Bí kíp nằm lòng cho nàng nấm lùn diện bốt cổ ngắn cá tính

Bí kíp nằm lòng cho nàng nấm lùn diện bốt cổ ngắn cá tính

Mùa đông luôn gắn liền với cái lạnh thấu xương vì thế những đôi bốt được coi là “bá chủ” trong thời tiết khắc nghiệt này. Với các tín đồ thời trang, bốt không chỉ là một phụ kiện để giữ ấm cơ thể mà chúng còn là phương tiện giúp họ thể hiện được gu thời trang tinh tế cũng như sự khéo léo khi phối đồ. Và những đôi ankle boots hay còn gọi là bốt cổ ngắn luôn là nguồn cảm hứng vô biên cho các nàng thỏa sức sáng tạo với trang phục của mình. Tuy nhiên đôi bốt này dường như không được các cô nàng “nấm lùn” quan tâm cho lắm bởi chúng có thể phô ra chiều cao “khiêm tốn” của bạn. Nhưng hãy bỏ ngay những suy nghĩ ấy ra khỏi đầu và tậu ngay cho mình một đôi bốt cổ ngắn cá tính trong dịp Tết này nhé những cô nàng chân ngắn. Bởi với những bí kíp dưới đây, bạn sẽ chẳng sợ ankle boots sẽ “dìm hàng” chiều cao của mình đâu. Chỉ cần một chút tinh ý khi chọn đồ kết hợp, bạn sẽ khiến những đôi bốt cổ ngắn trở nên đáng yêu và thân thiện hơn rất nhiều đấy.
 
bốt cổ ngắn

1. Kết hợp bốt cổ ngắn cá tính với quần lửng

Với những cô nàng nấm lùn thì bí kíp đầu tiên giúp nàng thật sự tự tin khi diện bốt cổ ngắn đó là khi kết hợp cùng những chiếc quần lửng hoặc xắn gấu. Mặc dù những kiểu quần này không có tác dụng “kéo dài” chân như dáng quần skinny nhưng khi đi cùng bốt cổ ngắn cá tính thì bạn sẽ phải suy nghĩ lại đấy. 
 
bốt cổ ngắn

Những chiếc quần có độ dài lửng như quần cutlottes hay jeans boyfriend sẽ tạo một khoảng cách giữa phần gấu quần và cổ bốt. Điều này sẽ khiến vóc dáng của bạn được tôn lên và giấu nhẹm đi chiều cao khiêm tốn đấy.  
(Sản phẩm tham khảo: Bốt BO03001: 295.000đ; Ba lô BL004: 890.000đ)
 
bốt cổ ngắn cá tính
(Sản phẩm tham khảo: Bốt BO03001: 295.000đ;  Ví VI008: 410.000đ)

Cách phối đồ này khá đơn giản nhưng lại vô cùng thời thượng đấy các cô gái.

2. Chọn bốt mũi nhọn

Những dáng bốt mũi nhọn luôn khiến đôi chân của bạn dường như dài hơn trông thấy. Thay vì lựa chọn bốt với phần mũi tròn cổ điển, hãy “tóm” ngay một đôi ankle boots mũi nhọn thời thượng mang hơi hướng hiện đại để giúp đôi chân bạn thêm phần thon gọn nhé.

bốt mũi nhọn
  Với thiết kế bốt cổ ngắn mũi nhọn, bạn nên chọn những chất liệu phổ biến như da bóng, da lộn cùng với thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhé. Chúng sẽ khiến bạn thời trang hơn rất nhiều đấy.

bốt mũi nhọn
Không chỉ giúp nàng tôn dáng, những kiểu bốt này còn giúp set đồ của bạn trông thật cá tính và cuốn hút.

 Diện một đôi bốt cổ ngắn mũi nhọn cá tính trong dịp Tết này, tại sao không nhỉ?

3. “Ăn gian” chiều cao với bốt cao gót đế vuông

Nhiều người nghĩ rằng “chân ngắn” thì nên diện bốt gót nhọn để tăng thêm chiều cao. Tuy nhiên cách này lại không được hiệu quả cho lắm bởi phần gót nhọn thực sự chỉ phù hợp với những đôi bốt cao cổ mà thôi. Với những đôi bốt kiểu này, bạn sẽ chỉ thêm thiếu cân bằng và trông nhỏ bé hơn thôi. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn đó là những kiểu bốt cao gót đế vuông cá tính. 

bốt đế vuông
Những đôi bốt gót vuông vừa giúp bạn “ăn gian” thêm vài cm chiều cao lại vừa khiến bạn thêm phần đặc biệt và ấn tượng với phong cách thời trang không lẫn đi đâu được.
(Sản phẩm tham khảo: BO09002: 295.000đ)

bốt chelsea
 Thời thượng, hiện đại và đậm chất phóng khoáng, mạnh mẽ là những gì mà đôi bốt cổ ngắn gót vuông sẽ mang đến cho bạn.
(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN007: 490.000đ;  Bốt BO05002: 295.000đ)
 
bốt cổ ngắn
 Đảm bảo bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng với dáng bốt này đâu. Những cô nàng nấm lùn sẽ chẳng còn băn khoăn khi phối đồ với bốt cổ ngắn trong dịp Tết này nữa nhé.

4. Tránh kết hợp legging với ankle boots

Điều tối kị với những cô nàng chân ngắn khi diện ankle boots đó là kết hợp chúng cùng quần legging. Nếu như dáng quần skinny giúp đôi chân bạn trở nên thon gọn và “dài” hơn thì những chiếc quần legging lại phản tác dụng và khiến bạn trông thô hơn rất nhiều, đặc biệt là khi diện với ankle boots.
 
bốt cổ ngắn
bốt cổ ngắn
bốt cổ ngắn
Những chiếc quần legging sẽ tiếp tục “dìm” đôi chân khiêm tốn của bạn khi kết hợp cùng ankle boots đấy.

5. “Kéo dài” chân khi kết hợp với váy ngắn

Bí kíp để “kéo dài” chân cho các cô nàng nấm lùn khi diện với bốt cổ ngắn đó chính là tạo khoảng hở cho đôi chân với những chiếc váy ngắn sành điệu. Điều này đảm bảo sẽ khiến nàng trông cao ráo hơn hẳn và đặc biệt chúng còn mang đến cho các nàng vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới và tràn đầy sức sống trong những ngày mùa đông lạnh giá. 
 
chân váy ngắn
bốt cao gót
Những chiếc chân váy ngắn không chỉ mang lại cho bạn vẻ ngoài đáng yêu, ngọt ngào mà còn có tác dụng tôn lên vóc dáng và giấu nhẹm hoàn hảo đôi chân "kém dài" của bạn khi kết hợp cùng bốt cổ ngắn.
(Sản phẩm tham khảo: Bốt BO07002: 295.000đ)


 Những khoảng hở giữa phần váy và bốt sẽ tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn và khiến bạn trông cao hơn đáng kể đấy.
 

Bốt cổ ngắn luôn khiến các cô gái trở nên thời thượng hơn. Hãy xem những cô nàng chân ngắn có thể diện món đồ thời trang này như thế nào để “ăn gian” thêm một chút chiều cao nhé.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====