7 lý do vì sao bạn nên sắm ngay cho mình một chiếc: TÚI XÁCH MINI

7 lý do vì sao bạn nên sắm ngay cho mình một chiếc: TÚI XÁCH MINI

Túi đối với phái đẹp nơi công sở dĩ nhiên vẫn là món phụ kiện quan trọng không thể thiếu. Bởi dù ít nhiều đồ, khi đeo túi, chắc chắn bạn sẽ có được 2 điều ích lợi: một là gọn tay và hai là đẹp. Đó cũng là lí do nhiều quý cô còn chịu chi cho túi nhiều hơn cả quần áo và mỹ phẩm.

Một chiếc túi mini vừa có thể đựng ví, mỹ phẩm, điện thoại của bạn, rất tiện dụng mà không quá cồng kềnh và đương nhiên trọng lượng không bao giờ là vấn đề với bạn. Hơn nữa, nó còn là phụ kiện mang phong cách mới mẻ, mang lại môt chút trải nghiệm thú vị cho người sở hữu. Dưới đây là 7 lý do bạn nên sở hữu ngay một chiếc túi mini trong mùa xuân hè nếu muốn có phong cách thời trang thu hút và quyến rũ.

1. Túi mini gây ấn tượng ngay lập tức

Điều này cũng giống như việc bạn rất dễ bị hút mắt và trầm trồ trước những món đồ trẻ con được thiết kế theo đúng xu hướng "hot" hiện tại của người lớn. Trông chúng rất ngộ nghĩnh, "dễ cưng", đặc biệt hơn hẳn phiên bản những chiếc túi xách lớn. Và những chiếc túi mini cũng khiến mọi người có cùng suy nghĩ như vậy.

6 lý do vì sao bạn nên có một chiếc túi mini


6 lý do vì sao bạn nên có một chiếc túi mini


2. Tinh tế đầy cuốn hút

Nhỏ thường đi kèm với tinh tế. Nhất là những món đồ thời trang luôn có "nhiệm vụ" tạo điểm nhấn duyên dáng, nữ tính cho chủ nhân như túi xách. Hơn nữa, phiên bản mini của những chiếc túi xách size to hay vừa mà chúng ta vẫn quen thấy chắc chắn sẽ khiến bạn có cảm giác rằng phải mất nhiều công sức và sự khéo léo hơn hẳn mới có thể làm ra được một sản phẩm nhỏ nhắn mà tỉ mỉ, thu hút đến vậy!


6 lý do vì sao bạn nên có một chiếc túi mini

6 lý do vì sao bạn nên có một chiếc túi mini


3. Túi mini đậm chất thời trang 

Tất nhiên! Sẽ chẳng có món đồ nào lỗi mốt lại có thể thu hút được phái đẹp. Thế nhưng một món phụ kiện vừa tinh tế, vừa tạo ấn tượng ngay lập tức, và lại cực kì hợp thời trang như túi mini chắc chắn sẽ khiến các quý cô thêm "ngây ngất" phải không nào?

6 lý do vì sao bạn nên có một chiếc túi mini


4. Khiến người bạn trông gầy hơn

Túi big size dù tiện dụng nhưng có thể khiến bạn trông thật luộm thuộm và nó hoàn toàn "chống chỉ định" với những dáng người thấp nhỏ hay béo. Còn túi size vừa? Có thể chúng dễ đeo hơn, nhưng trong nhiều trường hợp thì túi vừa dáng hộp đang được yêu thích nhất hiện nay cũng sẽ dễ dàng làm lộ khuyết điểm dáng người nếu như bạn vô tình kết hợp chúng cùng set đồ lùng bùng, diêm dúa. Lúc này, chỉ có túi mini nhỏ gọn mới có thể đáp ứng đủ những yêu cầu "khó chiều" trên của bạn mà thôi!





5. Trẻ trung

Dù bạn có chọn túi dáng nào hay màu sắc thế nào đi chăng nữa, thì chắc chắn một chiếc túi size mini nhỏ nhắn sẽ chỉ khiến người xung quanh có cảm giác nó thật xinh xắn, trẻ trung hơn bao giờ hết.




6. Tiện dụng

Nhiều người hay nghĩ rằng túi mini chỉ để làm cảnh, bởi nó không thể đựng được nhiều đồ. Nhưng hãy nghĩ mà xem, liệu một chiếc túi size vừa có thể đựng vừa chiếc laptop hay cặp tài liệu để bạn đỡ nặng tay hơn không? Những quý cô công sở thường xuyên phải mang theo laptop hay hồ sơ, tài liệu thì tất nhiên chỉ nên nghĩ đến túi bigsize đa năng.

Còn nếu không, chắc chắn một chiếc túi size mini cũng vẫn có thể chứa vừa cả thỏi son, điện thoại và thẻ cùng tiền... tất cả những thứ cần thiết trong thời gian bạn phải gắn chặt với chiếc ghế làm việc của mình. Hoặc giả như, bạn có định xách tay riêng laptop hoặc cặp hồ sơ, thì rõ ràng kết hợp thêm cùng túi size mini sẽ giúp bạn trông gọn gàng và nhanh nhẹn hơn hẳn việc đeo thêm một chiếc túi size vừa khác.

6 lý do vì sao bạn nên có một chiếc túi mini
6 lý do vì sao bạn nên có một chiếc túi mini

7. Thoải mái diện theo nhiều phong cách khác nhau

Hiếm có một chiếc túi xách nào mà bạn có thể dễ dàng kết hợp theo nhiều phong cách và hoàn cảnh khác nhau như túi mini. Bạn có thể biến hóa từ quý cô sang trọng, quyến rũ khi đi dự tiệc thành quý cô công sở thành lịch hay cô nàng năng động, trẻ trung chỉ với một chiếc túi mini.

7 lý do vì sao bạn nên có một chiếc túi xách mini


Sang trọng và quyến rũ dự tiệc khi kết hợp túi mini cùng váy peplum và giày cao gót
(Sản phẩm tham khảo: Túi Mini TXN013)



Thanh lịch, đậm chất công sở nhưng không kém phần tinh tế khi kết hợp túi cùng áo Blazer và giày xăng đan
(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD09013)


7 lý do vì sao bạn nên có một chiếc túi xách mini
Và bạn sẽ trở nên năng động, trẻ trung, cá tính khi kết hợp túi mini cùng cùng quần short và giày búp bê để đi chơi, dạo phố
(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01026)



Đã bao giờ bạn thấy bộ sưu tập túi của mình có vẻ "thiếu một cái gì đó", và có bao giờ bạn nghĩ đó là một chiếc túi size mini? Nếu chưa, thì chắc chắn, bạn sẽ phải nghĩ như vậy khi đọc đủ 7 lí do mà Juno nêu ra dưới đây.







← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====