Những dáng áo khoác giúp bạn ấm áp chống chọi đợt rét kỉ lục

Những dáng áo khoác giúp bạn ấm áp chống chọi đợt rét kỉ lục

Miền bắc sắp bước vào đợt rét kỉ luc với dự báo nhiệt độ giảm mạnh xuống dưới 10 độ C. Để đối phó với đợt rét mạnh nhất trong năm này, các chị em cần chuẩn bị đầy đủ “tư trang” là những bộ trang phục ấm áp để đảm bảo sức khỏe nhé. Đặc biệt, không thể bỏ qua những chiếc áo khoác “đại hàn” đâu bởi chúng mới chính là “vũ khí” bí mật giúp bạn chống chọi được với những cơn gió lạnh “cắt da cắt thịt”. Vừa ấm áp vừa thời trang, thật tuyệt phải không nào?
 

1. Áo phao

Đây được coi là dáng áo ưu tiên số 1 cho những ngày thời tiết đại hàn rét buốt. Những chiếc áo pháo sẽ là “cứu cánh” cho bạn khi nhiệt độ thời tiết giảm mạnh. Với dáng áo này, bạn đừng lo trông mình sẽ như một chú gấu bông tròn ú bởi chỉ cần biết phối đồ một chút là bạn vẫn có thể trở nên thật thời trang trong những ngày đông lạnh. Những sắc màu trẻ trung, hiện đại đậm chất cá tính, những dáng áo dài ngắn phù hợp với từng phom người, chiếc áo phao dày dặn sẽ mang đến cho phái đẹp hơi ấm trong những ngày đại hàn và cả vẻ ngoài đầy cuốn hút.
 
áo phao dáng dài
Những chiếc áo phao dáng dài sẽ khiến bạn trông thon gọn hơn rất nhiều đấy.
 
Kết hợp với bốt cao cổ cùng mũ len, mùa đông sẽ không còn khiến bạn co ro và cảm thấy đáng sợ nữa.

áo phao ngắn

2. Áo lông 

Những chiếc áo lông không chỉ khiến bạn trở nên sang trọng mà còn là một món đồ dành riêng cho mùa đại hàn. Được làm từ những sợi lông nhân tạo với khả năng giữ ấm hiệu quả, đây thực sự là chiếc áo nhất thiết phải có trong tủ đồ của phái đẹp những ngày nhiệt độ xuống thấp 

Áo lông
áo lông
Những chiếc áo lông ấm áp kết hợp cùng legging da thời thượng sẽ giúp bạn ấm áp hơn trong những ngày thời tiết khắc nghiệt. Đồng thời set đồ ấn tượng này còn mang đến cho bạn vẻ ngoài thời thượng hơn rất nhiều.
  

Ngoài khả năng giữ nhiệt, áo lông còn là món đồ khá sang trọng, quý phái, thích hợp với những cô nàng điệu đà và thích nổi bật giữa đám đông.


3. Áo dạ dáng dài

Với những cô nàng ưa thích vẻ cổ điển, nữ tính thì áo dạ dáng dài sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho nàng trong những ngày gió rét này. Chất liệu dạ ấm áp cùng với dáng áo dài sẽ giúp bạn không còn lo sợ gió lạnh của mùa đông sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình nữa. Bên cạnh đó, sự thời trang, ấn tượng mà chúng mang lại cũng không kém phần lôi cuốn đâu nhé.

áo khoác dạ
 Bạn hoàn toàn có thể tự tin và xinh đẹp theo cách mà bạn muốn ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt với dáng áo thanh lịch này.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT014: 790.000đ; Sandals cao gót SD09010: 410.000đ)



  Chỉ đơn giản là kết hợp với quần legging và bốt cao gót, phong cách của bạn đã được làm mới một cách đầy ấn tượng.
(Sản phẩm tham khảo: Bốt BO09001: 325.000đ; Túi xách TXL005: 490.000đ)



 
4. Áo khoác len

Một kiểu áo khoác nữa cũng được nhiều chị em yêu thích trong những ngày đại hàn đó là áo khoác len. Không giống như áo phao hay áo dạ, chiếc áo khoác len tạo cho người mặc cảm giác mềm mại và nữ tính. Cũng bởi vậy mà với dáng áo này, các nàng có thể thỏa thích sáng tạo và phối đồ theo phong cách mà mình theo đuổi để có thể khẳng định được gu thời trang ấn tượng của mình.
 

Không chỉ dừng lại ở đó, sự dày dặn, chắc chắn của những chiếc áo len này sẽ mang lại hơi ấm cho các cô gái khi gió về.

áo khoác len
  Còn gì tuyệt hơn khi vẫn có thể đẹp và cá tính trong mùa đông lạnh.

5. Áo khoác da lộn lót bông

Bông là chất liệu siêu giữ nhiệt cho cơ thể và được coi là người bạn thân thiết của phái đẹp mỗi khi đông về. Trong năm 2016 này, dường như những chiếc áo da lộn mang hơi hướng cổ điển với lớp bông lót trong ấm áp lại trở nên hấp dẫn đối với các cô gái. Bởi dường như vẻ phóng khoáng, năng động đầy cá tính của chất liệu này luôn mang đến những cảm hứng mới mẻ mặc cho những cơn gió mùa đông lạnh thấu xương đang đến gần kề. Tuy nhiên bạn cũng không phải lo lắng khi diện những chiếc áo này đâu nhé bởi lớp lót bông bên trong cũng đã đủ để bạn có thể chống chọi được cái rét “cắt da cắt thịt” trong những ngày đại hàn.  
 

Sự thời trang, cá tính được thể hiện một cách rõ nét khi bạn kết hợp chiếc áo khoác lót bông với quần skinny jeans rách thời thượng.



  Với nhiều kiểu dáng, màu sắc, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để phối đồ theo phong cách mà mình yêu thích.


Những cơn gió dưới cái lạnh 10 độ sẽ không thể làm bạn “gục ngã” với những dáng áo quen thuộc dưới đây.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====