Những loại phụ kiện không thể thiếu giúp bạn ấn tượng hơn trong dịp Tết

Những loại phụ kiện không thể thiếu giúp bạn ấn tượng hơn trong dịp Tết

Tết là khoảng thời gian khá bận rộn của chị em phụ nữ. Không chỉ băn khoăn cho việc vun vén, trang hoàng nhà cửa mà đây còn là lúc để các nàng tranh thủ sắm những bộ cánh nổi bật để xúng xính đi chơi tết. Nhưng các nàng cũng đừng quên sắm cho mình những món đồ phụ kiện ấn tượng để bộ trang phục của mình thêm phần bắt mắt nhé. Không chỉ là một món đồ trang sức, những phụ kiện cá tính sẽ giúp nàng thể hiện được gu thời trang đặc trưng của mình. 


1. Vòng cổ, vòng tay
Những chiếc vòng cổ hay vòng tay là thứ không thể thiếu nếu bạn muốn vẻ ngoài của mình thêm phần ấn tượng. Với set đồ nhẹ nhàng, thanh lịch, bạn có thể thêm vào đó một phụ kiện vòng cổ hoặc vòng tay to bản hay cá tính một chút để biến tấu vẻ ngoài của bạn trở nên ấn tượng hơn. 


Với những kiểu phụ kiện  điệu đà này, bạn tha hồ thể hiện gu thời trang đặc biệt của mình đồng thời khoác lên người vẻ sang trọng, quý phái.

Chúng không đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp mà còn khiến phái đẹp tự tin hơn khi đi chơi tết.
  
 
2. Khăn mỏng
Với những cô nàng yêu thích vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch, những chiếc khăn mỏng luôn là vật bất ly thân giúp các nàng trông “xì tai” hơn hẳn. Những chiếc khăn mỏng là phụ kiện không quá mới nhưng chúng lại khiến bạn trở nên lạ mắt hơn rất nhiều. Đồng thời chúng cũng rất phù hợp với những nàng có phong cách năng động, cá tính khi buộc vào tay hay làm băng đô trên đầu khi khiến bạn trở nên ấn tượng hơn hẳn. Rất nhiều kiểu để biến tấu và sáng tạo chỉ với một chiếc khăn nhỏ xinh đấy nhé.
  
Nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, đài các.



 
 Bạn cũng có thể làm điệu cho mái tóc và thêm phần cá tính cho vẻ ngoài của mình bằng cách biến những chiếc khăn này trở thành chiếc băng đô sành điệu.

3. Nhẫn
Không chỉ đơn giản là một món đồ trang sức có giá trị, mùa tết năm nay, các nàng tha hồ làm điệu với những kiểu nhẫn độc đáo, khác xa với những kiểu nhẫn bình thường. Chúng sẽ khiến bộ trang phục của bạn thêm phần ấn tượng. Kết hợp nhiều kiểu nhẫn với cùng một bộ trang phục xem sao, bạn sẽ bất ngờ với hiệu ứng mà chúng mang lại đấy.




    
4. Khuyên tai
Chắc hẳn trong hộp trang sức của mỗi cô gái không thể thiếu được vài ba đôi khuyên tai màu sắc lấp lánh phải không? Đây sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho bạn một vẻ ngoài đầy hấp dẫn để diện đồ chơi tết. Trong mùa tết năm nay, những mẫu khuyên tai to bản với phong cách cổ điển sẽ “lên ngôi” và chiếm lĩnh cảm tình của nhiều chị em. Bạn đã sở hữu một trong những mẫu khuyên tai đình đám này chưa?
 


 
5. Phụ kiện tóc
Không chỉ cầu kỳ tìm kiếm những kiểu tóc xinh cho dịp tết mà các cô gái cũng nên lưu ý đến những phụ kiện cài tóc xinh xắn nhé. Nhẹ nhàng, ngọt ngào và cổ điển như những cô tiểu thư đáng yêu, những món phụ kiện dành cho tóc luôn là thứ bạn cần có sẵn trong dịp tết này. 

Chúng không chỉ giúp bạn thêm phần xinh đẹp và cuốn hút mà còn khẳng định gu thời trang đầy sáng tạo của bạn nữa đấy.
  

Nổi bật trong những ngày Tết không quá khó đâu nhé các cô gái.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====