Cách bảo quản bốt 'chuẩn nhất' để dùng cho mùa sau

Cách bảo quản bốt 'chuẩn nhất' để dùng cho mùa sau

1. Làm sáng bốt

Có một mẹo có thể giúp những đôi boots da của bạn trở nên sáng bóng hơn, đó là sử dụng dầu ôliu. Dùng khăn vải hoặc khăn giấy thấm một ít dầu ôliu và chấm nhẹ khắp xung quanh, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay từ thì mà phương pháp này mang lại. Tuy nhiên sau một vài ngày, độ sáng bóng sẽ không còn nữa. Chính vì vậy, bạn không nhất thiết phải lựa chọn phương pháp này nếu bạn không thích.


2. Giữ boots trong hộp

Bằng cách để trong hộp, boots của bạn sẽ được lưu giữ đúng cách trong điều kiện tốt nhất. Bạn có thể rất yêu thích việc xếp các đôi giày của mình thành từng hàng để thấy thật “thỏa mãn” và hài lòng mỗi khi nhìn chúng. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên bảo quản những đôi giày đắt tiền, đặc biệt là boots da hoặc boots lông ở trong hộp để chống lại các ảnh hưởng của thời tiết và không khí như nhiệt độ, độ ẩm, bụi bặm… Bằng cách để trong hộp, boots của bạn sẽ được lưu giữ đúng cách trong điều kiện tốt nhất.


3. Định hình dáng cho boots

Nếu bạn sở hữu một vài đôi boots cao cổ thì hãy nhớ nhồi nhét những miếng báo hoặc vải vào bên trong để duy trì hình dạng của chúng mỗi khi không sử dụng. Việc làm này sẽ đảm bảo kết cấu của boots không bị phá hỏng và không bị hư hại theo thời gian. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với kiểu dáng đẹp và hoàn hảo hơn khi diện chúng trong lần tới.


4. Sử dụng bàn chải chuyên dụng

Đây là cách để chăm sóc và bảo quản boots của bạn hiệu quả nhất vì các lông bàn chải có thể hỗ trợ làm da sáng bóng. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý cẩn thận vì trong quá trình sử dụng công cụ này để loại bỏ các đốm bẩn, bạn sẽ vô tình làm màu sắc của boots bị mờ đi và da bị tổn hại như trầy xước…


5. Tỉ lệ 50/50 chanh và nước

Khi boots bị bẩn, bạn có thể dùng hỗn hợp nước và chanh với tỉ lệ 50/50 để làm sạch chúng. Các axit trong chanh sẽ giúp phá vỡ cấu trúc của các lớp bụi bẩn và khiến boots của bạn trở nên sáng bóng như mới.


Nếu bạn là người yêu thích thời trang và luôn dành nhiều thời gian để lựa chọn cho mình những đôi boots tiện lợi và hợp mốt thì đây sẽ là cách giúp bạn chăm sóc và bảo quản chúng tốt nhất. Bởi thời trang không có nghĩa là bạn sẵn sàng bỏ ra món tiền lớn để đầu tư cho mình những món hàng hiệu đắt giá mà chính là cách bạn sử dụng và giữ chúng hợp lý ra sao để vẫn luôn bắt kịp xu hướng mà vẫn tiết kiệm tiền.

Bí quyết giúp bạn "kéo dài tuổi thọ" của những đôi boots suốt từ mùa đông năm nay tới năm khác.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====