Chọn legging chuẩn tôn dáng trong ngày lạnh

Chọn legging chuẩn tôn dáng trong ngày lạnh

Những chiếc quần legging thời thượng luôn tạo sức hút đặc biệt với phái đẹp. Chúng không chỉ là một chiếc quần giúp chị em ấm áp hơn mà còn là một phụ kiện bắt mắt mang đến vẻ ngoài sành điệu cho các nàng. Nhưng để mặc được chúng một cách “chuẩn” nhất giúp bạn vừa thời trang lại vừa không lộ khuyết điểm cơ thể thì không phải ai cũng nắm được những bí kíp này. Hãy xem chúng ta sẽ có những cách chọn legging như thế nào cho phù hợp với dáng người của bạn nhé.
 

1. Chọn legging cho người chân to

Với những cô nàng chân to thì legging sẽ là cứu cánh để che đi đôi chân kém thon của bạn. Lời khuyên tốt nhất cho những cô nàng này đó là những chiếc legging đen truyền thống. Bởi màu đen luôn là màu khiến cho thân hình bạn thon thả hơn và giúp đôi chân trở nên gọn gàng. Tuy nhiên nên lưu ý tránh xa những chiếc quần legging da bóng nhé, chúng sẽ làm cho đôi chân của bạn trông “khổng lồ” hơn rất nhiều. Chọn quần legging cho người chân to sẽ không hề khó như bạn nghĩ.
 


 
2. Nàng chân cong mặc legging như thế nào?

Những nàng chân cong thường có xu hướng hạn chế mặc quần legging bởi dáng quần ôm sát này sẽ là “thủ phạm tố cáo” đôi chân của bạn. Nhưng bạn đừng lo, chỉ cần biết lựa chọn một chút là bạn đã có thể che đi đôi chân “vòng kiềng” mà vẫn mặc được legging. Với dáng người này, hãy chọn những chiếc quần có họa tiết, màu sắc nhẹ nhàng và dày dặn một chút nhé. Cách chọn legging này sẽ giúp chân bạn trông đầy đặn hơn. Đồng thời, cũng nên chọn những dáng áo dài qua hông hoặc kết hợp cùng bốt cao cổ để che đi đôi chân cong nhé.
 



3.  Legging che vòng 3 chưa hoàn hảo

Những nàng sở hữu vòng 3 chưa hoàn hảo dù là thiếu đầy đặn hay to quá khổ cũng có thể gặp khó khăn trong việc diện legging. Nhưng đừng vì những mặc cảm đó mà bỏ qua chiếc quần tuyệt vời này nhé. Bởi chỉ bằng cách kết hợp trang phục một cách tinh tế và khéo léo, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ vấn đề này một cách vô cùng dễ dàng. Tiếp tục là những chiếc áo dáng dài trùm qua hông hay những chiếc chân váy xòe kết hợp cùng legging sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để “giấu nhẹm” khuyết điểm vòng 3 của mình. Áp dụng cách chọn legging này, bạn sẽ tự tin hơn với vẻ ngoài của mình trong mùa lạnh này.
 




4. Mặc legging cho nàng nấm lùn

Sở hữu chiều cao mơ ước là điều không phải ai cũng may mắn có được. Tuy nhiên không vì thế mà những cô nàng chân ngắn không thể mặc được legging nhé.  Tuyệt chiêu cho bạn là nên chọn legging đơn sắc, và kết hợp với áo hoặc giày đi kèm cùng tông màu, chắc chắn bạn sẽ có đôi chân như dài hơn và có thể “ăn gian” được vài cm đấy. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn dáng áo ngắn, có chít eo để tôn lên vóc dáng của mình. Tốt nhất, bạn nên tránh kết hợp với những chiếc áo oversized vì như vậy trông bạn sẽ càng thêm bé nhỏ đấy.
 


 


Giúp bạn mặc đẹp hơn với những chiếc quần legging sành điệu mùa đông này.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====