Tư vấn cho nàng 'nấm lùn' chọn túi xách tôn dáng trong mọi hoàn cảnh

Tư vấn cho nàng 'nấm lùn' chọn túi xách tôn dáng trong mọi hoàn cảnh

Dù sở hữu vóc dáng khiêm tốn nhưng không có nghĩa là bạn không thể mặc đẹp và thời trang. Ngoài việc nắm vững những quy tắc chọn, kết hợp trang phục phù hợp với dáng người thì các quý cô cũng đừng coi nhẹ phụ kiện – đặc biệt là túi xách, người bạn đồng hành vô cùng hữu ích trong mỗi bộ trang phục. Những tư vấn hữu ích dưới đây sẽ giúp nàng 'nấm lùn' chọn túi xách tôn dáng phù hợp trong mọi hoàn cảnh.

KHI ĐI LÀM

Ngoài trang phục thì lựa chọn phụ kiện cũng cần phải lưu ý sao cho phù hợp với vóc dáng của bạn. Nếu bạn có dáng người thấp và hơi tròn một chút, bạn nên chọn các loại túi xách kích thước nhỏ vừa vặn với cơ thể. Khi đi làm, các quý cô có thể lựa chọn những chiếc túi dáng hộp cỡ trung và tránh xa những chiếc túi xách lớn vì nó sẽ khiến bạn càng thêm thấp.

Lý tưởng nhất là một chiếc túi xách tay cỡ trung hoặc đeo chéo có độ dài ngang hông hoặc tới vòng 3 là lý tưởng nhất. Bạn cũng nên lựa chọn cho mình những chiếc túi với phần dây đeo có thể điều chỉnh độ dài ngắn hoặc thay đổi từ xách tay sang đeo vai để thay đổi phong cách và phù hợp với nhiều kiểu trang phục.

Tư vấn cho nàng
Tư vấn cho nàng

Để phù hợp với môi trường công sở, bạn không nên chọn túi dáng mềm hay quá “oằn”, nên chọn túi xách đứng dáng, cứng cáp và có khóa tiện lợi với kích thước vừa phải là hợp nhất. Những chiếc túi bucket bag – hot items năm nay cũng là một sự lựa chọn cho nàng thấp bé. 


Túi xách thiết kế cỡ trung thanh lịch và sang trọng rất phù hợp với nàng có chiều cao khiêm tốn

(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT013)




Túi xách công sở thiết kế cỡ trung luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nàng 'nấm lùn'


(Sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ trung TXT017)



KHI ĐI CHƠI DẠO PHỐ CÙNG BẠN BÈ


Cũng vẫn giữ vững quan điểm: nên chọn túi cỡ bé, nhưng khi đi chơi, các quý cô có thể phá cách hơi với những chiếc túi kiểu dáng độc đáo. Các nàng nên chọn túi đeo chéo có độ dài không quá vòng 3, hơn nữa nên chọn túi da mềm là tốt nhất.

Mùa mốt năm nay, xu hướng túi xách Mini như một làn gió mới thể hiện sự đẳng cấp cho thời trang hiện đại. Những chiếc túi xách tí hon đối với các nàng có dáng người cao to sẽ giúp bạn trông gầy và thanh mảnh hơn còn với những cô nàng thấp bé thì bạn có thể tha hồ chọn mọi dáng túi mini thời thượng vì nó tạo cảm giác bạn cao hơn và cực kỳ phù hợp với vóc dáng của bạn nhé!



Túi đeo chéo nhỏ có độ dài không quá vòng 3 sẽ rất phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của bạn

(Sản phẩm tham khảo: Túi đeo chéo cỡ nhỏ TXN009)






Túi xách mini là lựa chọn hoàn hảo nhất cho nàng 'nấm lùn'
(Sản phẩm tham khảo: Túi mini TXN013)


NHỮNG BUỔI TIỆC TÙNG

Cũng lại là một lợi thế dành cho các nàng thấp bé, những chiếc ví nhỏ xinh dường như được sinh ra là để dành cho bạn vậy, Ngoài những kiểu ví đính đá cầu kỳ, các quý cô có dáng người thấp bé còn có thể chọn những chiếc ví với chất liệu da mềm sẽ cực kỳ phù hợp với vóc dáng của những nàng “thấp bé nhẹ cân”.




Các nàng'nấm lùn' chỉ chăm chăm chọn giày dép mà không biết rằng phụ kiện túi xách cũng đóng vai trò đặc biệt quan trọng giúp tôn chiều cao của bạn?




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====