Váy xinh diện tết cho nàng đa phong cách.

Váy xinh diện tết cho nàng đa phong cách.

Tết đến là lúc để các chị em làm đẹp cho bản thân với những bộ cánh xinh đẹp để đón một năm mới nhiều may mắn. Trong tiết trời mùa đông lạnh giá này, để mặc được những chiếc váy điệu đà quả thật là một vấn đề khá “xương” đối với các nàng. Làm thế nào để vẫn có thể xinh xắn với những chiếc váy cuốn hút mà vẫn giữ ấm được cơ thể? Những gợi ý phối đồ với váy xinh diện tết dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra được câu trả lời cũng như phong cách ưng ý nhất. 

 Những chiếc chân váy xòe luôn là nguồn cảm hứng cho các cô gái. Đừng tưởng chúng chỉ thích hợp cho mùa hè thôi nhé, những chiếc chân váy kiểu này còn là một món đồ không thể thiếu trong những ngày mùa đông nữa đấy. Chỉ cần kết hợp với một chiếc áo len ấm áp cùng đôi tất da chân hay khoác thêm chiếc áo dạ dáng dài là bạn đã đủ ấm áp rồi.
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG07005: 370.000đ )

Mùa xuân là mùa của sự đâm chồi nảy lộc, là thời điểm mọi thứ đều căng tràn sức sống. Vì thế hãy chọn cho mình một chiếc chân váy xòe với họa tiết hoa nhí rực rỡ để thêm sắc xuân trong những ngày đầu năm may mắn này nhé.
(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01006: 370.000đ )

 Không cần quá màu mè, nếu bạn là người ưa sự đơn giản và tinh tế, hãy chọn cho mình gam màu pastel dịu ngọt để mùa xuân thêm tươi mới nhé. Sự ngọt ngào, đáng yêu của gam màu pastel đơn sắc kết hợp cùng sự cá tính, mạnh mẽ của chiếc áo da ấn tượng sẽ tạo nên vẻ ngoài cuốn hút cho các nàng trong dịp Tết này.

 
Chân váy đuôi cá cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du xuân. Một chút nhẹ nhàng, một chút cá tính mang đến cho những cô nàng ưa thích sự hiện đại, trẻ trung.
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG09002: 390.000đ, Túi TXN011: 590.000đ)

 Kết hợp thêm đôi bốt sành điệu, bạn sẽ chẳng còn phải lo cái rét của mùa đông sẽ ảnh hưởng đến chuyến du xuân của mình nữa rồi.
(Sản phẩm tham khảo: Bốt BO05001: 650.000đ )

 
Sành điệu, sang trọng đầy quý phái là những gì bạn có thể nhìn thấy trong những set đồ như thế này. Chất liệu da với màu sắc trung tính sẽ mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài tuy đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt và tinh tế. Kết hợp với túi xách cùng tông màu, bạn sẽ chẳng còn phải đắn đo mỗi khi đứng trước tủ quần áo nữa. Lựa váy xinh diện tết chưa bao giờ đơn giản đến thế.

 
Để tránh cái lạnh có thể khiến bạn ốm, hãy làm bạn với những đôi bốt ấm áp và chiếc áo khoác dạ thời trang để xua tan giá lạnh của mùa đông nhé.

 
Nếu bạn là một cô gái mang phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng thì những chiếc chân váy bút chì quả là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng không chỉ là một trang phục đơn thuần để mặc đến công sở mà còn là một món đồ giúp bạn tôn lên vóc dáng và khẳng định gu thời trang đặc trưng của mình nữa đấy.

 
Khoác hờ chiếc áo khoác ấm áp hay đơn giản là kết hợp với những đôi giày cao gót thời trang cùng các loại phụ kiện thời trang độc đáo sẽ tạo nên nét quyến rũ cho chiếc váy của bạn.

 
Chiếc váy liền thân với gam màu nhẹ nhàng trung tính này sẽ rất phù hợp với những cô nàng có phong cách thanh lịch, đơn giản.

 
Còn với những nàng năng động và hiện đại thì sao? Chắc hẳn trong dịp Tết này, bạn sẽ không thể bỏ qua những buổi tiệc tùng sôi động cùng bạn bè phải không nào? Hãy chọn ngay cho mình một chiếc váy liền với phong cách nổi bật, sexy một chút, cá tính một chút, đảm bảo bạn sẽ khiến nhiều người không thể rời mắt khỏi bạn đấy.
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG09014: 410.000đ)

 
Hoặc bạn cũng có thể để mắt tới những chiếc váy liền đơn giản như váy ôm hay váy len. Kết hợp cùng áo khoác và bốt cao cổ, bạn sẽ có được một vẻ ngoài đấy tự tin và hấp dẫn.

 
Một chiếc áo khoác lông sẽ khiến bạn ấm áp hơn khi kết hợp với chiếc váy ôm quyến rũ. Đừng quên trang bị cho mình một chiếc túi xách thật thời trang để tung tăng dạo phố nhé.
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG07006: 370.000đ)

 
Chọn váy xinh diện tết giờ đây đã chẳng phải là nỗi băn khoăn của các nàng với những chiếc váy len tôn dáng này nữa. Khoác thêm chiếc áo dáng dài thời thượng cùng với đôi bốt cổ ngắn sành điệu, xách cùng chiếc túi trống cá tính, bạn đã có thể khẳng định gu thời trang đầy ấn tượng của mình.

 
Quyến rũ và vô cùng thời trang phải không nào?


Dành cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp cổ điển và ngọt ngào là những chiếc chân váy midi quen thuộc. Trong mùa đông này, những chiếc váy midi vẫn phát huy được tác dụng của chúng trong việc tôn lên vóc dáng người mặc. Chỉ cần bạn thêm một chút phụ kiện và áo khoác thì việc nhiệt độ như thế nào cũng không còn quá quan trọng nữa rồi.



  Độc đáo, phá cách là những gì chúng mang đến cho người mặc.

 Gam màu pastel ngọt ngào sẽ làm sáng bừng không gian xuân tuyệt vời của bạn. 



Mặc đẹp trong tiết trời ấm áp của những ngày Tết cổ truyền với những chiếc váy xinh xắn, tại sao không?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====