5 món đồ mà phái đẹp tuổi 30 nhất định phải có trong tủ đồ

5 món đồ mà phái đẹp tuổi 30 nhất định phải có trong tủ đồ

Trong mỗi thời kỳ, phụ nữ thường đẹp theo những cách hoàn toàn khác nhau. Và sẽ thật tuyệt vời nếu bạn biết ăn diện theo đúng phong cách phù hợp với độ tuổi của bạn. Giống như một cô gái tuổi đôi mươi sẽ thật xinh đẹp với váy thể thao và giày converse trong khi một quý cô 30 sẽ thướt tha với những chiếc đầm điệu đà và đôi giày cao gót thời thượng. Tuy nhiên, đừng ngại ngần vì mình đã bước sang tuổi 30 mà không dám lựa chọn những món đồ thời trang hiện đại nhé. Hãy tham khảo những trang phục dưới đây để những năm tháng của tuổi 30 thật phong cách và tự tin nhé. 
 

1. Áo/váy trễ vai

Những chiếc áo trễ vai tưởng chừng như chỉ dành cho những cô nàng trẻ trung, cá tính và thích phong cách thời thượng. Trên thực tế thì dáng áo này rất phù hợp với những quý cô tuổi “băm” . Không cần quá hở hang như những khi còn 20-25, độ tuổi 30 đòi hỏi sự quyến rũ vừa đủ với một đôi vai trần mong manh cuốn hút. 
    




2. Quần Culottes

Dáng quần ống suông hiện đại này sẽ mang đến cho các nàng vẻ hiện đại và cá tính hơn hẳn. Nếu bạn là người theo phong cách lịch sự, đơn giản thì dáng quần này sẽ khiến bạn trở nên mới mẻ và phóng khoáng hơn so với nững chiếc quần âu thông thường. Kiểu quần suông lửng này khá phù hợp với nhiều kiểu áo khác nhau như áo phông hoặc áo sơ mi, kết hợp cùng đôi giày cao gót xinh đẹp sẽ khiến bạn thêm phần nữ tính và thanh lịch đấy.
 



  
3. Trang phục sequin lấp lánh

Giữa những thiết kế nghiêm túc và già dặn ở tuổi 30 sẽ khiến bạn cảm thấy tự ti về tuổi tác của mình, hãy cứu vãn lại sự trẻ trung của bạn bằng chất liệu sequin lấp lánh. Đây không chỉ là chất liệu phù hợp với những buổi tiệc mà chúng còn khiến bạn trở nên nổi bật hơn nhiều ngay cả khi ở công sở đấy. Thêm một chút lấp lánh sẽ khiến bạn trẻ ra vài tuổi mà không sợ bị quá “lố” đâu.
   


 
4. Chân váy midi

Chân váy midi sinh ra là để tôn dáng phái đẹp. Với phần thắt eo đầy tinh tế, chúng giúp các quý cô khoe ra thân hình đồng hồ cát hoàn hảo của mình. Tuy nhiên với những chị em nào đã trải qua giai đoạn sinh nở và sở hữu vòng bụng dưới có phần “nở nang” hơn một chút thì đây cũng là một món đồ khá hữu dụng để che đi phần cơ thể chưa được hoàn hảo này đấy. Bởi phần chân váy xếp nếp tạo nên cảm giác nhiều tầng lớp sẽ khiến bạn trông thon gọn hơn kha khá đấy.



   
5. Sơ mi vạt chéo

Sơ mi được coi là món đồ kinh điển mà linh hoạt nhất trong tủ đồ. Một thiết kế sơ mi đơn giản, quen thuộc có thể kết hợp cùng bất kỳ món đồ nào để biến hóa thành vô vàn những phong cách khác nhau. Và đối với các cô gái tuổi 30 thì áo sơ mi trở thành lựa chọn được ưu tiên hàng đầu khi đến công sở. Trong mùa mốt mới này, thay vì những dáng áo sơ mi cổ tàu, cổ đức với vạt thẳng chính giữa quen thuộc, các nàng thêm có thêm một gợi ý thù vị và độc đáo hơn cho phong cách của mình, đó là những thiết kế sơ mi vạt chéo. Không quá hở hang, phản cảm mà vẫn giữ được nét uyển chuyển, mềm mại của phái đẹp, những chiếc áo sơ mi vạt chéo sẽ mang một làn gió mới đến văn phòng của bạn.
   



 


Gợi ý những trang phục khiến tuổi 30 của bạn trở nên ý nghĩa và tuyệt vời hơn với vẻ ngoài đầy tự tin.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====