Sandals đế thô- nét phóng khoáng đầy quyến rũ cho cô nàng cá tính

Sandals đế thô- nét phóng khoáng đầy quyến rũ cho cô nàng cá tính

Được xem là một trong những món đồ có thể sẽ gây “bão” trong mùa Xuân – Hè 2016, dáng sandals đế thô đã và đang chiếm được cảm tình của không ít chị em phái đẹp bởi sự thời trang và tiện dụng của chúng. Không thể phủ nhận độ hot của những đôi giày gót nhọn nhưng chúng lại không mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi di chuyển. Trái lại sandals đế thô với phần đế khá to nên rất vững chắc cho các nàng thoải mái tung tăng chạy nhảy mà không lo giày bị xiêu vẹo đã tạo được ấn tượng mạnh với phái đẹp. Điều thú vị hơn nữa là những đôi sandals này còn rất thời thượng và hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài đầy cá tính với một phong thái tự do, phóng khoáng và quyến rũ đến “chết người”. Thử xem và bạn sẽ phải bất ngờ vì món đồ tưởng thô kệch mà lại rất mềm mại này đấy.
 
Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng khiến những đôi sandals đế vuông này có thể kết hợp được với bất kể món đồ thời trang nào từ quần jeans bụi bặm hay những chiếc chân váy điệu đà cho đến những bộ đồ dự tiệc sang trọng.

 
Bạn có thể diện phong cách “giấu quần” đầy sành điệu và hợp mốt với đôi sandals đế vuông này mà chẳng cần lăn tăn gì cả. Chúng sẽ là điểm nhấn tạo nên nét đặt biệt trong set đồ đặc biệt của bạn đấy.
(Sản phẩm tham khảo: SD09007: 410.000đ )

 
Đơn giản chỉ là quần ống suông và áo sơ mi cùng đôi sandals đế thô sành điệu cũng quá đủ để nổi bật nơi công sở rồi.

Bạn đừng lo chiếc quần jeans đơn giản hàng ngày sẽ khiến bạn trông già nua và lỗi mốt nhé. Bởi chỉ cần kết hợp cùng một đôi sandals cao gót đế vuông với một chút họa tiết màu sắc sẽ thổi một làn gió mới mẻ cho chiếc quần quen thuộc của bạn.


Xu hướng sandals đế thô 2016 được biết đến là những đôi sandals với thiết kế rất đơn giản, màu sắc trung tính hiện đại giúp các quý cô dễ dàng nổi bật khi phối đồ với cả những món đồ thời trang bình thường nhất.

 
Đối với những cô nàng yêu thích vẻ nhẹ nhàng, nữ tính thì việc lựa chọn màu sắc trung tính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo để có được vẻ ngoài hiện đại, cá tính mà không quá nhạt nhòa.

 
Bạn nghĩ sao với cách phối đồ đáng yêu với kiểu sandals “đình đám” này?
(Sản phẩm tham khảo: SD09014: 380.000đ, Túi TXT013: 950.000đ )

 
Đừng tưởng những chiếc váy điệu đà là không phù hợp với sandals đế thô nhé. Sự mềm mại, dịu dàng của những chiếc váy hòa quyện với nét mạnh mẽ, cá tính của những đôi sandals đế thô tạo nên một chỉnh thể không thể hoàn hảo hơn cho những cô nàng thích sự mới mẻ.

Cá tính, độc đáo và đầy ấn tượng với sự kết hợp ăn ý giữa kiểu sandals đình đám này với chiếc váy dài thướt tha.
(Sản phẩm tham khảo: SD09007: 410.000đ, Túi TXN008: 520.00đ )

Thêm một chút sắc màu cho ngày mới thêm tươi tắn nhé.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXN009: 550.000đ )



 
Những đôi sandals đế thô sẽ giúp nàng nâng niu đôi chân một cách mềm mại. Bằng chứng là bạn sẽ chẳng phải kêu ca hay thương xót cho đôi chân mỏi nhừ đau đớn của mình sau một ngày đứng trên giày gót nhọn. 
(Sản phẩm tham khảo: Sandals SD09003: 380.000đ )
 
Bạn nghĩ sao về phong cách ngọt ngào đầy màu sắc này trong những ngày nắng đẹp?

Những đôi sandals đế thô với gam màu nhẹ nhàng, trung tính quả thực rất hợp cho những buổi xuống phố cùng bạn bè với những trang phục năng động, trẻ trung hiện đại.

 
Không chỉ dừng lại ở những thứ năng động, cá tính, những đôi sandals này sẽ còn rất tuyệt vời khi diện cùng chiếc váy đầm sang trọng xuất hiện tại các buổi tiệc ấn tượng. Chúng sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt mang đến cho bạn vẻ ngoài thật sự sang trọng và cuốn hút. Với món đồ này, bạn sẽ khiến nhiều ánh mắt không thể không ngoái nhìn đấy.

Những cô nàng cá tính ưa xê dịch chắc chắn sẽ không thể bỏ qua dáng sandals đình đám này nếu không muốn đi sau thời đại.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====