Đi tìm màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo trong năm 2016

Đi tìm màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo trong năm 2016

Việc lựa chọn màu cho trang phục không đơn giản chỉ là phù hợp với sở thích hay gu thời trang của mỗi người mà chúng còn ảnh hưởng khá nhiều đến công việc cũng như sự may mắn của bạn. Đã bảo giờ bạn nghĩ đến việc sẽ chọn lựa trang phục có màu sắc phù hợp với cung hoàng đạo của mình chưa? Nếu chưa, bạn hãy nên lưu tâm điều này nhé. Bởi mỗi cung hoàng đạo đều có những màu sắc đặc trưng mang lại may mắn và khiến công việc cũng như mọi vấn đề trong cuộc sống của bạn có thể được hanh thông thuận lợi hơn. Vì thế nếu biết chọn màu sắc phù hợp với chòm sao của mình, biết đâu bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Hãy thử xem mỗi cung hoàng đạo gắn với màu sắc may mắn nào nhé.
 

Ma Kết (22/12 - 19/1) 
Ma Kết  luôn được biết đến với sự ổn định, chắc chắn và đáng tin cậy. Những người sinh ra trong cung này thường có nhiều suy nghĩ và cũng là người rất quyết đoán. Họ thuộc tuýp người khá lạnh lùng và điềm tĩnh vì thế sắc màu dành cho những cô nàng cung Ma Kết đó là gam màu xám đậm. Màu sắc này sẽ giúp bạn có được vận may trong công việc cũng như khiến mọi việc trở nên thuận lợi hơn.
 


 
Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình được xem là những cô nàng thẳng thắn, mạnh mẽ. Vì thế, màu sắc may mắn năm 2016 dành cho cung hoàng đạo này chính là màu ánh kim. Gam màu trẻ trung, thời thượng này sẽ đem đến cho cô gái vẻ ngoài cá tính, nổi bật mà vẫn không kém phần tinh tế đâu nhé. Trong những dịp quan trọng hay khi bắt đầu những công việc đặc biệt, hãy chọn cho mình một chút sắc màu ánh kim để thêm may mắn hơn nhé.
 


Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Với những cô nàng Song Ngư đầy vẻ nữ tính này thì màu nâu lại là gam màu dành cho bạn. Đây là gam màu khá cơ bản vì thế bạn chẳng phải lo kết hợp gì với chúng cho phù hợp bởi đây là sắc màu “thân thiện” với tất cả những gam màu khác. Tuy nhiên để thực sự làm bật lên nét cá tính của gam màu này, hãy lựa chọn những món phụ kiện độc đáo và ấn tượng. Không chỉ mang lại may mắn cho các cô nàng Song Ngư mà chúng còn giúp bạn thêm phần tự tin hơn đấy.



  
Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tính cách của 12 cung hoàng đạo thì Bạch Dương là những người khá nhiệt tình, đầy sáng tạo nhưng cũng hết sức trẻ con với nguồn năng lượng dồi dào. Có lẽ chính vì thế mà gam màu may mắn của những cô nàng “lí lắc “ này chính là màu đỏ nổi bật. Nếu bạn không muốn quá nổi bật hay không quen với những gam màu “chói mắt” như màu đỏ tươi thì có thể lựa chọn trang phục có gam màu trầm hơn một chút như đỏ rượu hay đỏ thẫm. Với những gam màu này bạn nên cân nhắc để lựa chọn phụ kiện cho hợp lý để trông không bị “dừ” đi vài tuổi nhé.
 
Sắc đỏ may mắn giúp bạn tôn lên nước da trắng ngần cùng phong cách sang trọng, quyến rũ.
(Sản phẩm tham khảo: Ví VI011:330.000đ, Giày CG09010: 390.000đ)


(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD09012: 400.000đ, Balo BL006: 690.000đ)
  
Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Màu vàng dường như là màu sắc may mắn cho những cô nàng Kim Ngưu. Có thể bạn sẽ e ngại vì chúng khá khó để phối đồ và kén da để mặc. Nhưng đừng lo, hãy phối những trang phục màu vàng với màu navy, trắng, hoặc các tông màu trung tính. Chúng là những sự kết hợp màu sắc hài hòa, nổi bật và đủ để khiến bạn trẻ ra vài tuổi đấy.



Sắc vàng tươi mới sẽ mang lại cho bạn sự may mắn và nhiều niềm vui trong năm mới
(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD09015: 450.000đ, Ví VI010: 350.000đ)

   
Song Tử (21/5 – 21/6) 

Các nàng Song Tử có vẻ khá may mắn khi phù hợp với gam màu xanh baby - gam màu được dự đoán là sẽ lên ngôi mùa Xuân/Hè 2016. Với gam màu này, bạn tha hồ thỏa sức sáng tạo bởi chúng cực dễ trong việc phối đồ và lựa chọn màu sắc kết hợp. Màu sắc may mắn này sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng cũng như gu thời trang sành điệu của mình.



  
Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Các nàng Cự Giải sẽ chẳng hợp gì hơn ngoài gam màu tím ngọt ngào, sang trọng. Màu tím thật sự rất khó mặc, nhưng nếu biết kết hợp với những gam màu tươi sáng như màu trắng thì vẻ ngoài của bạn sẽ được nâng tầm giá trị đấy. Ngoài ra bạn cũng có thể diện những trang phục màu tím nhạt nhẹ nhàng, không bị già mà trái lại còn rất thời thượng nữa. 
 


Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Nàng sư tử với cá tính mạnh mẽ và hiếu thắng thì màu trắng sẽ là gam màu phù hợp nhất đấy. Gam màu này sẽ giúp các nàng trông dịu dàng và nữ tính hơn. Bên cạnh đó, chúng cũng rất dễ phối đồ bởi đây là gam màu cơ bản giúp bạn thỏa sức sáng tạo với bất kỳ trang phục hay màu sắc nào. Dù là váy trắng, áo khoác trắng, suit trắng hay quần âu trắng đều mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn và sang trọng tuyệt đối. Rất hợp với vẻ kiêu hãnh vốn có của những nàng Sư tử đấy chứ.
 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Những cô nàng Xử Nữ sẽ tỏa sáng và gặp nhiều may mắn nhất là khi khoác trên mình các trang phục, phụ kiện màu xanh lá. Gam màu này khá kén da và khó phối đồ, vì vậy nếu bạn không muốn diện cả cây “xanh lá” thì cũng có thể thêm vào set đồ của mình những phụ kiện với màu sắc may mắn này để làm nổi bật lên set đồ của mình nhé.
 

 
Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Sắc màu dành riêng cho những cô nàng Thiên Bình chính là màu xanh rêu. Màu xanh mang ý nghĩa hoà bình, sự khoan dung cũng gắn với những người thuộc cung này.



  
Bọ Cạp (23/10 – 21/11) 

Màu đen chính là gam màu của những người sinh vào cung Bò Cạp. Bọ Cạp có những cảm xúc sâu sắc và mãnh liệt. Ngoài ra, họ cũng là những người khá bướng bỉnh nhưng nghiêm túc và quyết đoán. Bò Cạp có thể hay nóng nảy nhưng trong sâu thẳm, họ rất bao dung và rộng lượng. Vì thế màu đen huyền bí sẽ giúp họ làm bật lên cá tính cũng như tâm hồn đầy nhạy cảm của mình. Với sắc màu này, bạn chẳng phải đau đầu suy nghĩ xem chúng có hợp với trang phục này không hay liệu có thể kết hợp với màu sắc kia không. Bởi màu đen là vĩnh cửu và chúng không bao giờ khiến bạn trở nên lỗi mốt.
 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Sự nhẹ nhàng, duyên dáng của những cô nàng Nhân Mã khiến họ rất hợp với sắc hồng ngọt ngào. Gam màu này sẽ đem đến cho nàng cá tính những phút điệu đà và nhẹ nhàng đầy cuốn hút. Bên cạnh đó với màu sắc may mắn này, bạn sẽ gắt hái được rất nhiều thành công và thuận lợi mỗi khi thực hiện một công việc quan trọng đấy. 

(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01017: 330.000đ, Ví VI008: 410.000đ)


 
 

Khám phá màu sắc may mắn của 12 chòm sao trong năm nay nhé.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====