8 món đồ bạn sẽ hối tiếc nếu không thử khi ở tuổi 20

8 món đồ bạn sẽ hối tiếc nếu không thử khi ở tuổi 20

1. Quần jeans

Ở độ tuổi đôi mươi một chiếc quần jeans diện khi đi làm hay đi chơi đều rất ăn ý và phù hợp với mọi cô gái. Bạn có thể diện chúng cùng áo sơ mi, áo phông, áo khoác da v.v… thêm một đôi giày cao gót  bạn có thể tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và không kém phần thanh lịch của mình.

8 món đồ bạn sẽ hối tiếc nếu không thử khi ở độ tuổi 20


2. Quần yếm

Sau một độ tuổi nhất định nhất là sau lứa tuổi đôi mươi thì quần yếm sẽ không còn phù hợp. Vì thế, mà ngay từ bây giờ các cô gái nên diện món đồ này, chắc chắn bạn sẽ trông thời trang, hiện đại hơn đấy nhé. Thêm phụ kiện như giày bệt, túi đeo chéo, ba lô hay giày thể thao bạn sẽ có set đồ hoàn hảo để dạo phố cùng bạn bè.

8 món đồ bạn sẽ hối tiếc nếu không thử khi ở độ tuổi 20


3. Váy suông dài mềm mại

Váy suông dài đến gót chân mềm mại tạo cảm giác sexy và gợi cảm nhưng khi qua độ tuổi hai mươi thì nó thật sự không còn phù hợp để bạn có thể diện nó khi đi chơi hay dự tiệc cùng bạn bè. Bởi vậy mà từ bây giờ hãy diện nó và bạn sẽ không phải hối tiếc với vẻ ngoài tươi trẻ và cuốn hút của mình.

8 món đồ bạn sẽ hối tiếc nếu không thử khi ở độ tuổi 20


4. Boots cao cổ và váy ngắn

Sau một độ tuổi nào đó, thật khó để bạn có thể diện đôi bốt cao cổ cùng với chiếc váy ngắn. Vì vậy. mà ở độ tuổi 20 - 25 các cô gái hãy tự tin diện đôi bốt cao cổ kết hợp cùng váy ngắn bạn sẽ có vẻ ngoài vô cùng cuốn hút, thời trang và quyến rũ. Tuy nhiên, bạn nên chú ý khoảng cách giữa boots và váy nên hở một chút sẽ trông tinh tế hơn nhé!

8 món đồ bạn sẽ hối tiếc nếu không thử khi ở độ tuổi 20


5. Áo Belly-baring

Sự thật là bạn có vóc dáng đẹp nhất khi bạn ở độ tuổi 20 vì thế mà tại sao bạn không tự tin khoe vòng eo thon gọn và thân hình mi nhon của mình. Gần giống với xu hướng áo Crop-top đã làm mưa làm gió trong những mùa trước thì năm nay, chiếc áo Belly-baring lại phần nào được ưa chuộng hơn hết bởi vẻ ngoài sexy quyến rũ mà nó mang lại. Belly-baring là dáng áo ngắn hở rốn nhưng điểm khác biệt của nó là nó ôm sát vào cơ thể bạn để tạo sự chú ý vào phần bụng và eo nhiều hơn áo Crop-top. Bạn có thể tự tin phối nó với chiếc quần âu cạp cao, váy bút chì sẽ vô cùng ăn ý.

8 món đồ bạn sẽ hối tiếc nếu không thử khi ở độ tuổi 20


6. Quần shorts

Quần short thường hạn chế ở một vài độ tuổi nhất định, thật khó để diện một chiếc quần ngắn nóng bỏng ra ngoài đường hay đi chơi khi bạn đã lập gia đình. Vì vậy, hãy tranh thủ khoảng thời gian tuổi trẻ ít ỏi của mình mà diện nó đi nhé



7. Quần jeans rách

Hãy thử một chiếc quần jeans rách khi bạn đang ở độ tuổi hai mươi bởi sau đó vài năm bạn có thể sẽ ngượng ngùng và không dám diện nó. Quần jeans rách thể hiện được cá tính, thời trang, sự năng động và phong cách cho mỗi cô gái. Thêm chiếc áo khoác hay đôi giày cao gót ngọt ngào bạn sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình.



8. Giày Sneakers kết hợp với mọi thứ

Đây là một thời điểm quan trọng trong cuộc sống mà bạn nên thêm đôi giày thể thao vào trong tủ quần áo của mình bởi nó có thể kết hợp với mọi món đồ nào trong tủ quần áo của bạn. Bạn có thể kết hợp giày Sneakers với quần jeans, hay những chiếc váy điệu đà cũng trở nên ăn ý hơn bao giờ hết. Cách mix đồ tưởng chừng như không hề liên quan này hiện đang là mốt đấy nhé. Hãy thử tưởng tượng bạn sẽ trông tươi trẻ, mới mẻ và khác biệt như thế nào khi diện những chiếc váy điệu đà kèm giày thể thao khỏe khoắn?

8 món đồ bạn sẽ hối tiếc nếu không thử khi ở độ tuổi 20


Khi 20 tuổi là lúc bạn đang có một cơ thể hoàn hảo nhất với những đường cong gợi cảm không ngấn mỡ. 8 món đồ dưới đây sẽ giúp bạn “biến hóa” chính mình khi là một cô nàng tuổi 20 cá tính và phong cách.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====