Mặc đẹp nơi công sở ngày đầu xuân cho một năm mới đầy may mắn

Mặc đẹp nơi công sở ngày đầu xuân cho một năm mới đầy may mắn

Tết là khoảng thời gian giúp các quý cô có thể tha hồ diện những bộ trang phục ưa thích với những phong cách khác lạ ngày thường. Tuy nhiên sau khi kì nghỉ lễ dài ngày này kết thúc cũng là lúc các chị em đắn đo, băn khoăn xem sẽ mặc gì trong những ngày đi làm của năm mới sao cho thật ấn tượng, nổi bật và có thể mang lại may mắn cho mình. Không cần quá cầu kì, diêm dúa, những món đồ mà các nàng định diện đến công sở trong những ngày đầu năm mới này chỉ cần lịch sự, bắt mắt và được phối kết hợp một cách tinh tế là bạn đã có thể tự tin “thả dáng” rồi. Những gợi ý trang phục dưới đây sẽ giúp bạn mặc đẹp nơi công sở ngay cả khi không phải trong kì nghỉ Tết nhé.
 
mặc đẹp sau tết

1. Mặc đẹp nơi công sở với váy liền điệu đà

Những chiếc váy liền sẽ là món đồ giúp các cô nàng tôn lên đường cong hoàn hảo của mình trong những ngày đầu năm mới. Dù dư âm của Tết với đồ ăn và nỗi lo tăng cân vẫn còn rất nhiều nhưng với những chiếc váy này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những dáng váy phù hợp và có thể che đi những phần “không hoàn hảo” của mình. Không những giúp các nàng tôn dáng, những kiểu váy liền thân này với những điểm nhấn ấn tượng còn mang đến cho nàng vẻ ngoài rạng rỡ trong những ngày đầu xuân.
 
váy liền thân
Những dáng váy liền thân sẽ giúp các nàng tôn lên vóc dáng hoàn hảo của mình. Khoác thêm chiếc áo lông, bạn sẽ trở nên ấm áp và sang trọng hơn rất nhiều.
(Sản phẩm tham khảo: Sandals SD09003: 380.000đ)



 Nỗi lo thừa cân sẽ không còn làm khó bạn với những chiếc váy thắt eo nhé. Chúng sẽ khiến vòng 2 của bạn nhỏ đi một cách đáng kể đấy

  Mặc đẹp nơi công sở cho những ngày đầu làm việc trong năm mới không còn khiến các cô nàng đau đầu nữa rồi.

2. Tôn dáng cùng giày cao gót

Giày cao gót không chỉ làm bạn với phái đẹp trong những dịp lễ tết quan trọng mà chúng dường như đã trở thành “trợ thủ” đắc lực của các nàng mọi lúc mọi nơi để tôn lên vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Chính vì thế mà bạn đừng quên xỏ ngay một đôi giày cao gót đến công sở trong ngày đầu tiên đi làm này nhé. Chúng sẽ giúp bộ trang phục cũng như phong thái của bạn thêm phần ấn tượng đấy.

 Những đôi giày cao gót sẽ khiến từng bước chân của các nàng trở nên nhẹ nhàng hơn, đồng thời chúng còn khiến bạn tự tin sải bước đầy ấn tượng trong những ngày đầu năm mới nữa.
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG07006: 370.000đ)



  
Bạn có thể kết hợp bất cứ thứ gì khi diện một đôi giày cao gót thời trang. Dù là những bộ trang phục cầu kì, diêm dúa hay chỉ đơn giản là những set đồ thường ngày, đôi giày cao gót sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trông thật thời thượng và hiện đại.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXN013: 420.000đ)

3. Diện áo khoác sáng màu

Mùa xuân là mùa của sức sống, mùa của sự đâm chồi nảy lộc, vì thế chẳng có lí do gì để diện những bộ cánh tối màu xầm xì u ám đến công sở phải không nào. Những chiếc áo khoác sáng màu nhẹ nhàng, dễ thương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mang lại may mắn cho bạn. Chính những màu sắc này sẽ khiến bạn trở nên rạng rỡ, trẻ trung và tràn đầy sinh khí cho một năm mới đầy ấn tượng.
 
Gam màu nhẹ nhàng, tươi mới trong những ngày đầu xuân luôn làm các nàng trở nên trẻ trung và tràn đầy năng lượng.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT011: 590.000đ)



  
Sự kết hợp màu sắc giữa các gam màu trung tính khá dễ dàng sẽ giúp các nàng đỡ băn khoăn khi đứng trước tủ đồ mà không biết phải mặc gì.

4. Đừng quên phụ kiện sang trọng

Bạn dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ xem sẽ mặc gì cho nổi bật hay phối đồ như thế nào cho thật sự ấn tượng? Nhưng đừng quên những phụ kiện kết hợp sẽ khiến bạn không phải suy nghĩ quá nhiều cho bộ trang phục của mình đấy. Bởi dù set đồ của bạn chỉ rất cơ bản thôi nhưng nếu kèm thêm những món phụ kiện như vòng tay, vòng cổ, khuyên tai v.v.. đảm bảo, chúng sẽ có một diện mạo khác đấy. Những món đồ phụ kiện sẽ khiến bạn thêm phần sang trọng và bắt mắt hơn đáng kể đấy.
 
Một đôi khuyên tai, một chiếc vòng cổ hay đơn giản là những chiếc khăn lụa màu sắc chính là điểm nhấn tạo nên vẻ ngoài ấn tượng cho set đồ của bạn.


Vẫn chỉ là những chiếc áo sơ mi trắng đơn giản thường ngày nhưng khi thêm vào một chiếc vòng đá nhẹ nhàng, chiếc áo của bạn dường như trở nên bắt mắt hơn rất nhiều rồi đấy.
 


 Đừng quên thêm vào set đồ của mình những món trang sức xinh xắn trong những ngày đầu xuân này nhé.

5. Một chút bụi bặm với quần jeans

Những cô nàng ưa sự năng động thì chắc chắn không thể thiếu chiếc quần jeans cho vẻ ngoài của mình trong những ngày đầu năm mới rồi. Đừng nghĩ quần jeans sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trông cũ kĩ và quá đơn giản nhé, bởi chỉ cần biết kết hợp đồ một cách khéo léo, bạn sẽ thấy chúng thật cá tính đấy. Với món đồ này, bạn tha hồ kết hợp với các trang phục như áo thun, áo len hay khoác lên một chiếc sơ mi bụi bặm ra ngoài, chắc chắn, bạn sẽ khiến những cô nàng đồng nghiệp phải khen ngợi tới tấp đấy.
 
Với món đồ thời trang này, bạn chỉ cần lựa những trang phục đơn giản như áo thun, giày cao gót hay những chiếc áo họa tiết mùa xuân xinh xắn là đã đủ để tự tin xuống phố rồi.
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG07001: 370.000đ)


 Giúp nàng biết cách mặc đẹp nơi công sở chẳng cần quá cầu kì mà vẫn nổi bật trong năm mới.
 
Đơn giản, gần gũi đầy ấn tượng

6. Chân váy nhẹ nhàng đầy ấn tượng

Thay vì vẻ điệu đà của những chiếc váy liền, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc chân váy trẻ trung, hiện đại và có phần nữ tính một chút cho ngày đầu xuân đến công sở. Những chiếc váy này với ưu điểm là dễ phối đồ cùng sự thoải mái khi mặc sẽ khiến các cô nàng cảm thấy tự tin hơn khi đến công sở. Nhẹ nhàng, cổ điển đầy nữ tính nhưng không hề kém phần ấn tượng là những gì mà người ta có thể nhìn thấy ở những chiếc chân váy ngọt ngào này.
  
Sang trọng, quyến rũ đầy bản lĩnh, chiếc chân váy bút chì với gam màu ấn tượng sẽ mang đến cho nàng nét đẹp cuốn hút hơn bao giờ hết.



  Với những chiếc chân váy này, bạn có thể kết hợp cùng áo sơ mi, áo len hay những phụ kiện nhẹ nhàng như túi xách và trang sức đơn giản nhé. Chúng sẽ khiến bạn bất ngờ với vẻ ngoài của chính mình đấy.


Mặc đẹp ngay cả khi hết Tết, tại sao không?



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====