiểu dáng cũ, các nàng thử lựa chọn cho mình dáng sandal cao gót trong dịp Tết năm nay nhé. Sự thay đổi này có lẽ sẽ khiến phong cách của bạn thêm phần ấn tượng đấy.
 
sandal nữ đẹp
sandal nữ đẹp
  Thanh thoát, tôn dáng là những gì mà người ta hay nói đến những mẫu sandal cao gót hiện đại. Với kiểu dáng này, bạn có thể kết hợp với những chiếc váy nhẹ nhàng, có chút nữ tính để tạo nên nét rạng ngời, đầy sức sống trong những ngày lễ hội sắp tới nhé.
 

sandal nữ
  Nữ tính nhưng vẫn có nét hiện đại, những đôi sandal cao gót sành điệu sẽ mang lại cho các nàng vẻ ngoài ấn tượng đầy quyến rũ. 

 Với dáng giày này, đảm bảo các chàng sẽ chẳng thể rời mắt khỏi vẻ ngoài thời thượng của bạn.
(Mẫu tham khảo: SD09003: 342.000)

5. Sandal đế xuồng thanh lịch

Nếu bạn không quen đi giày có gót, hãy thử trải nghiệm với những đôi sandal đế xuồng nhé. Chúng vẫn đảm bảo giúp bạn “ăn gian” được thêm vài cm chiều cao mà lại rất chắc chắn khiến bạn không còn phải lo lắng đến việc bị ngã khi di chuyển nữa nhé.

sandal đế xuồng
 Những đôi sandal đế xuồng tưởng chừng như không được ưu ái nhiều bởi chúng có dáng vẻ không được thanh thoát, thon gọn lắm nhưng chính vẻ bề ngoài có vẻ như hơi thô này lại là điểm nhấn khiến bộ trang phục của bạn trở nên ấn tượng và độc đáo hơn đấy.

 
Bạn hoàn toàn có thể kết hợp nhiều trang phục với dáng sandal này như áo thun, chân váy hay những chiếc váy maxi hiện đại đều rất hợp lý. Bởi vậy, trong dịp tết này, hãy chuẩn bị một đôi sandal đế xuồng để có thể ghi điểm ấn tượng trong mắt chàng và những người xung quanh nhé.

6. Bốt cao cổ hiện đại

Nhắc đến độ nóng của những đôi bốt cao cổ thì chắc chẳng cần bàn quá nhiều. Bởi đây thực sự là một món đồ “thần thánh” giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần sang trọng. Dáng bốt này sẽ khiến nàng thêm phần cá tính và hiện đại. Không chỉ ghi điểm bởi kiểu dáng thời thượng, những đôi bốt cao cổ còn mang lại cho các nàng sự cuốn hút đến lạ kỳ. Còn chần chừ gì nữa mà không “tậu” ngay cho mình những đôi giày sành điệu để diện Tết này.



  
 
Muốn ghi điểm trong mắt chàng ư? Quá đơn giản với những mẫu giày thời thượng trong mùa Tết năm nay.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====