7 cách để khiến họa tiết kẻ sọc trở nên mới mẻ và cuốn hút hơn.

7 cách để khiến họa tiết kẻ sọc trở nên mới mẻ và cuốn hút hơn.

Họa tiết kẻ sọc kinh điển luôn là nguồn cảm hứng bất tận để thỏa sức sáng tạo trong thời trang. Bởi đây là họa tiết được coi là không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên những trang phục kiểu này thường bị “gắn mác” nhàm chán và nhạt nhòa. Vì thế để làm mới và tôn lên nét đẹp của xu hướng thời trang kẻ sọc ấn tượng, hãy xem chúng ta sẽ kết hợp gì với chúng nhé.

1. Kết hợp với trang phục trơn

Sự kết hợp ăn ý này sẽ luôn mang đến cho nàng vẻ ngoài thời thượng mà không hề bị rối mắt. Trang phục trơn sẽ khiến họa tiết kẻ sọc trên trang phục của bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tha hồ lựa chọn bất kỳ một trang phục đơn sắc nào để kết hợp với trang phục có họa tiết kẻ sọc mà không cần quan tâm chúng có phải “bộ đôi” của nhau hay không.


Những chiếc quần jeans đơn sắc cá tính sẽ rất phù hợp để đi cùng chiếc áo sơ mi kẻ sọc, mang lại cho bạn vẻ ngoài đầy cá tính và chất lừ.


2. Tạo điểm nhấn bằng phụ kiện kẻ sọc

Có thể bạn không cần diện hẳn cả một cây “kẻ sọc” mà thay vào đó là một vài chi tiết tạo nên nét chấm phá cho set đồ của bạn là đủ. Những chiếc ví kẻ sọc sặc sỡ, những chiếc mũ kẻ sọc điệu đà hay những đôi giày cao gót thời thượng đều khiến bạn trông thật cá tính và ấn tượng.


Bạn nghĩ sao nếu thêm chút sắc màu vào set đồ của bạn bằng một chiếc ví kẻ sọc nhỏ xinh? Chỉ đơn giản là một món phụ kiện bình thường thôi nhưng chúng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết đấy.



Một đôi giày cao gót sẽ giúp nâng niu đôi chân và tôn lên vóc dáng của bạn. Nhưng một đôi giày với xu hướng thời trang kẻ sọc sẽ tạo nên điểm nhấn độc đáo khiến bạn thật sự nổi bật dù chỉ với những trang phục đời thường.
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG09005: 410.000đ, Túi TXT011: 590.000đ)

3. Thời thượng hơn với màu trắng

Màu trắng là màu rất “thân thiện” với tất cả các màu sắc cũng như bất kì họa tiết nào. Chúng khiến bộ trang phục của bạn sáng sủa hơn đồng thời cũng toát lên vẻ thời trang đầy cá tính. Sự kết hợp ăn ý này rất phù hợp cho những chuyến đi chơi, những buổi dạo phố hay ngay cả khi bạn đến công sở. Bởi chúng sẽ khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết đấy.




4. Chọn họa tiết kẻ phù hợp với dáng người

Ai cũng có thể mặc được họa tiết kẻ sọc nhưng không phải loại kẻ sọc nào cũng phù hợp với dáng người của bạn. Tùy theo từng phom dáng mà ta sẽ có những cách lựa chọn sọc kẻ cho phù hợp. Ví dụ với những cô nàng đầy đặn và hơi tròn một chút thì những trang phục với họa tiết kẻ ngang thực sự sẽ là “kẻ thù” đấy bởi chúng sẽ khiến chiều ngang của bạn dường như bị phình ra một cách đáng kể. Ngược lại những nàng “cò hương” thì lại nên kết thân với loại kẻ sọc này để giúp thân hình bạn trông đầy đặn hơn nhé. Đặc biệt với những cô nàng “nấm lùn” thì họa tiết kẻ sọc dọc sẽ giúp bạn kéo dài đôi chân một cách nhanh chóng đấy.



Chọn được đúng họa tiết kẻ sọc phù hợp với phom người, bạn sẽ giấu nhẹm đi được vài khiếm khuyết chưa được hoàn hảo trên cơ thể mình đấy.
(Sản phẩm tham khảo: Giày SD09015: 450.000đ, Ví VI010: 350.000đ)


Họa tiết sọc dọc sẽ giúp đôi chân bạn dường như dài hơn đấy nhé các cô nàng "nấm lùn"

5. Phong cách layering

Thay vì sự kết hợp nhàm chán giữa 2 món đồ, tại sao bạn lại không nghĩ đến việc kết hợp chúng thành từng lớp trang phục để có được phong cách layering đậm chất thời trang nhỉ? Phối đồ như những tín đồ thời trang đình đám thật chẳng khó chút nào, đặc biệt là với kiểu họa tiết kinh điển này.




6. Phối đồ cùng các họa tiết khác

Bạn đừng để quan niệm “không nên kết hợp 2 loại họa tiết trong cùng 1 set đồ” hạn chế sức sáng tạo của mình nhé. Điều này hoàn toàn không chính xác với họa tiết kẻ sọc nhé. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp trang phục kẻ sọc với những món đồ với họa tiết khác như da báo hay họa tiết hoa rực rỡ. Với sự kết hợp táo bạo này, đảm bảo bạn sẽ thu hút được không ít ánh nhìn và thể hiện được gu thời trang đầy cá tính của mình. Thời trang kẻ sọc sẽ không còn quá "khó tính" khi kết hợp ới những họa tiết khác.




7. Cá tính với chân váy 

Những chiếc chân váy đáng yêu sẽ trở nên thời thượng và cá tính hơn khi kết hợp cùng áo kẻ sọc. Dù là áo len, áo sơ mi hay áo khoác dáng dài thì chúng đều làm bật lên vẻ hiện đại và trẻ trung khi kết hợp cùng những chiếc chân váy. Với set đồ này, bạn có thể ứng dụng trong các buổi đi chơi cùng bạn bè, những bữa tiệc sôi động hay thanh lịch trong một sự kiện quan trọng nào đó của công ty chẳng hạn. 



Hãy thử cách phối đồ này xem, bạn sẽ thấy họa tiết kẻ sọc không còn quá “già nua” và khó kết hợp nữa.

Mách bạn những bí kíp hay ho để làm mới những trang phục kẻ sọc của mình nhé.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====