3 nguyên tắc 'vàng' giúp mẹ bầu luôn mặc đẹp nơi công sở

3 nguyên tắc 'vàng' giúp mẹ bầu luôn mặc đẹp nơi công sở

Mang thai có thể là một thách thức lớn với phụ nữ và bà mẹ nào cũng lo lắng vì bầu bí thường khó lòng có thể ăn mặc đẹp. Đặc biệt với nhiều mẹ bầu làm việc trong văn phòng - môi trường đề cao sự lịch sự, chỉn chu và chuyên nghiệp thì trang phục trong thời kỳ mang thai luôn là vấn đề làm nhiều phụ nữ lo lắng. Dưới đây là những bí quyết cũng là nguyên tắc 'vàng' giúp bạn vừa măc đẹp, phong cách mà lại không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của bé yêu.
Một chiếc váy luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bà bầu để đi làm, nó không những giúp bé yêu của bạn thoải mái mà còn giúp bạn có vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính mà không lo xuề xòa. Bạn nên chọn những chiếc váy có chất liệu co giãn, mềm mại để dễ dàng đi lại, hoạt động trong văn phòng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của bé con. Ngoài váy liền thì kiểu áo váy thường được thiết kế rộng rãi thoải mái mà lại rất phù hợp với môi trường công sở các nàng cũng nên đầu tư nhé!

3 nguyên tắc vàng giúp bà bầu luôn mặc đẹp tại nơi làm việc Váy suông thoải mái, kín đáo và thanh lịch cho mẹ bầu diện đi làm

3 nguyên tắc vàng giúp bà bầu luôn mặc đẹp tại nơi làm việc
3 nguyên tắc vàng giúp bà bầu luôn mặc đẹp tại nơi làm việcKiểu áo váy thiết kế rộng rãi nhưng không kém phần lịch sự nên được mẹ bầu rất yêu thích

Vẻ đẹp của một chiếc áo khoác thể hiện khi bạn có thể không cần đóng cúc nhưng vẫn toát lên vẻ thời trang và lịch sự. Vì thế, áo blazer là món đồ bạn nên đầu tư khi mang thai và cả ngày thường mà vẫn không bao giờ hối tiếc. Blazer là hoàn hảo bởi bạn có thể đóng cúc áo hoặc mở tùy thích mà vẫn luôn vừa vặn với bụng bầu. Bạn có thể phối áo cùng với váy liền, quần, áo váy hay ngay cả những trang phục đơn giản nhất cũng trở nên thanh lịch, sang trọng và thu hút hơn.

Bên cạnh áo dài tay thì bạn có thể lựa chọn áo Blazer sát nách dáng dài. Bạn có thể mặc nó vào mùa thu, mùa xuân hay hè đều rất phù hợp. Ngay cả khi bạn đang ở gần cuối của thai kỳ và muốn đầu tư vào một cái gì đó bạn có thể mặc sau khi sinh em bé thì áo Blazer là món đồ đáng để đầu tư nhất. 

3 nguyên tắc vàng giúp bà bầu luôn mặc đẹp tại nơi làm việc
3 nguyên tắc vàng giúp bà bầu luôn mặc đẹp tại nơi làm việc
3 nguyên tắc vàng giúp bà bầu luôn mặc đẹp tại nơi làm việc


Thay vì những đôi giày gót cao 5 - 7cm thì bạn nên chọn cho mình một đôi giày gót thấp hơn tầm 3 - 4cm để vừa có thể thoải mái đi lại mà vẫn không kém phần thời trang. Kết hợp với chi tiết dây đeo cổ chân sẽ giúp giữ thăng bằng và không lo bị trượt chân. Kiểu giày này không quá cao mà cũng không quá thấp lại thiết kế gót to kết hợp dây cổ chân bạn sẽ cảm thấy thoải mái và chắc chân trong từng bước đi.


Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những đôi giày búp bê mũi nhọn đen trắng vừa thời trang vừa không lo đau chân và dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ khác nhau từ váy, quần luôn phù hợp với môi trường văn phòng.

3 nguyên tắc vàng giúp bà bầu luôn mặc đẹp nơi công sở
3 nguyên tắc vàng giúp bà bầu luôn mặc đẹp nơi công sở
Giày đế thấp có dây quanh cổ chân giúp mẹ bầu luôn thanh lịch mà không lo trơn trượt

3 nguyên tắc vàng giúp bà bầu luôn mặc đẹp nơi công sở
Giày sandal gót vuông giúp mẹ bầu luôn chắc chân và thoải mái khi di chuyển
(Sản phẩm tham khảo sandal SD05003)



Giày búp bê mũi nhọn đen trắng thanh lịch và dễ phối đồ
(sản phẩm tham khảo BB01017)

Dưới đây là những bí quyết cũng là nguyên tắc 'vàng' giúp bạn vừa măc đẹp nơi công sở mà lại không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của bé yêu.







← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====