Chọn quần jeans đúng điệu cho nàng đùi to khoe dáng

Chọn quần jeans đúng điệu cho nàng đùi to khoe dáng

Sở hữu một đôi chân thon dài luôn là mong ước của nhiều cô gái. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Mặc dù một số cô gái có được đôi chân thon gọn song phần bắp đùi lại hơi quá khổ nên điều này khiến bạn khá đau đầu mỗi khi chọn trang phục để mặc hàng ngày. Đặc biệt là với những chiếc quần ôm như quần jeans hay skinny thì dường  như việc chọn được món đồ ưng ý che đi khuyết điểm trên cơ thể quả là điều khá nan giải. Dưới đây là những hướng dẫn hữu ích giúp cô nàng đùi to chọn chiếc quần jean hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của mình.
 

1. Quần jean tối màu

Một chiếc quần jean tối màu sẽ là sự lựa chọn phù hợp nếu như bạn có đôi chân to hay đùi "quá khổ". Màu tối của chất liệu denim có thể khiến bạn trông gọn gàng hơn hẳn đồng thời khiến đôi chân bạn trở nên thon gọn hơn rất nhiều đấy. Bên cạnh đó, quần jeans tối màu cũng khá phù hợp với khá nhiều hoạt động làm việc cũng như vui chơi giúp bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn. Với những chiếc quần jeans tối màu, bạn nên chú ý chọn những thiết kế đơn giản, không nên quá cầu kỳ vào các chi tiết để tránh tập trung vào phần đùi không mấy thon gọn của mình nhé. 





2. Jeans Boyfriend

Nếu bạn có bắp đùi mũm mĩm, bạn nên biết rằng quần jean quá bó sát không phải là sự lựa chọn của bạn. Vì vậy dáng quần jeans boyfriend cá tính thời thượng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Thiết kế dáng thụng, đủ rộng rãi của món đồ này sẽ giúp bạn che được khuyết điểm ở đôi chân của bạn. Với kiểu quần Jeans boyfriend này bạn có thể thử nghiệm với nhiều màu sắc cũng như phong cách khác nhau để tạo nên cá tính cũng như gu thời trang riêng biệt.





    
3. Quần jeans ống loe

Quần ống loe trở nên khá thịnh hành và trở thành món đồ không thể thiếu của các cô gái trong những năm trước đây. Mặc dù gần đây chúng không còn quá hot nhưng với những cô nàng sở hữu bắp đùi to thì không thể “ngó lơ” dáng quần này. Quần jeans ống loe là sự lựa chọn phù hợp để cân vóc dáng của bạn bởi phần ống loe sẽ thu hút sự chú ý của người nhìn thay vì tập trung vào phần bắp đùi lớn.
 



  
4. Quần cạp cao

Dáng quần cạp cao tuy không phải là món đồ hữu dụng nhất và che đi được phần chân thô một cách hiệu quả, tuy nhiên chúng lại giúp bạn “đánh lạc hướng” sự tập trung vào phần khác trên cơ thể. Kiểu quần này sẽ thu hút sự chú ý vào vòng eo của bạn chứ không quá tập trung vào phần bắp đùi to nữa. Thậm chí chúng còn có thể giúp bạn trông cao hơn và đồng nghĩa với đó là đôi chân bạn cũng có thể thon gọn hơn rất nhiều. Không tin hãy thử mà xem nhé, bạn sẽ bất ngờ về hiệu ứng mà chúng mang lại đấy.



  
 

Lựa chọn quần jeans phù hợp với vóc dáng chính là mẹo giúp bạn che đi những phần cơ thể chưa hoàn hảo và tôn lên vẻ đẹp của vóc dáng.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====