Bí quyết mặc đẹp cho cô nàng

Bí quyết mặc đẹp cho cô nàng "múp míp" đón Tết

1. Gam màu trung tính là lựa chọn hàng đầu

Gam màu trung tính và màu tối là "thần hộ mệnh" cho những cô nàng mập bởi nó giúp bạn trông gầy hơn, gọn gàng và che đi khuyết điểm của bạn. Vì thế, mà bạn đừng bao giờ diện những trang phục quá sáng và lấp lánh chúng sẽ làm bạn trông "mũm mĩm" hơn đây nhé. Nếu không thích gam màu tối thì bạn kết hợp sáng - tối đan xen để tạo vẻ ngoài phong cách và nhẹ nhàng hơn nhé!




2. Đen và trắng kết hợp

Nếu bạn không thích những tông màu quá tối thì những món đồ đen trắng kết hợp sẽ vừa làm bạn trông gầy hơn vừa giúp bạn có vẻ ngoài thời trang hơn. Cách chọn đồ cho người mập với gam màu đen, trắng vừa đơn giản, lại nổi bật và dễ ứng dụng.



3. Chọn áo váy xòe và rộng

Những kiểu váy như chữ A hay chân váy xòe rất phù hợp với những cô nàng có vòng hai ngoại cỡ và khéo léo che đi khuyết điểm của bạn. Còn những chiếc váy ôm bó sát không thực sự phù hợp với người mập, thay vào đó để trông cơ thể gầy đi và cân đối hơn bạn nên chọn những chiếc váy liền để che vòng hai ngoại cỡ hoặc chân váy hơi xòe một chút.




4. Mặc quần jeans lưng cao

Những chiếc quần jeans cạp thấp thường gây khó chịu cho những cô nàng múp míp thì bí quyết cho bạn là hãy chọn những chiếc quần jeans cạp cao chúng sẽ nén lại vòng eo béo của bạn đồng thời giúp thân hình của bạn thon gọn hơn nhé!




5. Chọn áo, váy peplum

Một bí quyết che bụng béo hiệu quả không thể không kể đến áo, váy peplum. Những đường xòe ở phần đuôi áo, váy sẽ giúp bạn che giấu vòng eo bánh mì và làm nổi bật đường cong cơ thể. Chắc hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi thấy cơ thể mình 'gầy đi' khi diện kiểu áo, váy này.




6. Tạo điểm nhấn nơi eo

Đây chắc chắn là chìa khoá quan trọng trong phong cách của các nàng béo tròn. Một chiếc áo khoác, váy thêm đai dây thắt ngang eo tạo thêm điểm nhấn vào vóc dáng đồng thời tạo nét duyên dáng và nữ tính vô cùng cho vẻ ngoài của các nàng.



Làm thế nào để diện đồ thật phong cách và tạo cảm giác thân hình thon gọn và nhẹ nhàng hơn? Những bí quyết nhỏ dưới đây sẽ giúp những cô nàng "múp míp" thỏa sức diện đẹp và tự tin du xuân đón Tết




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====