Những cách biến tấu khiến chiếc sơ mi trắng trở nên bớt nhàm chán

Những cách biến tấu khiến chiếc sơ mi trắng trở nên bớt nhàm chán

Một chiếc áo sơ mi trắng bao giờ cũng được gắn với cái “mác” thanh lịch, đơn giản và đậm chất công sở. Cũng chính vì sự cổ điển này mà những chiếc áo sơ mi trắng trở nên nhàm chán và thiếu đi sự cuốn hút đối với mỗi người phụ nữ. Tuy nhiên, sự thật là hầu hết chúng ta đã đánh giá thấp công dụng thật sự của chiếc áo tưởng chừng như quá đỗi thân quen và cơ bản này rồi. Sơ mi trắng chính là một trong những món đồ đa năng nhất mọi thời đại. Chỉ cần một chút sáng tạo cùng với bắt kịp xu hướng thời trang, chúng ta sẽ nhanh chóng tìm ra hàng chục cách khác nhau để trưng dụng món đồ mà ai cũng có này đấy.
 

1. Biến tấu áo sơ mi trắng cùng một chiếc áo gile kiểu cách

Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng cùng một chiếc áo gile sẽ mang đến cho bạn vẻ phong trần đầy chất nghệ thuật. Có thể phong cách này không có gì là quá mới mẻ nhưng chúng lại khiến bạn trông phong cách hơn rất nhiều đấy. 
   



2. Diện cũng quần yếm trẻ trung

Bạn nghĩ sao về những chiếc quần yếm hiện đại đầy vẻ thời trang? Chúng sẽ là lựa chọn hoàn hảo để làm mới chiếc áo sơ mi “cũ kĩ” của bạn đấy. Nếu như áo sơ mi trắng luôn được gắn với hình tượng già nua, nhạt nhòa thì khi đi cùng quần yếm cá tính, những chiếc áo này sẽ “khá khẩm” hơn so với bạn tưởng tượng đấy.
  


 

3. Mix cùng áo len không cổ

Trong tiết trời se se như này thì một chiếc áo hay đầm len mỏng sẽ là sự lựa chọn an toàn cho bạn. Để trở nên mới lạ hay tạo điểm nhấn cho bộ đồ của mình, hãy thêm vào một chiếc áo sơ mi trắng có cổ nhé. Với phong cách này, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng cho văn phòng của mình hay dành cho những cuộc tụ tập cùng bạn bè đều rất phù hợp.
 

Bạn sẽ trở nên thật sự khác lạ với phong cách đầy cá tính này.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXN008: 520.000đ)


4. Buông thõng với jeans boyfriend

Bạn đừng nghĩ áo sơ mi trắng không dành cho những cô nàng cá tính nhé. Để thêm phần “ngổ ngáo” cho món đồ vốn có phần “hiền lành” này, bạn chỉ việc giúp chúng trở nên thoải mái hơn khi buông thõng và kết hợp cùng jeans boyfriend cá tính. Phong cách này khá phù hợp để bạn thể hiện gu thời trang của mình mà không hề phản cảm hay gây lố đâu nhé.
  


5.  Trễ vai gợi cảm

Áo sơ mi liệu có thể mang đến cho bạn sự gợi cảm được không? Câu trả lời là có nhé. Chỉ cần bạn biết biến tấu chúng theo cách riêng của bạn. Để chúng trở nên cuốn hút hơn, bạn nên thêm vài thao tác để biến chúng thành những chiếc áo trễ vai gợi cảm đầy ấn tượng. Sự biến tấu đầy táo bạo này sẽ khiến bạn đặc biệt hơn bao giờ hết đấy.


6. Áo sơ mi trắng buộc vạt kết hợp cùng chân váy

Áo sơ mi trắng buộc vạt không còn quá mới lạ nhưng khi chúng kết hợp với chân váy xòe thì lại là một chuyện hoàn toàn khác. Sự cá tính, mạnh mẽ kết hợp cùng vẻ ngọt ngào, trẻ trung sẽ tạo nên nét độc đáo cho bộ trang phục của bạn. Hãy thử xem và chắc chắn bạn sẽ không biết mình đang thu hút không biết bao nhiêu ánh nhìn đâu.



7. Mốt giấu quần cá tính

Tiếp tục dành cho những cô nàng có phong cách thời trang đặc biệt và có phần cá tính. Nếu như chiếc áo sơ mi trắng thông thường đại diện cho phong cách kín đáo, lịch sự thì kiểu mốt giấu quần lại biến món đồ cơ bản mà bất kì cô gái nào cũng sở hữu vài chiếc này trở nên “nghịch ngợm” và “phá phách”. Nhưng chính điều đó lại làm nên nét độc đáo và ấn tượng đặc biệt cho chiếc áo sơ mi trắng đơn điệu đấy. Hãy để chúng “lột xác” theo một cách hoàn toàn mới nhé. Áo sơ mi trắng giấu quần sẽ khiến bạn trở nên khác biệt đấy.



Làm mới món đồ tưởng chừng như cũ kĩ bằng những cách thật đơn giản.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====