Chi tiết tua rua – Nguồn cảm hứng thời trang chưa bao giờ nguội

Chi tiết tua rua – Nguồn cảm hứng thời trang chưa bao giờ nguội

Họa tiết tua rua không phải thứ gì đó quá mới mẻ hay độc đáo nhưng chúng lại có một sức hút khó cưỡng từ năm này qua năm khác. Những dải tua rua theo sự biến đổi của thời trang cùng sự sáng tạo của con người đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận để tạo nên những phong cách phóng khoáng và thời thượng hơn bao giờ hết. Trong năm 2016 này, chúng vẫn giữ vững được vị trí của mình trong làng thời trang với nét hoang dã đặc trưng nhưng không kém phần mềm mại, quý phái.
 

1. Áo tua rua

Những chiếc áo tua rua đầy quyến rũ luốn mang đến cho người mặc cảm giác tự do, phóng khoáng đầy cuốn hút. Kiểu áo này khá phù hợp với những trang phục cơ bản như quần jeans, áo len hay các phụ kiện mang phong cách cổ điển. Bên cạnh đó, chất liệu da được sử dụng trên những chiếc áo có họa tiết tua rua thường là da bóng hoặc da lộn. Điều này mang đến cho món đồ một phong cách cá tính, mạnh mẽ đầy tự do.


 
  
2. Váy tua rua

Váy họa tiết tua rua rất phù hợp với những cô nàng điệu đà và yêu thích phong cách cổ điển. Với món đồ này, bạn chỉ cần kết hợp với những chiếc áo sơ mi đơn giản cùng các phụ kiện ấn tượng như túi xách, giày cao gót hay kính râm v.v.. Những dải tua rua trên thân váy sẽ khiến bạn trở nên mềm mại và bay bổng hơn nhiều đấy.
 




3. Túi xách tua rua

Túi xách không chỉ là vật dụng cần thiết để đựng đồ mà nó còn là một phụ kiện thời trang đầy cá tính, giúp bạn tạo được phong cách trẻ trung và năng động. Và trên hết, những chiếc túi xách tua rua sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thời thượng nhưng cũng không kém phần hoài cổ. Sự biến tấu độc đáo của những sợi tua rua mềm mại trên thiết kế túi tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho món đồ này.
  


 

4. Giày tua rua

Với một cô gái thì giày dép luôn là một người bạn đồng hành thân thiết. Bởi chúng không chỉ nâng niu đôi chân bạn mà còn khiến phong cách của bạn thêm phần ấn tượng. Đặc biệt là khi điểm thêm chi tiết tua rua nó sẽ tạo cho bạn điểm nhấn và chú ý của mọi người hơn rất nhiều. Món đồ này sẽ khiến bạn trông trẻ trung, phong cách và năng động hơn đấy. 
  




5. Phụ kiện tua rua

Đừng chỉ bó hẹp những sợi tua rua mềm mại trong những món đồ thời trang cơ bản như quần áo, giày dép. Bởi thời trang là sự sáng tạo không ngừng. Những phụ kiện tua rua như: vòng cổ, khuyên tai v.v... độc đáo sẽ mang đến cho bạn một làn gió mới trong phong cách đầy cá tính của mình. Ngoài ra chút phụ kiện này sẽ cho bạn một món đồ nhấn nhá chưa từng thấy, tạo điểm nhấn trên trang phục và phụ kiện mà bạn đang khoác trên mình. Chúng thật sự sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và ấn tượng hơn với phong cách đặc trưng vốn có.
    




Biến tấu trong mùa mới với những trang phục tua rua đầy phóng khoáng.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====