Những chiếc túi đáng yêu giúp chị em tạo ấn tượng mạnh trong mắt các chàng

Những chiếc túi đáng yêu giúp chị em tạo ấn tượng mạnh trong mắt các chàng

Vẻ ngoài xinh đẹp, thời thượng của phái đẹp luôn là điều hấp dẫn các đấng mày râu. Không thể phủ nhận rằng giá trị của cái đẹp bề ngoài luôn là điểm đầu tiên tạo ấn tượng khiến các anh chàng không thể rời mắt. Và một trong những món đồ tạo nên đẳng cấp cũng như thể hiện tính cách và gu thời trang của người phụ nữ không thể thiếu đó là những chiếc túi xách thời thượng. Trong dòng chảy của xu hướng thời trang 2016 này, những chiếc túi tưởng chừng như đơn giản lại được tôn vinh và chiếm được nhiều thiện cảm của chị em. Đặc biệt với những dáng túi độc đáo, bắt mắt này, bạn hoàn toàn có thể chinh phục anh chàng của mình ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 

1. Túi siêu nhỏ

Những chiếc túi mini đã và đang thịnh hành trong làng thời trang từ vài năm trở lại đây. Tuy nhiên chúng chưa thật sự khởi sắc và có thể khiến chị em chao đảo. Cho đến năm nay, khi mà xu hướng thời trang bắt đầu chuyển về phong cách nhỏ nhắn, tối giản, tinh tế thì dường như những chiếc túi siêu nhỏ này lại trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm. 
 
Với kiểu túi này, bạn tha hồ phối với nhiều loại trang phục theo những phong cách khác nhau. 
 
Dù là phong cách nhẹ nhàng, tinh tế…
 
… hay mạnh mẽ, cá tính, chúng đều tạo nên điểm nhấn đặc biệt giúp vẻ ngoài của các nàng trở nên đặc biệt hơn trong mắt phái mạnh.

2. Túi yên ngựa

Những chiếc túi yên ngựa hay còn gọi là saddle bag đã trở thành trọng tâm cho xu hướng túi xách năm 2016. Với phom dáng giống chiếc yên ngựa mang phong cách phong khoáng, mạnh mẽ, những chiếc túi này đang dần trở nên phù hợp với những cô nàng yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần cá tính. Chiếc túi cỡ vừa, nhỏ gọn và dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục cho công sở nhưng vẫn đủ điệu đà cho buổi tiệc tối. 
  

Món phụ kiện này có thể phối phù hợp với tất cả các loại trang phục từ những thiết kế váy áo điệu đà, nữ tính đến những phong cách bụi bặm, phá cách đúng chuẩn cao bồi đầy phóng khoáng.

 
 
3. Túi tote

Dáng túi tote dường như không còn quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên trong năm nay, kiểu túi tote đã được các nhà thiết kế cải tiến với kiểu dáng nhỏ nhắn, tinh tế hơn để phù hợp với nhiều phong cách. Dáng túi tuy đơn giản nhưng lại có sức hút rất lớn khiến phái đẹp mê mẩn bởi vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng mà chúng mang lại. Với kiểu túi này, bạn sẽ khiến phái mạnh phải “chao đảo” ngay cái nhìn đầu tiên đấy.
  

Đơn giản và phù hợp với tất cả các loại trang phục là ưu điểm mà chiếc túi này mang đến cho phái đẹp.

4. Túi hộp vintage

Cảm hứng vintage luôn mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài ấn tượng và độc đáo hơn hẳn. Ngoài việc đầu tư vào những trang phục vintage với phong cách tân cổ điển đầy thu hút, những chiếc túi hộp có kiểu dáng như những chiếc vali thời trung cổ mang đến cho mọi người cái nhìn đầy thiện cảm cho một dòng thời trang đặc biệt. 
  

Bạn sẽ chẳng thể nào rời mắt khỏi những chiếc túi độc đáo như thế này đúng không?

 
5. Túi trơn

Như đã nói, 2016 là năm của sự tinh tế và tối giản. Những chiếc túi da trơn với kiểu dáng đơn giản sẽ mang đến cho các nàng vẻ ngoài vẻ trang nhã mà vẫn vô cùng hợp mốt. Người ta thường nói “Simple is the best” (Sự đơn giản luôn là tốt nhất). Chính vì thế mà trong thời điểm này, những chiếc túi với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng lại trở thành món đồ được săn lùng nhiều nhất. Kiểu túi này giúp bạn chẳng phải quá bận tâm đến việc mặc đồ gì, kết hợp trang phục ra sao cho phù hợp, bởi chúng sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt tôn lên bộ trang phục của bạn. Đơn giản mà vẫn thu hút ánh nhìn của không ít chàng trai đâu nhé.
 
Đơn giản nhưng không có nghĩa là chúng sẽ khiến bạn trở nên lạc hậu. 
 

Với kiểu túi này, bạn có thể phối đồ với bất kì loại trang phục nào bạn thích. Chúng sẽ khiến bạn ghi điểm cực mạnh với cánh mày râu đấy.

Mách nàng những kiểu túi ấn tượng giúp vẻ ngoài của bạn trở nên đặc biệt hơn trong mắt chàng.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====