Chọn “trúng phóc” màu sắc may mắn mang lại tự tin cho phái đẹp đầu năm mới.

Chọn “trúng phóc” màu sắc may mắn mang lại tự tin cho phái đẹp đầu năm mới.

Màu sắc trang phục không đơn thuần chỉ là những gam màu mà bạn yêu thích hay phù hợp với xu hướng thời trang mà chúng còn có ý nghĩa về những tương quan phong thủy mà ít ai để ý. Theo quan niệm Ngũ hành của người Á Đông từ nhiều đời nay, màu sắc trang phục có ý nghĩa rất lớn trong việc mang lại may mắn cho người mặc, giúp họ có được thuận lợi trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Chọn đúng màu sắc may mắn phù hợp với bản mệnh của mình trong những dịp quan trọng sẽ phần nào giúp bạn có thêm tự tin và khiến mọi thứ đều trôi chảy hơn. Trong năm 2016 này là năm của những chú Khỉ mang mệnh Hỏa, vì thế những sắc màu trong năm nay dường như cũng nóng bỏng và ấm áp hơn. Những gam màu dưới đây sẽ là gợi ý giúp bạn lựa chọn được sắc màu trang phục phù hợp mang lại may mắn trong những chuyến du xuân đầu năm nhé.
 

1. Sắc đỏ may mắn

Màu đỏ vốn dĩ là gam màu tượng trưng cho sự may mắn, phúc lộc dồi dào. Người ta thường hay dùng màu đỏ cho những dịp lễ quan trọng như cúng tiến, lễ tết, báo hỷ v.v.. để mong muốn có được sự khởi đầu tốt đẹp nhiều thuận lợi. Và trong năm Bính Thân mệnh Hỏa thì màu đỏ lại được nhiều chị em yêu thích và chọn là tông màu chủ đạo trong trang phục của mình. Tuy nhiên với màu sắc khá rực này, bạn nên chọn kết hợp với những tông màu trung tính để kết hợp như trắng, đen v.v..  
 

Sự kết hợp giữa đỏ và đen luôn là bộ đôi ăn ý giúp các cô nàng trở nên tự tin và quyến rũ hơn.
(Sản phẩm tham khảo: Giày SD09014: 380.000đ , Túi TXT013: 950.000đ )

Những quý cô yêu thích sự thanh lịch, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua style này.
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG09010: 380.000đ, Ví VI011: 350.000đ)
 
áo khoác đỏ
váy len đỏ
Những chiếc váy len dáng dài với gam màu đỏ rượu sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn trong những ngày du xuân đầu năm. Kết hợp cùng balo năng động và giày cao gót cá tính sẽ khiến bạn trông thời thượng hơn rất nhiều.
(Sản phẩm tham khảo: Balo BL006: 690.000đ, Giày SD09012: 410.000đ)

áo khoác đỏ rượu
 Ngoài ra những gam màu đỏ trầm cũng là một sự lựa chọn khá thời trang cho bạn trong những ngày đầu xuân đấy.

2. Màu cam nóng bỏng

Sắc cam ấm nóng cũng rất phù hợp trong năm con Khỉ. Màu sắc may mắn này sẽ giúp bạn không chỉ có được một vẻ ngoài thật thời thượng mà còn mang một chút ý nghĩa phong thủy mang lại những điều thuận lợi cho bạn. Mặc dù khá kén người mặc nhưng nếu biết phối đồ một cách khéo léo, bạn hoàn toàn có thể diện trang phục với gam màu rực rỡ này mà không hề bị lố. Tốt nhất, bạn nên tránh kết hợp với những tông màu nổi bật mà thay vào đó là phối màu cam với những sắc màu nhẹ nhàng, trung tính nhé. 


Sắc cam sẽ làm sáng bừng không gian mùa xuân đồng thời mang lại cho người mặc chúng vẻ hiện đại, phá cách đầy ấn tượng.

Sắc cam

  Không cần quá nổi bật với cả cây màu cam tông xuyệt tông, bạn có thể thêm chút sắc cam một cách khéo léo vào bộ trang phục của mình cũng đủ để tôn lên nét đẹp rạng ngời của mình rồi.

3. Gam màu hồng ngọt ngào

Tông hồng ngọt ngào luôn là sự lựa chọn đầu tiên đối với những cô gái theo phong cách dễ thương, dịu dàng. Trong thời gian trở lại đây, gam màu hồng đã được các tín đồ thời trang làm mới và biến chúng trở thành tông màu nhẹ nhàng, “ngọt lịm” chứ không còn sự sến súa, lạc hậu như trước đây. Ưu điểm của sắc màu này là chúng rất dễ dàng khi phối với những trang phục khác. Đây cũng được coi là màu sắc may mắn năm 2016 mà chị em có thể áp dụng để đem lại vận may cho mình. Hãy lựa chọn một chút sắc hồng trong những ngày đặc biệt của bạn nhé.


Gam màu hồng pastel kết hợp cùng những chiếc áo họa tiết hoa xuân vô cùng phù hợp với không khí đầu năm mới.

 
Nếu là một cô nàng ưa sự phá cách, cá tính, hãy chọn cho mình những trang phục tông màu hồng đậm để kết hợp với sắc đen huyền bí. Đảm bảo với cách phối đồ này, bạn sẽ nổi bật hơn ai hết đấy.


4. Sắc vàng rực rỡ

Màu vàng là gam màu khá khó mặc và kén da. Vì thế mà không phải ai cũng chuộng màu vàng cho bộ trang phục của mình. Nhưng với sự lên ngôi của những gam màu pastel thì màu vàng dường như không còn là “chướng ngại” cho các chị em. Ngoài ra để tôn lên sắc vàng trong năm nay, bạn cũng có thể kết hợp với những gam màu thời thượng như ghi xám, đen hoặc trắng để có được những set đồ thời thượng nhất nhé. Với gam màu độc đáo này, đảm bảo bạn sẽ thu hút không ít ánh nhìn trong những ngày du xuân năm mới này đâu.
 

 Đối với những quý cô ở những vùng khí hậu nóng thì sắc vàng dường như là sự lựa chọn lý tưởng để khiến nàng tỏa sáng tựa như ánh mặt trời. Với những chiếc váy điệu đà này, bạn chẳng cần phải quá cầu kỳ trong việc phối đồ nữa. Chỉ cần chọn một đôi giày thời thượng, một chiếc túi xách hoặc ví cầm tay cùng tông màu là bạn đã đủ nổi bật giữa đám đông rồi.
(Sản phẩm tham khảo: Giày SD09015: 450.000đ, Ví VI010: 350.000đ)



  Sự kết hợp giữa màu vàng và sắc xám quả thật là một bộ đôi ăn ý. Chúng không chỉ mang đến may mắn cho phái đẹp và còn giúp các nàng tự tin hơn với vẻ ngoài sành điệu của mình.

5. Tông tím nhẹ nhàng bay bổng

Sắc tím luôn bị gắn mác là “sắc màu cho người già”, vì thế mà chúng không được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên, đây chỉ là câu nói dành cho những gam màu khó phối đồ như tím đậm mà thôi. Bạn hoàn toàn có thể lựa cho mình những món đồ màu tím nhạt để diện trong năm nay, vừa nữ tính, nhẹ nhàng lại vừa dễ phối đồ và thời thượng. Ngoài ra, với những nàng yêu thích những gam màu tím đậm hay tím chết mà không muốn mình bị “già” đi vài tuổi thì các bạn nên kết hợp với đồ trắng để làm sáng lên vẻ ngoài của mình nhé. 
 

Màu sắc may mắn này có thể chiều lòng bất cứ chị em nào bởi sự tinh tế mà chúng mang lại.  
 
Bạn nghĩ sao về sự biến đổi từng sắc thái của gam màu đặc biệt này? Đây cũng là một gợi ý khá hay ho cho các nàng trong mùa xuân này đấy.
 
Sắc trắng sẽ khiến gam màu tím đậm trở nên sáng hơn và trẻ trung hơn kha khá đấy.
 
Hãy thử làm mới mình với gam màu ấn tượng này nhé các cô gái.

Điểm danh những sắc màu trang phục sẽ mang đến cho bạn may mắn trong năm mới Bính Thân.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====