7 món quà chị em thích được tặng nhất dịp 8/3

7 món quà chị em thích được tặng nhất dịp 8/3

Đã là phụ nữ thì hầu như ai cũng thích được tặng quà, đặc biệt là trong những dịp lễ dành riêng cho một nửa thế giới. Đây không chỉ là một ngày lễ thông thường mà còn là dịp để cánh mày râu thể hiện sự quan tâm, chăm sóc tới những người phụ nữ mà mình yêu thương. Thử điểm danh xem, những món quà nào mà chị em thích được tặng nhất trong ngày lễ của phụ nữ này nhé. Và các đấng nam nhi ơi, những gợi ý dưới đây có thể giúp bạn chinh phục “nàng thơ” của mình đấy.
 

1. Son môi

Son là mỹ phẩm không thể thiếu với mỗi cô gái. Những cây son được ví như thể là người bạn trung thành của nhiều chị em. Chúng không chỉ mang lại cho bạn sự tươi tắn, rạng rỡ mà còn tiếp thêm sự tự tin cho các quý cô. Chính vì thế, lựa chọn được đúng màu son mà cô gái của bạn ưa thích nghĩa là bạn đã thành công 90% rồi đấy. Một cây son cho dịp 8/3 ý nghĩa này quả là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho các chàng.
  

Những thỏi son ngọt ngào đầy quyến rũ không chỉ khiến phái đẹp trở nên tươi tắn rạng ngời hơn mà còn tiếp thêm cho nàng sự tự tin ở bất cứ nơi đâu.

 
2. Túi xách

Nếu bạn để ý thật kỹ thì rất ít cô gái nào đi ra đường mà không mang theo những chiếc túi xách hay ví cầm tay. Bởi đây được coi như vật “bất ly thân” với phái đẹp ở bất kỳ nơi đâu. Những chiếc túi xách dù to hay nhỏ, màu sắc ra sao hay kiểu dáng thế nào cũng đều khiến chị em “xiêu lòng” mỗi khi được nhận. Chẳng ai nỡ từ chối một chiếc túi bucket thời thượng hay một chiếc túi xách mini hợp mốt phải không nào?
 
Không cần phải diện những bộ cánh quá cầu kỳ, đơn giản chỉ là những trang phục thường ngày nhưng khi kết hợp cùng túi xách thời thượng, bạn đã hoàn toàn “lột xác” với một diện mạo mới.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXN012: 590.000đ, Giày SD09009: 390.000đ)

(Sản phẩm tham khảo: Túi TXN010: 560.000đ, Giày BB01022: 370.000đ)

  Kiểu túi xách mini đang thịnh hành này sẽ giúp chị em thật sự nổi bật bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế và không kém phần quý phái.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXN013: 420.000đ, Giày CG09004: 370.000đ)

3. Các món phụ kiện

Một chiếc vòng tay vintage, một chiếc nơ cài đầu xinh xắn hay những chiếc vòng đá lấp lánh sẽ khiến chị em thích mê khi nhận được. Những món phụ kiện đáng yêu này không chỉ giúp chị em thêm phần xinh đẹp mà còn khẳng định gu thời trang không hề tệ của chàng đấy. 
 


 Đơn giản, mộc mạc nhưng lại rất ấn tượng phải không nào?
 

4. Nước hoa

Sự ngọt ngào, dịu êm và lưu lại hương thơm bền lâu của những chai nước hoa sẽ khiến các nàng không thể nén được niềm hạnh phúc trong ngày lễ đặc biệt này. Không nhất thiết phải là những chai nước hoa đắt tiền, chỉ cần tấm lòng của người tặng được gửi gắm vào đó cũng đủ để chị em cảm thấy ấm lòng rồi.
 

 Sự ngọt ngào của hương nước hoa sẽ khiến bạn thêm phần lôi cuốn.

5. Giày dép

Thêm một món đồ nữa khiến các chị em mê mẩn không rời đó là những đôi giày thời thượng. Dám chắc rằng, phần lớn phụ nữ đều có tình yêu với những đôi giày. Đó có thể là đôi cao gót hiện đại hay những đôi búp bê nhẹ nhàng duyên dáng hoặc đôi sandals năng động cá tính, tất cả đều khiến các nàng “ngẩn ngơ” mỗi khi bắt gặp. Những đôi giày không chỉ là món đồ nâng niu đôi chân bạn trên mỗi bước đường bạn đi mà chúng còn mang đến cho chị em nét trẻ trung, phóng khoáng đầy sành điệu.
 

 Giày dép chưa bao giờ là đủ đối với mỗi cô gái. Vì thế đừng ngần ngại mà xỏ vào đôi giày mình yêu thích để tự tin xuống phố nhé.
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG09005: 410.000đ, Túi TXT011: 590.000đ)

 Những đôi giày búp bê sẽ khiến bạn ngọt ngào và dễ thương hơn rất nhiều đấy.
(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01006: 370.000đ)

6. Váy áo thời trang
 

Người phụ nữ dù có đẹp đến mấy mà không được khoác lên mình những bộ cánh điệu đà, xinh xắn cũng khó để lại ấn tượng trong lòng người khác. Vì thế, một chiếc áo thời trang sành điệu hay một chiếc váy đầm điệu đà có lẽ sẽ khiến chị em cảm thấy thích thú hơn cả. Chúng không chỉ hữu dụng trong cuộc sống hàng ngày mà còn thể hiện được sự nâng niu chăm sóc của cánh mày râu nữa đấy.
   


 
7. Hoa

Dám chắc rằng chẳng có người phụ nữ nào mà không yêu hoa. Vẻ yêu kiều, rạng rỡ đầy sức sống của những bông hoa sẽ khiến bạn cảm thấy cuộc đời tươi đẹp hơn biết bao nhiêu. Với phái đẹp những ngày này, dù chỉ là một bông hoa đơn giản, một bó hoa giản dị được bọc trong giấy báo mộc mạc nhưng chứa chan tình cảm chân thành của người tặng cũng đủ khiến ta cảm thấy “lâng lâng” suốt cả ngày.
 


 
 
Điểm danh những món quà khiến phái đẹp mê mẩn trong dịp lễ đặc biệt này.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====