6 thủ thuật để giúp túi xách của bạn luôn đẹp như mới

6 thủ thuật để giúp túi xách của bạn luôn đẹp như mới

Bạn sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền để có chiếc túi xách đẹp tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chăm sóc và bảo quán chiếc túi xách yêu thích của mình. Dưới đây là những bước đơn giản giúp túi xách của bạn luôn bền đẹp như mới trong nhiều năm sau đó.



1. Bảo vệ lớp da bên ngoài

Chất liệu da hay vải dù có tốt đến đâu nếu không bảo quản và giữ gìn đúng cách đều có thể nhanh bị hỏng. Với chất liệu da tốt hơn hết là bạn nên tránh giặt bằng xà phòng hay dùng nhiều nước. Nếu có vết bẩn chỉ nên dùng vải ẩm nhẹ nhàng lau sạch sau đó dùng khăn khô hay giấy mềm lau lại. Ngoài ra, với chất liệu da lộn thì bạn dùng bông sạch hay vải mềm nhúng vào tinh dầu ô liu rồi thoa đều lên bề mặt túi xách để giúp chống thấm nước.



2. Lưu trữ đúng cách 

Đừng ném chiếc túi xách của bạn vào đống lộn xộn trong tủ quần áo của bạn nó sẽ nhanh hỏng hơn bao giờ hết. Để kéo dài tuổi thọ chiếc túi thì bạn nên bảo quản đúng cách. Vị trí lý tưởng là hãy treo nó gọn gàng trên tường và phủ ngoài cho nó một chiếc túi nilon chống bụi. Không bao giờ bỏ túi xách vào trong hộp nhựa vì nó sẽ dễ bị ẩm mốc bên trong. 

Ngoài ra, bạn cũng nên nhét một ít giấy hút ẩm, khăn choàng, áo len mỏng vào bên trong vừa giữa dáng túi vừa giúp hút ẩm và giữ túi luôn khô thoáng.


3. Loại bỏ các vết ố ngay lập tức

Vết thực phẩm: Cho một ít phấn rôm lên trên và để qua đêm sau đó dùng miếng vải sạch lau nhẹ nhàng vào sáng hôm sau.

Vết dầu mỡ:Cho ít bột ngô lên vết bẩn rồi ma sát nhẹ nhàng bằng ngón tay để bột ngô hấp thụ hết dầu. Tiếp đến bạn dùng miếng vải sạch nhẹ nhàng lau lại lần nữa để lấy hết bột ngô dư thừa.

Vết mực: Nếu vết bẩn còn tươi thì dùng cục tẩy chà nhẹ nhàng ngay tại chỗ và chú ý là không nên chà quá mạnh làm túi mất đi màu sắc tự nhiên. Nếu vết bẩn đã khô thì tốt nhất bạn cần một thợ chuyên nghiệp hơn để loại bỏ vết bẩn này.

Khử mùi: Cho một ít baking soda vào túi ni lông sau đó đặt vào bên trong túi xách từ một đến hai ngày để baking soda hấp thụ hết mùi hôi của túi. 



4. Bảo vệ lớp lót bên trong túi

Chị em thường cho nước hoa, mỹ phẩm, bút mực vào trong túi sách. Các chất lỏng từ son, mỹ phẩm, bút mực dễ tràn ra bên ngoài và làm hỏng lớp lót bên trong. Vì thế hãy để những đồ mỹ phẩm trong một chiếc túi nhỏ trước khi cho vào túi xách của bạn để tránh các chất lỏng bị tràn và lem ra bên trong túi.



5. Giữ những chi tiết kim loại luôn sáng bóng

Cách tốt nhất là bạn để đồ trang sức tránh xa các phần cứng kim loại của túi nếu bạn không muốn nó bị trầy xước. Ngoài ra, những chi tiết kim loại nên tránh đi mưa vì dễ bị gỉ, xỉn màu. Nếu nó bị gỉ và xỉn màu thì mẹo hay là dùng vài lát chanh chà nhẹ nhàng thì lớp gỉ sẽ được loại bỏ.



6. Thực hành “bảo trì” túi xách hàng ngày

Dưới đây là một vài thao tác tốt nhất khi nói đến việc ‘bảo trì” túi xách hàng ngày

- Nếu tay của bạn đang bị bẩn hoăc có lotion, kem nền thì nên rửa tay sạch trước khi đeo túi.

- Tránh để túi xách tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

- Sử dụng một bàn chải da lộn để làm sạch và phục hồi túi xách da lộn

- Thường xuyên sử dụng tinh dầu ô liu để giữ cho lớp da túi luôn mềm mại và tránh các vết nhăn, nứt.

- Lau sạch túi của bạn hàng ngày với một miếng vải mềm.



Dưới đây là những bước đơn giản giúp túi xách của bạn luôn bền đẹp như mới trong nhiều năm sau đó.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====